221
2085
Sản phẩm
doanhnghiep
/cntt/doanhnghiep/
465156
HanoiCTT và VP Bank hợp tác triển khai Chương trình Tín dụng Học viên
1
Article
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
HanoiCTT và VP Bank hợp tác triển khai Chương trình Tín dụng Học viên
,

Chương trình này mang tên FUTURE AWARD, là sản phẩm hợp tác giữa công ty Công nghệ Thông tin HanoiCTT và Ngân hàng Thương mại Cổ phần các Doanh nghiệp ngoài quốc doanh (VP Bank). Các học viên trong chương trình FUTURE AWARD sẽ có thể trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua người thân của mình, vay vốn của VP Bank để tham dự các khoá đào tạo chuyên viên mạng CCNA tại HanoiCTT.

FUTURE AWARD cho phép các học viên tham gia chương trình được vay 70% chi phí của một khoá học, trong thời hạn vay tối đa là 60 tháng. Lãi suất được tính trên lãi suất tiết kiệm 12 tháng của ngân hàng, cộng thêm biên độ 0,25%/1tháng. Hàng tháng, học viên chỉ phải trả tiền lãi, còn tiền gốc có thể thanh toán sau khi tốt nghiệp, hoặc trả đều cả nợ gốc và nợ lãi hàng tháng, hàng quý tuỳ theo khả năng thu nhập thực tế của người vay.

Để vay được khoản vốn trên, các học viên cần đáp ứng 3 yêu cầu: có giấy báo trúng tuyển và hồ sơ đăng ký học của HanoiCTT, có khả năng tự thanh toán 30% học phí một khoá và có tài sản thế chấp tương đương.

Tín dụng trong đào tạo - một mô hình còn mới mẻ tại Việt Nam, một hướng đi tích cực, đáng khích lệ đối với các doanh nghiệp Tín dụng và Đào tạo Việt Nam, nhất là ứng dụng trong bối cảnh ''thu nhập bình quân thấp nhưng yêu cầu phải nắm bắt công nghệ nhanh'' của đa số nguồn nhân lực Việt Nam.

''Không chỉ góp phần giúp các bạn trẻ bớt khó khăn khi tiếp cận với kiến thức mới, bản thân Ngân hàng VP Bank cũng mở rộng được quan hệ giao dịch, phục vụ các đối tượng đi đầu trong công cuộc xây dựng nền kinh tế tri thức của đất nước'', ông Lê Đắc Sơn, Tổng giám đốc Ngân hàng VP Bank cho biết.

''Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cơ hội cho những bạn trẻ có khả năng và yêu thích mạng nhưng khó khăn về tài chính. Tôi nghĩ, trang bị đầy đủ cho thế hệ trẻ các kỹ năng về Internet và CNTT sẽ nâng cao sức cạnh tranh của đất nước chúng ta trong nền kinh tế toàn cầu'', ông Hoàng Anh Tuấn, Giám đốc công ty CNTT HanoiCTT phát biểu. 

Ngọc Huyền

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,