,
221
5086
Thế giới sao
sao
/giaitri/sao/
749604
Ngọc Sơn và 8 điều chân tình "ba lỗ"
1
Article
5084
Giải trí
giaitri
/giaitri/
,

Ngọc Sơn và 8 điều chân tình 'ba lỗ'

Cập nhật lúc 10:50, Thứ Năm, 29/12/2005 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, Ngọc Sơn trở về nước và bỗng nhiên phát tiết ra những lời "vàng ngọc" - cái gọi là "8 điều chân tình của Ngọc Sơn".

Soạn: AM 663199 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Mặt trước mặc áo ba lỗ, mặt sau là  8 Điều "chân tình"

Ngọc Sơn tự kể: Trong những ngày sống trên đất Mỹ, Sơn đã ... khóc rất nhiều vì nhớ nhà! Lúc rảnh, Sơn tự nghĩ ra 8 điều chân tình và quyết tâm về nước sẽ tuyên truyền nó.

Khi được hỏi bản thân Sơn có thực hiện theo "8 điều chân tình" này không,  Sơn nhoẻn miệng cười rất ngô nghê: "Tôi nói người ta làm thôi, tôi đâu có làm!" Vậy Ngọc Sơn tỉnh hay... tửng cũng không biết nữa! Kể cũng lạ khi Sơn khuyên người ta: Khôn Ngoan Nhất Của Con Người Là Biết Nhìn Lại Chính Mình (!?)

Để tuyên truyền, Ngọc Sơn đã "chân tình" bỏ tiền túi in ra 20.000 tấm poster  với mặt trước là hình Sơn mặc áo thun ba lỗ, mặt sau là 8 điều chân tình. Liệu có thể coi đây là cái chân tình theo kiểu...ba lỗ?

Thậm chí Ngọc Sơn còn mang 8 điều răn đó vô chùa tặng, kính biếu báo chí và nhờ... phát hộ. Xem ra việc làm của Sơn có vẻ cũng nghiêm túc.

Lâu nay, Ngọc Sơn vẫn làm những chuyện chẳng ai ngờ. Ví dụ như anh từng lên báo khoe... bồn cầu trị giá mấy ngàn đô, xây một căn nhà giống như lâu đài, đúc hẳn cái tượng của mình trước nhà, đi xe hơi có hai vệ sĩ mặc đồ vest đen còn Sơn mặc quần Jeans rách nát. Còn trong quá khứ Ngọc Sơn từng vào tù ra khám vì... ngây thơ. Với nhiều "chiến tích" nên ca sĩ Ngọc Sơn bị Lãnh sự quán Mỹ tại VN từ chối cấp visa qua Mỹ biểu diễn. Nhưng cuối cùng anh cũng thực hiện được ước mơ của mình đứng trên đất Mỹ và hát cho người Việt nghe.

Bạn nghĩ gì về cái gọi là 8 điều chân tình "ba lỗ" của chàng ca sĩ chuyên gây shock này?

 

  • Thanh Chung

,
,