,
221
2086
Tin - học
tinhoc
/cntt/tinhoc/
609860
Khóa học về kiểm soát chất lượng phần mềm
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
,

Khóa học về kiểm soát chất lượng phần mềm

Cập nhật lúc 20:34, Thứ Ba, 05/04/2005 (GMT+7)
,

(VietNamNet) -  Ngày mai (6/4), công ty CNTT HanoiCTT và nhóm liên kết các chuyên gia thiết kế phần mềm VietRose phối hợp tổ chức khóa học "Công cụ kiểm soát chất lượng phần mềm" (Software Quality Assurance Tools). Khoá học này cho các đơn vị sản xuất phần mềm chuyên nghiệp.

Đây là cơ hội để doanh nghiệp trao đổi về công cụ kiểm soát chất lượng phần mềm.

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên được tổ chức nhằm trang bị những kiến thức nâng cao và tăng cường trao đổi giữa những người thiết kế phần mềm chuyên nghiệp đang làm việc tại các công ty sản xuất phần mềm. Khóa học sẽ diễn ra trong cả ngày 6/4, tại HanoiCTT, 141 Lê Duẩn. 

Tại đây, các quản trị viên dự án, trưởng phòng phần mềm, Giám đốc sản xuất từ các công ty sẽ trình bày về sự liên kết có tổ chức của đội ngũ chuyên gia phần mềm và đưa ra các giải pháp có ích cho cộng đồng. VietRose là một diễn đàn của các chuyên gia thiết kế phần mềm Việt Nam.

Khóa học về công cụ kiểm soát chất lượng phần mềm chỉ là một trong nhiều hoạt động trao đổi chia sẻ kinh nghiệm của nhóm chuyên gia này. Mục đích khóa học nhằm giới thiệu các công cụ kiểm soát chất lượng cho các trưởng phòng phần mềm. Qua đó, nâng cao nhận thức về các thành phần của quy trình phát triển phần mềm theo hướng chuyên nghiệp cho các quản trị viên dự án phần mềm.

  • Hoàng Hùng
,
,