221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1273686
Đối phó với mụn trong mùa nắng
0
Article
null
Đối phó với mụn trong mùa nắng
,

Bạn Phan Thùy Dương (25 tuổi, Ba Đình-Hà Nội) bị nổi nhiều mụn, nhưng không phải ở mặt là mà ở vị trí không lộ là lưng và ngực. Dương cho biết điều này cũng đã khiến bạn thường xuyên phải “đối diện” với rất nhiều phiền toái, đặc biệt là... đau.

Tin bài mới:
Khai mạc Lễ hội Đền Hùng lớn nhất từ trước đến nay
Người sống sót từ chuyến tầu định mệnh 12/4
Đắk Lắk: Cụ già 82 tuổi xin thi tiến sĩ

ui
Ảnh minh họa

Dương kể, mùa hè bạn không dám mặc những chiếc áo gợi cảm, mồ hôi nhiều khi làm các nốt mụn sưng đỏ lên, rất khó chịu. Mùa đông thì phải mặc nhiều áo, những lớp áo chà xát vào mụn rất đau. Nhất là những hôm gió mùa, lạnh và khô, da nứt nẻ làm những nốt mụn của em bị ngứa và rát. Nhiều đêm đi ngủ mà bạn có cảm giác như mình đang nằm trên một... bàn chông.

Đó là lý do khiến bạn luôn thấy buồn, mệt mỏi và bất tiện khi giao tiếp với người khác mặc dù khuôn mặt bạn không có lấy một cái mụn. Dù đã đi khám ở rất nhiều nơi, nhưng có lẽ “chưa hợp thầy hợp thuốc” nên những nốt mụn trên lưng trên ngực chỉ đỡ đi một thời gian ngắn rồi lại bùng phát, nhất là vào những thời điểm thời tiết giao mùa.

Bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng mụn của Dương là do chức năng thải độc gan bị suy giảm, chất độc không được thải ra ngoài tích tụ trên da, gây hiện tượng nhiệt độc toàn cơ thể và biểu hiện ra ngoài là mụn nhọt mẩn ngứa, trứng cá, đồng thời giới thiệu cho cô một sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng bổ gan – thanh nhiệt – tiêu độc tên là Dưỡng Can Linh.

“Có bệnh thì vái tứ phương, không muốn từ bỏ bất kì một cơ hội dù là nhỏ nhất với hi vọng tìm lại cho mình một làn da bình thường, khỏe mạnh nên tôi uống đều đặn mỗi ngày 4 viên. Măy mắn, sau 1 tháng, tôi đã nhận thấy những kết quả đáng mừng đầu tiên: Những nốt mụn đã seo lại, không còn sưng tấy, mưng mủ gây đau đớn nữa. Và cũng không thấy xuất hiện thêm những nốt mụn mới”, Dương kể.

hji
Dưỡng Can Linh phù hợp cho mọi người, ở mọi lứa tuổi

Dương cho biết, qua tìm hiểu thì Dưỡng Can Linh được bào chế từ các loại thảo dược: Diệp hạ châu, Biển súc, Bồ công anh, Cỏ nhọ nồi, Rau má… có tác dụng tăng cường và bảo vệ chức năng gan, từ đó thanh giải nhiệt độc nhanh chóng ra khỏi cơ thể, giúp giải quyết và ngăn ngừa tận gốc các chứng viêm nhiễm ngoài da do nhiệt độc gây nên như: mụn nhọt, trứng cá, dị ứng, mẩn ngứa. Sản phẩm này phù hợp cho mọi người, ở mọi lứa tuổi nhất là những người hay bị mụn trứng cá, những người bị suy gan do uống nhiều bia rượu hay sử dụng thuốc điều trị lao dài ngày.

“Giờ thì tôi đã có thể yên tâm sử dụng và tự tin giới thiệu cho người thân, bạn bè của mình tác dụng của sản phẩm hữu ích này”, Dương tâm sự.

  • Thảo Nguyên
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,