221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1319881
Landor Associates đã có mặt tại Việt Nam
1
Article
null
Landor Associates đã có mặt tại Việt Nam
,

Landor Associates, một công ty hàng đầu thế giới về tư vấn chiến lược thương hiệu và thiết kế thương hiệu, hiện đã có mặt tại Việt Nam.

Hỗ trợ giải quyết các thiếu sót về xây dựng thương hiệu

Công ty đã công bố dự án đầu tiên của mình là hợp tác liên danh nhằm phát triển một thương hiệu bán lẻ nổi tiếng của Việt Nam mà tên gọi vẫn đang được bảo mật theo yêu cầu của khách hàng. Landor đã sẵn sàng để hợp tác với các công ty của Việt Nam có nguyện vọng sử dụng các dịch vụ về tư vấn chiến lược và dịch vụ sáng tạo mà Landor đã nổi tiếng trên toàn thế giới trong nhiều năm qua.

Mô tả ảnh.
Landor Associates chuyên tư vấn chiến lược thương hiệu và thiết kế thương hiệu

Mặc dù dự án liên kết liên danh với Left Brain Connectors lần này được coi là dự án đầu tiên của Landor tại Việt Nam, nhưng đây không phải lần đầu tiên sản phẩm của Landor có mặt tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua, các công ty trên toàn thế giới đã sử dụng các sản phẩm do Landor thực hiện và thiết kế cho riêng thị trường Việt Nam; tuy nhiên, các dự án đó do các studio ở Singapore, Hong Kong và các studio khác trong mạng lưới 20 thành phố của Landor quản lý. Việc có một đội ngũ chiến lược phục vụ khách hàng ở Việt Nam là một điều mới mẻ và tạo cho Landor lợi thế cạnh tranh trong một thị trường về các dịch vụ xây dựng thương hiệu đang xuất hiện.

Monica Au, Giám đốc Điều hành Landor Hong Kong chia sẻ: "Trong 2 năm qua, chính phủ và các cố vấn phát triển kinh tế của Việt Nam đã thúc đẩy các doanh nghiệp, các nhà sản xuất hàng hóa và các nhà kinh doanh của Việt Nam giải quyết các thiếu sót về xây dựng thương hiệu. Chúng tôi có mặt ở đây để phát triển thế mạnh và tầm cỡ thương hiệu mà các công ty cần có để duy trì khả năng cạnh tranh khi đối mặt với các hoạt động mạnh mẽ của các thương hiệu trong và ngoài nước sau hội nhập. Đến thời điểm này chúng tôi tin rằng, một lượng đáng kể các công ty Việt Nam đã sẵn sàng cho sự đầu tư kinh phí và hợp tác thực hiện do Landor đặt ra để giúp họ làm mới hoặc tạo ra một hình ảnh thương hiệu có sức cạnh tranh cao, vì vậy chúng tôi quyết định thành lập một đội ngũ có năng lực ở Hà Nội và các đại diện ở thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ những công ty đó".

Đem lại sức sống mới cho các thương hiệu

Landor đặt mục tiêu đem lại sức sống mới cho các thương hiệu đã tồn tại, tạo ra các thương hiệu mới của Việt Nam, và tiến hành các phương án bản địa hóa các thương hiệu quốc tế để đạt được mức độ mới về độ chính xác và sự khác biệt, mà đến hiện giờ các công ty vẫn chưa quan tâm và nghiên cứu hết.

Mô tả ảnh.
Giúp đem lại sức sống mới cho thương hiệu cũ và phát triển thương hiệu mới

Aaron Everhart, Cố vấn thương hiệu của Landor tại Hà Nội, giải thích rằng "Thêm vào một logo mới" là không đủ, tên và logo chỉ đại diện cho 2 trong số rất nhiều các ứng dụng cần có cho việc thể hiện trọn vẹn một thương hiệu. Những thương hiệu hàng đầu được tạo ra từ các công ty tiến hành thay đổi hình ảnh thương hiệu trên toàn bộ mọi hoạt động của công ty, thông qua kế hoạch và chiến lược thiết kế - xây dựng mới hình ảnh của thương hiệu qua mọi hoạt động giao tiếp với khách hàng. Chúng tôi đã sáng tạo ra một cụm từ dành cho công cụ này gọi là PowerApps."

Nhiều bản nghiên cứu rút kinh nghiệm nổi tiếng nhất trong ngành xây dựng thương hiệu bắt nguồn từ các chương trình của Landor và chúng vẫn thường xuyên được trích dẫn trong các cuốn sách giảng dạy đại học, như là các ứng dụng thực tiễn hay nhất. Landor đã xây dựng thương hiệu cho rất nhiều thương hiệu điển hình và đã nổi tiếng qua nhiều thập kỉ trên toàn thế giới, trong đó có thể kể đến như Evian, Levis, BP, Hilton, Hyatt, Singapore Airlines, General Electric và nhiều thương hiệu khác nữa.

  • Anh Vũ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,