221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1320063
Nạp thẻ cào di động bỗng dưng được...iPhone 4
1
Photo
null
Nạp thẻ cào di động bỗng dưng được...iPhone 4
,

Khi mà cả thị trường iPhone 4 đang quay cuồng trong cơn khát thì cũng là lúc nhà mạng VinaPhone khá mạnh tay dành tặng những chiếc điện thoại Táo cho khách hàng may mắn.

Mặc dù từ cuối tháng 9 tới nay, thị trường đã đón nhận gần 3000 chiếc iPhone 4 nhưng xem ra sức nóng của sản phẩm này vẫn tăng lên từng ngày với lượng cầu tăng vọt. Giữa bối cảnh đó, mới đây VinaPhone đã triển khai chương trình ’Nạp thẻ VinaPhone - rinh quà may mắn’ dành cho các khách hàng trả trước và đây được xem là một cách khuyến mại độc đáo không kém phần chịu chơi của nhà mạng này.

148 chiếc iPhone 4 chờ khách hàng may mắn

Mô tả ảnh.
VinaPhone đã dành cho quỹ giải thưởng lên tới 148 chiếc iPhone 4 gồm 2 loại 16GB/32GB cho những vị khách may mắn.

Thị trường Viễn thông đang bước vào thời khắc rộn rã nhất trong năm, đây cũng là thời điểm nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng cao và các doanh nghiệp không bỏ lỡ cơ hội này để tung ra những chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Trong một thông cáo mới đây, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động hàng đầu Việt Nam VinaPhone đã tung ra một chương trình khuyến mại độc đáo với việc tặng quà cho bất kỳ khách hàng nạp thẻ cào may mắn.

Nhân sự kiện iPhone 4 đang nóng hổi tại Việt Nam, VinaPhone đã dành cho quỹ giải thưởng lên tới 148 chiếc iPhone 4 gồm 2 loại 16GB/32GB cho những vị khách may mắn.

Điều kiện để tham gia rất đơn giản, chỉ cần là thuê bao trả trước của VinaPhone, mỗi lần nạp thẻ cào với mệnh giá bất kỳ, hệ thống sẽ gửi tin nhắn mời tham gia chương trình và nhắn tin theo cú pháp GO gửi tới 9696 là khách hàng đã có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng một cách hoàn toàn miễn phí.
Giải đặc biệt: Toyota Camry 2.4.

Ngoài những chiếc điện thoại iPhone 4 hấp dẫn, giải thưởng lớn nhất của đợt khuyến mại này là chiếc Toyota Camry 2.4 trị giá hơn 1 tỷ đồng cho giải đặc biệt.

Hương Lan, sinh viên Ngoại thương cho biết:" Em dùng mạng VinaPhone đã lâu nhưng đợt khuyến mại này em thấy hấp dẫn nhất vì em ’kết’ iPhone 4 đã lâu mà chẳng đủ tiền sắm. Giờ chỉ cần nạp thẻ cào chỉ từ 10.000 đồng, biết đâu lại có cơ may trúng giải".

Có vẻ như, những chiếc điện thoại Táo tỏa ra một sức hút khó cưỡng đến mức, khi được hỏi giữa việc trúng một chiếc iPhone 4 32GB Quốc tế và giải đặc biệt xe Toyota Camry 2.4 thì giải thưởng nào hấp dẫn hơn, anh Quốc Toàn, nhân viên văn phòng của một tập đoàn truyền thông đã trả lời:"Mình không biết lái xe mà cũng chẳng có chỗ cất, nếu trúng giải thì mình chỉ cần iPhone 4 thôi là sướng lắm rồi".

Cơ cấu nạp tiền của khách hàng rất đơn giản, với mệnh giá thẻ từ 10.000 đồng tương ứng với 10 điểm, khách hàng đã có cơ hội quay thưởng cho giải ngày. Với các mệnh giá lớn hơn, từ 50.000 đồng trở lên tương ứng với 70 điểm, người dùng VinaPhone sẽ được tham gia quay giải tuần hoặc giải tháng với giải thưởng là những chiếc iPhone 4 và xe Toyota Camry 2.4. Nạp càng nhiều đương nhiên cơ hội "rinh giải" càng lớn.

Và mới đây, anh Nguyễn Thành Dũng ở TP.Hồ Chí Minh, khách hàng may mắn đầu tiên trúng giải đã không thể tin nổi khi VinaPhone thông báo. Anh cho biết:" Cứ nghĩ nạp thêm tiền để gọi thôi, trong đợt khuyến mại nên tôi cũng nhắn tin tới số 9696, ai dè...trúng thật".

Không riêng anh Dũng, rất nhiều khách hàng khi được hỏi cảm giác sau khi được thông báo trúng iPhone 4 đều tỏ ra bất ngờ và thú vị với món quà này. Hầu hết đều nhận định, đây là chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam và iPhone 4 là một món quà tuyệt vời.

Đã có 15.704 khách hàng trúng thưởng


Với cơ cấu giải thưởng gồm: Giải thưởng ngày: 300 giải/ngày, mỗi giải trị giá 200.000đ được nạp trực tiếp vào Tài khoản khuyến mại của thuê bao trúng thưởng hợp lệ; Giải thưởng tuần: 07 giải/tuần, mỗi giải là 01 máy điện thoại iPhone 16GB; Giải thưởng tháng: 30 giải/tháng, mỗi giải là 01 máy điện thoại iPhone 32GB; Giải thưởng đặc biệt: 01 giải là 01 Ô tô Toyota Camry 2.4, cho tới nay đã có 15.704 khách hàng trúng giải và đáng chú ý trong số đó là đã có 104 iPhone 4 được trao.

Trao đổi với VietNamNet về chương trình khuyến mãi này, ông Hồ Đức Thắng - Phó giám đốc VinaPhone cho biết: “Nạp thẻ may mắn” là một chương trình khuyến mại với hình thức mới mẻ, vừa là lời cảm ơn các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của VinaPhone, vừa là hình thức vui chơi có thưởng cho các thuê bao trả trước của VinaPhone. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho các khách hàng nhiều niềm vui và quyền lợi khi sử dụng các dịch vụ của VinaPhone".

Hình thức quay số trúng thưởng đã được nhiều đơn vị áp dụng từ lâu nhưng có lẽ cách làm của VinaPhone là độc nhất vô nhị. Bằng việc sử dụng những chiếc điện thoại iPhone đầy quyến rũ, VinaPhone đã thể hiện sự tri ân khách hàng một cách sâu sắc cũng như tạo được một sân chơi thú vị cho người dùng di động. Được biết, chương trình sẽ còn kéo dài ngày 10/12/2010 và vẫn còn 74 chiếc iPhone 4 cùng vô vàn thẻ cào mệnh giá 200.000 đồng cùng chiếc xe hơi tiền tỷ Camry 2.4 đang chờ đợi khách hàng may mắn.

  • Thành Long
,
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

,
,