221
5341
Thị trường - Tiêu dùng
dichvutruyenthong
/dichvutruyenthong/
1109740
Sinh hoạt phí không còn là mối lo với du học sinh?
1
Article
null
Sinh hoạt phí không còn là mối lo với du học sinh?
,

Trang trải cho sinh hoạt đắt đỏ là mối lo đối với những sinh viên muốn hoàn thành giấc mơ du học. Một xu hướng mới: hỗ trợ sinh hoạt phí cho du học sinh đang mở ra những cơ hội mới cho các du học sinh. 

Đi làm thêm là một phần của du học. Đó là luật bất thành văn cho hầu hết những ai nuôi nghiệp học nước ngoài. Thấu hiểu nỗi lo cơm áo ấy, nhiều Trường Đại học đã có chương trình hỗ trợ chi phí sinh hoạt cho những sinh viên có học bổng, giúp cho việc du học thực sự được mang đúng ý nghĩa của nó. Và Trường Đại học Quản lý Singapo (SMU) là một trong số những trường đưa vào thử nghiệm mô hình này. 

Các thí sinh trúng tuyển vào SMU sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ hơn 50% học phí từ Chính phủ và nhiều chương trình học bổng đa dạng dành cho các thí sinh xuất sắc với tỷ lệ 1 trong 8 cơ hội được nhận. Đồng thời, với mỗi suất Học bổng khác nhau, các sinh viên được hưởng mức hỗ trợ sinh hoạt phù hợp, đảm bảo tập trung cho việc học tập.  

Hiện tại, các chương trình Học bổng của Trường thu hút được sinh viên đến từ 23 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ có 10% thí sinh được nhận vào học. 

Với nhiều ngành học đa dạng được đào tạo từ các khoa Kế toán, Quản lý, Kinh tế, Hệ thống thông tin, Luật và Khoa học xã hội, chương trình học lấy văn bằng đôi cho phép các sinh viên giỏi học cùng lúc hai trong số các chuyên ngành này. Ngoài ra, các chương trình trao đổi sinh viên quốc tế, các chuyến đi thực tập, học hỏi kinh nghiệm kinh doanh trong và ngoài nước hay những dự án dịch vụ cộng đồng sẽ giúp sinh viên trở nên tự tin và củng cố kỹ năng giao tiếp.  

Dù có thể sự hỗ trợ này chưa thực sự có ý nghĩa đối với những gia đình có mức thu nhập trung bình, song nó chắc chắn sẽ làm nhẹ gánh cho không ít du học sinh. 

Gặp gỡ Ban tuyển sinh và những sinh viên Việt Nam đến từ SMU để tìm hiểu chi tiết về điều kiện tuyển sinh và các chương trình học bổng tại các buổi hội thảo:

            Tp Hồ Chí Minh : 21/09/2008 (Chủ Nhật), lúc 18g00

            Địa điểm: Khách sạn Duxton, 63 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. 

            Tp Hà Nội : 28/09/2008 (Chủ Nhật), lúc 18g00

            Địa điểm: Khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội. 

Thi tuyển:

            Tp Hồ Chí Minh :22/09/2008 (Thứ Hai), lúc 8g00

            Địa điểm: khách sạn Kim Đô, 133 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. 

            Tp Hà Nội Ngày thi tuyển: 29/09/2008 (thứ Hai), lúc 8g00

            Địa điểm: khách sạn Kim Liên, số 7 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội 

Hotlines hỗ trợ tư vấn SMU: 0903 361 453 hoặc 0903 169 688!

  •  Trang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,