221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
465909
HanoiCTT khai giảng khoá đầu tiên chuyên gia lập trình quốc tế Oracle!
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
HanoiCTT khai giảng khoá đầu tiên chuyên gia lập trình quốc tế Oracle!
,

Khoá đào tạo chuyên gia lập trình Oracle đầu tiên của HanoiCTT sẽ bắt đầu học vào đầu tuần tới tại trụ sở công ty. Học viên theo học sẽ có thể thi lấy chứng chỉ Oracle quốc tế tại trung tâm thi Prometric của HanoiCTT và được giảm 40% lệ phí.

Khoá học này nằm trong dự án hợp tác triển khai Chương trình hỗ trợ và Phát triển nguồn nhân lực - WDP giữa Oracle và công ty CNTT HanoiCTT vừa được 2 công ty ký kết chiều hôm qua (18/6) tại Hà Nội.

Ông Hồ Thanh Tùng, giám đốc Oracle Việt Nam cho biết, WDP là chương trình đào tạo chuyên gia về cơ sở dữ liệu (CSDL) và phát triển ứng dụng Oracle trên nền tảng Internet. WDP là chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và lần đầu tiên triển khai tại Việt Nam với chi phí học thấp, như: học phí thấp hơn 40% (so với học tại nước ngoài), phí giáo trình giảm 89%, giảm 50% khi mua các phần mềm thi thử, dùng tạp chí Oracle miễn phí,...

Oracle sẽ triển khai chương trình WDP tại HanoiCTT với 2 chứng chỉ: OCA (Oracle Certified Associate) và OCP (Oracle Certified Professional), và kế hoạch cho năm đầu tiên là 100 OCA và 30 OCP. Các chuyên gia Oracle này sẽ có thể thiết kế, khai thác và bảo trì các ứng dụng và hệ thống dữ liệu của Oracle, ông Tùng cũng cho biết như vậy.

Hoạt động kinh doanh theo hướng đào tạo chuyên nghiệp nguồn nhân lực CNTT cho Hà Nội và khu vực miền Bắc, với các phòng Lab tiêu chuẩn, đường kết nối tốc độ cao, văn phòng làm việc không dây..., công ty HanoiCTT đang dần dần đa dạng hoá lĩnh vực và chuyên môn đào tạo. Ông Hoàng Anh Tuấn, giám đốc HanoiCTT cho biết, tiếp sau các chương trình đào tạo của Cisco (CCNA, CCNP), Oracle (OCA, OCP), công ty sẽ tiếp tục hợp tác triển khai với các chương trình đào tạo CNTT quốc tế khác như: Microsoft,

Hương Lan

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,