221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1319505
Thanh tra lại 485 đại lý Internet gần trường học
1
Article
null
Thanh tra lại 485 đại lý Internet gần trường học
,
Trong tháng 11.2010, Sở TT-TT Hà Nội sẽ tiến hành thanh tra lại 485 đại lý Internet gần trường học, kiên quyết xử lý đơn vị còn vi phạm, ông Phạm Quốc Bản Giám đốc Sở cho biết.
 
Ngày 11.11, Sở TT-TT Hà Nội đã tiếp tục thảo luận về quản lý cung cấp, sử dụng dịch vụ trò chơi trực tuyến trên địa bàn Hà Nội. Theo Sở TT-TT Hà Nội, đến 30.9, toàn thành phố có 2.244 đại lý Internet, trong đó có 485 đại lý gần trường học. Thời gian qua, Sở này đã nhiều lần yêu cầu các đại lý này di chuyển địa điểm và yêu cầu các doanh nghiệp cắt đường truyền tới những đại lý vi phạm.
 
Tuy nhiên, vẫn còn các đại lý, doanh nghiệp không thực hiện theo quy định, dùng mọi biện pháp để lách luật như nối đường truyền Internet của nhà mạng khác (khi bị cắt) hoặc nối từ những đường truyền được ký dưới dạng phục vụ nhu cầu cho hộ gia đình để kinh doanh… Do vậy, Sở TT-TT Hà Nội phải tiếp tục ra văn bản yêu cầu các doanh nghiệp cắt đường truyền của 110 đại lý internet.
 
Hạn chót để doanh nghiệp báo cáo về vấn đề này là ngày 15.11. Ông Phạm Quốc Bản cho biết trong tháng 11, Sở TT-TT Hà Nội sẽ huy động tối đa lực lượng để thanh tra các đại lý Internet gần trường học và doanh nghiệp cung cấp đường truyền. Nếu phát hiện vi phạm, sẽ xử lý ở hình thức cao nhất (có thể tịch thu tang vật, thu hồi giấy phép kinh doanh).
 
H.M.A - Theo LĐO
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,