221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1317634
Thêm 1 địa chỉ mua sắm cho người nội trợ thông minh
0
Article
null
Thêm 1 địa chỉ mua sắm cho người nội trợ thông minh
,

Mới khai trương từ tháng 10/2010, Pico 173 Xuân Thủy dành riêng tầng 3 (rộng 3.000m2) để trưng bày hàng gia dụng, đặc biệt trong đó có 1.200m2 để bày bán các sản phẩm gia dụng cao cấp tự chọn – còn gọi là Khu Gia dụng tự chọn.
 
Dạo một vòng nhìn ngắm các sản phẩm được bài trí khoa học và đẹp mắt, khách hàng có thể bắt gặp tại đây rất nhiều các thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng, được cả thế giới biết tiếng như: Lock & Lock (since 1977), Komax (since 1971) chuyên sản xuất hộp nhựa, hộp bảo quản thực phẩm; gốm sứ cao cấp Minh Long (since 1970) chuyên sản xuất bộ đồ ăn, bộ cà phê, bộ trà…

 

khu khu
 Khu Gia dụng tự chọn.

Đặc biệt là các thương hiệu gia dụng hàng đầu châu Âu, gồm các đồ dùng gia dụng thiết yếu dùng cho nhà bếp, đã xuất hiện rộng rãi ở các thị trường Châu Á như: Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam… Trong đó, có những thương hiệu đã tạo được sự phát triển mạnh ở phân khúc thương hiệu nổi tiếng như: Zwilling (since 1971) – Đức (sản xuất dao, kéo, với sản phẩm đã được bán trên 100 quốc gia trên toàn thế giới); Fissler (since 1845), Silit (since 1920) – Đức (sản xuất sản phẩm inox trong bếp như: nồi, xoong, chảo); hay Brabantia (since 1919), của Hà Lan (chuyên các loại thùng đựng rác bằng inox, dụng cụ trong phòng tắm, bàn ủi quần áo, các loại dây phơi quần áo, các hộp chứa thực phẩm,... được tin dùng trên 90 quốc gia trên thế giới); và thêm 1 thương hiệu nữa của Mỹ rất được ưa chuộng tại Việt Nam là Vision (since 1980) chuyên đồ thủy tinh chịu nhiệt, đặc biệt sử dụng trong lò vi sóng, lò nướng, bếp ga…
 
 “Chúng tôi dừng chân lâu nhất tại Khu Gia dụng tự chọn và không muốn rời mắt khỏi các sản phẩm bày bán tại đây, chúng rất đẹp và tiện lợi… ”, là thông tin được rất nhiều khách hàng chia sẻ khi đến với Pico 173 Xuân Thủy.

 
Mô tả ảnh.
 
Có thể nói, chất lượng, mẫu mã của các sản phẩm gia dụng bày bán tại Khu Gia dụng tự chọn của Pico đều đã được khẳng định và được tin dùng trên khắp thế giới từ hàng trăm năm qua. Tuy nhiên, không ít khách hàng băn khoăn “Hàng của thương hiệu lớn, liệu giá có cao?”.
 
Giải đáp thắc mắc này, Bà Nguyễn Thị Hải Huế - Trưởng ngành hàng Gia Dụng, Công ty CP Pico cho biết: “Với Khu Gia dụng tự chọn tại Pico173 Xuân Thủy, mục tiêu của Pico là nhằm cung cấp những thương hiệu gia dụng uy tín thế giới đến với người nội trợ, khách hàng mua sản phẩm tại đây hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa, đồng thời siêu thị đảm bảo về giá cũng như chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên, khách hàng của Pico khá đa dạng, chính vì vậy, sản phẩm ở đây được lựa chọn để có thể phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, với nhiều mức giá khác nhau... Khách hàng có thu nhập cao, có thể chọn các sản phẩm cao cấp có giá hàng chục triệu đồng …bên cạnh đó, khách hàng có mức thu nhập trung bình, vẫn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng có mức giá chỉ vài chục nghìn đồng”.

Mô tả ảnh.
Mẫu mã hàng hóa đa dạng tại Pico.

Trong các gia đình hiện đại ngày nay, phòng ăn, căn bếp là nơi ấm cúng nhất, tập trung mọi thành viên trong gia đình sau những giờ lao động, học tập mệt mỏi, chính vì vậy, việc đầu tư chi phí để chăm chút cho khu bếp, phòng ăn thêm lịch sự, tiện lợi… giờ đây được rất nhiều gia đình chú trọng. Đây cũng chính là lý do để trong chiến lược kinh doanh của mình, Pico dành 1 phần không nhỏ cho ngành hàng này.

Khu Gia dụng tự chọn, đặc biệt là gian hàng thương hiệu Châu Âu như: Fissler, Silit, Zwilling, Brabantia tại Pico 173 Xuân Thủy là khu bán đồ bếp hàng hiệu đầu tiên và lớn nhất toàn quốc.

  • Anh Vũ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,