221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1317401
"Tâm điểm vàng" tháng khuyến mại Hà Nội 2010
1
Article
null
'Tâm điểm vàng' tháng khuyến mại Hà Nội 2010
,

Lần thứ 2 liên tiếp vinh dự được chọn là điểm vàng khuyến mại trong “Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2010”, Hệ thống siêu thị điện máy Pico đang nỗ lực mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Theo đó, chương trình khuyến mại trong tháng khuyến mại Hà Nội sẽ được Pico triển khai với tất cả các ngành hàng. Số lượng áp dụng sẽ lên đến 100 mặt hàng thuộc nhiều ngành hàng: âm thanh, điện tử, điện lạnh, kỹ thuật số, viễn thông, gia dụng, máy tính. Ngành hàng ít nhóm hàng nhất có 5 nhóm hàng, ngành hàng có nhiều lên đến 200 nhóm hàng (gia dụng).

pico
Pico tưng bừng trống hội và múa sư tử chào mừng
Tháng khuyến mại Hà Nội

Trong đó, tại tuần khởi động tháng khuyến mại (từ 1 - 7/11), bên cạnh cam kết với Sở Công Thương Hà Nội về mức giảm giá từ 5 - 50%/sản phẩm như năm ngoái, năm nay Pico sẽ thực hiện nhiều mức giảm lớn hơn, từ 20 - 50% cho các sản phẩm có giá trị lớn. Cụ thể như: tivi Led 40” full HD 100Hz thương hiệu Nhật Bản, khuyến mại 30%, giá chỉ còn: 16.800.000đ; máy quay thẻ nhớ Sony, model: DCRSX20, giá niêm yết: 7.990.000đ, giá khuyến mại còn: 4.990.000đ…

Đặc biệt, cũng trong tuần đầu của tháng khuyến mại, Pico dành riêng một gian hàng phục vụ các bạn sinh viên, bao gồm các sản phẩm thiết thực với công việc học tập và phục vụ sinh hoạt hàng ngày, như: chuột quang (thương hiệu Lexma, Genius), USB, máy ảnh Canon, tủ lạnh (Sanyo 110L, Daewoo 140L), máy giặt (Daewoo 7.5kg), nồi cơm điện TLC 1.8L… trong đó, mỗi sản phẩm đều được giảm so với giá niêm yết vài trăm nghìn đồng, cùng nhiều phần quà tặng kèm theo.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Bên cạnh đó, để tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng không có thời gian đi xem và lựa chọn hàng hóa trực tiếp tại siêu thị, Pico đồng thời mở “Gian hàng giảm giá online chào mừng Tháng khuyến mại Hà Nội” tại địa chỉ www.pico.com.vn . Khách hàng tham gia mua hàng trực tuyến thông qua website này cũng sẽ nhận được mức giảm giá từ 20 - 30%.

Ông Nguyễn Quang Đức - Trưởng phòng Marketing Công ty CP Pico cho biết: “Bám sát mục tiêu của Tháng khuyến mại là “Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đồng thời góp phần kích cầu tiêu dùng, bình ổn giá cả, thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội năm 2010, Pico đã dành 1 khoản kinh phí không nhỏ để phục vụ cho các chương trình khuyến mại trong tháng khuyến mại với mong muốn đem lại tiện ích và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”.

pico5.jpg
Theo đó, cùng với số lượng hàng lớn, đa dạng các sản phẩm mà Pico đã chủ động đàm phán trước đó với các hãng về doanh số; công tác chuẩn bị cho việc tiếp đón, thu ngân, vận chuyển… đã được Pico thực hiện từ khá sớm.

"Mặc dù, là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các chương trình khuyến mại, nhưng với vinh dự là 1 trong 20 “Điểm vàng khuyến mại”, trong số 1.000 điểm khuyến mại của Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2010, Pico đang nỗ lực không ngừng để xứng đáng với trọng trách “Điểm vàng” mà Sở Công Thương Hà Nội đã tin tưởng lựa chọn" - ông Nguyễn Quang Đức khẳng định.

  • Vũ Lan
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,