,
221
5086
Thế giới sao
sao
/giaitri/sao/
763670
Sharon Stone xa con vì một thỏa thuận quái gở
1
Article
5084
Giải trí
giaitri
/giaitri/
,

Sharon Stone xa con vì một thỏa thuận quái gở

Cập nhật lúc 10:52, Thứ Bảy, 11/02/2006 (GMT+7)
,

Sharon Stone và ông chồng cũ Phil Bronstein đã có một cuộc điều đình lạ đời, cả hai sẽ thay nhau từng năm một... nuôi con

Soạn: AM 701129 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Hai mẹ con Sharon và Roan mới đây

Bất chấp chuyện tòa án đã từng tuyên bố cậu bé Roan 5 tuổi thuộc quyền nuôi nấng của Sharon Stone sau khi cả hai ly dị nhau và Phil chỉ có nghĩa vụ cấp tiến mà thôi nhưng cuối cùng Roan vẫn thuộc về tay Phil sau một thỏa thuận quái gở giữa hai người.

Theo đó cậu bé Roan mỗi năm sẽ một lần sống với từng người. Năm nay Phil sẽ đem Roan về San Francisco nuôi nấng, năm sau Roan lại trở về với mẹ. Cứ thế 4 năm một lần, Sharon Stone và Phil Bronstein lại hẹn gặp nhau để đàm phán mới hợp đồng thỏa thuận nuôi con.

Roan là con nuôi của cả hai khi Sharon và Phil mới lấy nhau. Sau khi ly dị thì cậu bé vẫn tiếp tục ở lại với mẹ và sau đó Sharon còn kiếm thêm Roan một cậu em nuôi bây giờ mới được 8 tháng tuổi.

Không hiểu sao Sharon lại chấp nhận ngồi đàm phán với Phil về tương lai của Roan và cuối cùng cô đã thua. Nghe nói cuộc đàm phán diễn ra rất căng thẳng và hơi bẩn. Ông chồng cũ của Sharon Stone đòi bằng được quyền nuôi cậu bé Roan nếu không sẽ dùng nhiều chiêu độc để phá sự nghiệp điện ảnh của Sharon.

Phil Bronstein là chủ bút tạp chí San Francisco Chronicle và đã từng gây shock khi cưới Sharon Stone vào năm 1998. Trái với dự đoán của nhiều người, cuộc hôn nhân của họ đã kéo dài đến 6 năm và kết thúc bằng cuộc ly di ít ồn ào vào 2004.

Soạn: AM 701133 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Một cảnh trong "Bản năng gốc" phần II sắp được trình chiếu

  • B.X (Theo Irish Examiner)
,
,