221
447
Giáo dục
giaoduc
/giaoduc/
1235297
Rộ tin đồn nữ sinh Nông nghiệp bị hãm hại
0
Article
null
Rộ tin đồn nữ sinh Nông nghiệp bị hãm hại
,

Trong các ngày 10 và 11/9, khu vực xung quanh Trường Đại học Nông nghiệp I, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội rộ lên tin đồn có 5 nữ sinh đang ở phòng trọ đã bị 7 đối tượng dùng hung khí khống chế, hãm hại.

Mô tả ảnh.
Những khu vực vắng vẻ thế này thường được đưa vào những tin đồn thất thiệt

Nhiều chi tiết "rùng rợn" được truyền tai từ người này sang người kia như: khoảng tuần đầu tháng 9, trong một nhà trọ gần cổng Trường THCS Trâu Quỳ, giáp sân thể dục của Trường ĐH Nông nghiệp I, có 5 nữ sinh đã bị 7 gã thanh niên cầm dao đột nhập vào phòng trọ, dọa sẽ giết nếu bất cứ ai hét lên. 5 nữ sinh ấy đã không thể làm gì khác ngoài việc… cắn răng chịu đựng.

Thậm chí sau đó vì để giữ gìn danh dự, các cô gái cũng không dám đến cơ quan công an trình báo.

Câu chuyện này đã khiến nhiều nữ sinh hoang mang, buổi tối không dám ra ngoài một mình.

Thượng tá Đỗ Đức Cường, Phó trưởng CA Huyện Gia Lâm bức xúc: “Ngẫm nghĩ một chút sẽ thấy những thông tin trên là bịa đặt, không hiểu sao người ta vẫn cứ truyền kể cho nhau nghe”.

Ông Cường lí giải: nhà trọ chứ có phải cánh đồng hoang đâu mà 7 tên gian lại có thể đột nhập vào và hãm hại cùng lúc cả 5 nữ sinh viên?

Ông Cường cũng cho biết: Trước sự lan nhanh của tin đồn, cán bộ CA Huyện đã đi rà soát dịch vụ nhà trọ toàn bộ thị trấn Trâu Quỳ thì nhưng không phát hiện trường hợp nữ sinh nào bị “hại”.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra "tác giả" tung tin đồn thất thiệt này.

Gần đây, mặc dù không có căn cứ, nhưng nhiều người dân ở đây còn “kể vanh vách” chuyện 1 nữ sinh bị 1 nhóm thợ xây hiếp dâm gần đoạn đường rẽ vào khu KTX, phải tự tử. 

Những tin đồn tương tự cũng thi nhau "nở rộ" qua câu chuyện của nhiều người ngồi lê đôi mách.

“Loan tin đồn là thái độ thiếu trách nhiệm với xã hội”, Thượng tá Đỗ Đức Cường khẳng định.

(Theo An Ninh Thủ đô)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,