221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1294339
RuaAnh.com–Dịch vụ làm ảnh tận nhà đang “hot” tại Hà Nội
0
Article
null
RuaAnh.com–Dịch vụ làm ảnh tận nhà đang “hot” tại Hà Nội
,

Mùa du lịch đang bước vào thời điểm “nóng” nhất và tại Hà Nội, một dịch vụ dành cho những người yêu thích chu du và chụp ảnh cũng đang tỏ ra “nóng” không kém. Đó chính là RuaAnh.com, dịch vụ có sự kết hợp độc đáo giữa hai khái niệm “in ảnh” (hay còn gọi là “rửa ảnh”) và “tận nhà”.

Tin bài mới:
Bão số 2 tên Chanthu có hướng di chuyển phức tạp
Ký ức đau lòng của cô bé bụi đời tuổi 15
VN: Có quyền bắn chết kẻ gây bạo loạn trên máy bay

ui

Mặc dù mới ra đời từ đầu năm 2010 nhưng cho đến nay, mạng lưới khách hàng của RuaAnh.com đã bao phủ ở phạm vi rộng khắp Thủ đô. Với dịch vụ này, những người yêu thích chụp ảnh tại Hà Nội đã có một cách thức hoàn toàn mới để thể hiện niềm đam mê của mình, việc in (rửa) một tấm ảnh đã trở nên hết sức dễ dàng và tiện lợi với một mức chi phí rất hợp lý.

Có thể thấy bên cạnh yếu tố rẻ, đẹp, thì điểm khác biệt cốt lõi giữa RuaAnh.com và những dịch vụ in ảnh khác chính là việc dịch vụ này có một hệ thống nhân viên giao dịch tại nhà, sẵn sàng đến nơi ở hoặc làm việc của khách hàng để lấy file ảnh, rồi sau đó lại trả ảnh tận nơi khách yêu cầu mà hoàn toàn không tính thêm phí. Chỉ cần một cuộc gọi hoặc một cú nhấp chuột, bạn có thể yêu cầu dịch vụ với bất kỳ số lượng nào.

Ông Nguyễn Văn Nghĩa, tổng giám đốc Storm Media, công ty truyền thông sở hữu thương hiệu RuaAnh.com cho biết: “Khách hàng tìm đến với RuaAnh.com bởi ngoài yếu tố chất lượng, giá cả, sự chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi còn cung cấp cho họ một sự tiện lợi tối đa. Chúng tôi giúp họ tiết kiệm thời gian, thứ được coi là quan trọng nhất đối với những người tiêu dùng hiện đại”.

Tuy nhiên, vì là một dịch vụ mới nên khi mới ra đời, RuaAnh.com cũng đối mặt với không ít những khó khăn, khi khách hàng vẫn chưa thực sự hiểu cách thức, quy trình làm việc của công ty. Ngoài ra, họ vẫn chưa thực sự tin tưởng vào sự kết hợp mới mẻ này.

“Chúng tôi gặp không ít vấn đề lúc dự án này mới hình thành. Tuy nhiên theo thời gian, sự phản hồi tích cực, cảm giác thán phục xen lẫn ngạc nhiên từ khách hàng chính là động lực lớn nhất giúp cho RuaAnh.com vượt qua những thời điểm khó khăn. Và mục tiêu hàng đầu của RuaAnh.com chính là sớm trở thành thương hiệu dịch vụ ảnh lớn nhất Hà Nội”, ông Nghĩa hồ hởi chia sẻ.

yu

Được biết, khi đã được đông đảo khách hàng biết đến, RuaAnh.com cũng phát triển không ít những dịch vụ mới như làm album ảnh cho trẻ em, làm album ảnh cưới, chụp ảnh, cho thuê máy ảnh… Tất cả xoay quanh yếu tố cốt lõi “tận nhà”, yếu tố được xem là “cách thức mua sắm của tương lai”.

Ngày nay, với sự phát triển của máy ảnh kỹ thuật số, việc lưu lại những khoảnh khắc đẹp khi đi chơi, đi du lịch hay trong những dịp đặc biệt đã trở nên phổ biến và dường như là một phần không thể thiếu. Đây cũng là lý do để không ít người tin rằng, RuaAnh.com với sự tiện lợi và độc đáo sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu về ảnh của người dân Hà Nội.

  • Phương Thanh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,