221
2082
Xa lộ thông tin
xalo
/cntt/xalo/
614754
HanoiCTT mở rộng nội dung đào tạo
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
HanoiCTT mở rộng nội dung đào tạo
,

(VietnamNet) - Nhằm đáp ứng nhu cầu trang bị kiến thức toàn diện cho các chuyên gia quản trị mạng, học viện CNTT HanoiCTT vừa ra mắt chương trình đào tạo chuyên gia mạng CCNA Plus. Khóa đầu tiên sẽ khai giảng ngày 19/4 tới.

HanoiCTT cho rằng, các quản trị mạng ngày nay không chỉ đơn thuần quản lý các phần cứng Routers hay Switches, mà các hệ thống DN, ngân hàng hiện nay đều cần vận hành nhiều máy chủ, quản lý nhiều ứng dụng trên đó.

Ngoài ra, người quản trị mạng còn phải biết cách quản lý an ninh, bảo trì hệ thống, phục hồi, sao lưu dữ liệu...hay thực tế hơn là có thể hỗ trợ về mọi mặt cho mỗi nhân viên thắc mắc về máy móc, kỹ thuật trong DN của họ.

Vì thế, HanoiCTT đã dành thời gian một năm để cùng với các chuyên gia, giảng viên biên soạn giáo trình và chính thức ra mắt chương trình đào tạo mới: CCNA Plus Series.

CCNA Plus là chương trình kết hợp giữa 3 chương trình: Chương trình Chuyên gia quản trị mạng Cisco, Cài đặt quản lý các ứng dụng máy chủ cơ bản trên Linux và quản trị viên Server 2003 của Microsoft. Hoàn thành khóa học này, học viên không chỉ biết cách thiết kế, lắp đặt, bảo trì hệ thống mạng máy tính mà còn biết thêm một số kỹ năng khác như: quản trị mạng trên nhiều phiên bản khác nhau của hệ điều hành Linux, cài đặt và quản lý Linux, quan hệ giữa Server - Client, triển khai các dịch vụ cốt lõi của Internet như Bảo mật, Email, Web, Proxy, Firewall, Quản trị máy chủ Window 2000, 2003, Bảo trì hệ điều hành, quản trị hệ thống lưu trữ, phục hồi hệ thống bị lỗi, sao lưu dữ liệu, theo dõi sự vận hành của hệ thống. Sau khi tốt nghiệp học viên có thể thi để lấy cùng một lúc 3 chứng chỉ quốc tế: Cisco CCNA, Linux Professional và Microsoft MCP.

Hội thảo tiền đề về khóa học này sẽ diễn ra lúc 14h30 ngày 16/4 tới tại trụ sở của HaNoiCTT, 141 Lê Duẩn, Hà Nội.

  • Ngọc Huyền

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,