221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1316590
Đọc e-CHÍP cải tiến, nhận ngay đĩa diệt virus bản quyền
0
Article
null
Đọc e-CHÍP cải tiến, nhận ngay đĩa diệt virus bản quyền
,

e-CHÍP số cải tiến phát hành ngày 29/10 sẽ đem cho bạn nhiều bất ngờ thú vị. Đặc biệt, kèm theo mỗi cuốn báo là quà tặng đĩa bản quyền eScan Internet Security.

pandaechip.jpg
Đặt e-CHÍP dài hạn được tặng đĩa Panda Anvirus Pro 2010 1 năm

Qua các đợt khảo sát ý kiến bạn đọc được Tạp chí e-CHÍP thực hiện vào tháng 8/2010 cho thấy có đến hơn 90% bạn đọc hài lòng về cuốn tạp chí đang xem. Đó là một con số rất đáng khích lệ, tuy nhiên, không ngủ quên trên chiến thắng, tập thể e-CHÍP không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc yêu mến và gắn bó với mình.

Từ những góp ý quý báu của bạn đọc trong đợt khảo sát ý kiến vừa qua, e-CHÍP đã tiếp thu, nghiên cứu và chính thức ra mắt số báo cải tiến e-CHÍP 259 vào ngày Thứ sáu, 29/10/2010.

Với nội dung phong phú hơn, thiết thực hơn, gắn bó mật thiết với đời sống CNTT-VT đang chuyển động liên tục, ấn phẩm cải tiến lần này đã được bạn đọc cả nước đón nhận nồng nhiệt ngay khi vừa ra mắt trên sạp.

Hải Âu (với bút danh Hai Ẩu), nhân vật rất quen thuộc với bạn đọc e-CHÍP từ những ngày mới khai sinh, đã chính thức quay lại với e-CHÍP kể từ số cải tiến này. Với cách viết hóm hỉnh, trẻ trung và sâu sắc của anh, chắc chắn sẽ làm bạn đọc có những giây phút thư giãn thật thoải mái.

e-CHÍP cũng khôi phục phần “Cơm thêm” với cách viết dễ hiểu, hướng dẫn từng bước giải quyết trọn vẹn một vấn đề. Phần “Cơm thêm” được trình bày đặc biệt để bạn có thể “rứt” ra khỏi cuốn báo và “để dành” như một cuốn cẩm nang mini giải quyết sự cố ngay khi cần. “Cơm thêm” trên e-CHÍP 259 là chủ đề phục hồi mật khẩu các hệ điều hành thông dụng, như Windows XP/7, Mac OS, Linux…

e-CHIP 259
Tạp chí e-CHÍP 259 số cải tiến (Thứ sáu, 29/10/2010)

e-CHÍP cải tiến sẽ có những bài phóng sự độc quyền, chẳng hạn như: săn tai nghe chợ trời, điều tra về nạn lừa đảo email…; cùng nhiều bài kỹ thuật hấp dẫn, thiết thực khác. Với e-CHÍP cải tiến, bạn sẽ thấy, vấn đề tương tác bạn đọc sẽ được e-CHÍP chú ý nhiều hơn với tôn chỉ bạn đọc luôn là trung tâm.

Nhằm tri ân bạn đọc đã đồng hành cùng e-CHÍP, kèm theo mỗi cuốn báo e-CHÍP 259 là quà tặng đĩa bản quyền eScan Internet Security 3 tháng, ngoài ra còn rất nhiều quà tặng giá trị khác dành cho bạn đọc may mắn.

Đặc biệt, khi đặt báo e-CHÍP dài hạn 1 năm, bạn sẽ được tặng ngay một đĩa bản quyền Panda Antivirus Pro 2010 1 năm trị giá 110.000đ. Bạn hãy gọi e-CHÍP ngay hôm nay để đặt báo và hưởng ưu đãi chưa từng có này: 08.39309882 – ext 5560, gặp Ms. Nguyên Phương.

e-CHÍP là một trong những tạp chí CNTT-VT hàng đầu Việt Nam, phát hành vào sáng Thứ ba và sáng Thứ sáu hàng tuần trên toàn quốc. Website: www.echip.com.vn.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,