221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1305107
Tính năng mới của Gmail giúp nhận diện nhanh email quan trọng
0
Article
null
Tính năng mới của Gmail giúp nhận diện nhanh email quan trọng
,
 Gã khổng lồ tìm kiếm sẽ công bố một tính năng mới dành cho dịch vụ email miễn phí Gmail giúp cho người dùng tách bạch những email quan trọng với những email "vô thưởng vô phạt".
 
Mô tả ảnh.
 
Với tên gọi "Hòm thư Ưu tiên", tính năng mới sẽ giúp bạn tập trung vào những tin nhắn "VIP" mà không phải thiết lập nên những quy chế phức tạp. Nó sẽ chia hòm thư của bạn thành 3 tiểu khu là "Quan trọng và chưa đọc", "Đánh dấu sao" và "Những tin còn lại".

"Khi tin nhắn gửi đến, Gmail sẽ tự động dán nhãn các tin quan trọng. Gmail sử dụng nhiều dấu hiệu khác nhau để dự đoán tính chất VIP của tin, bao gồm danh sách những người mà bạn hay gửi thư cho họ nhất, tin nhắn nào bạn thường xuyên mở ra và phản hồi", Google cho biết.

Theo gã khổng lồ tìm kiếm, Hòm thư Ưu tiên sẽ được cung cấp miễn phí cho tất cả người dùng Gmail trong tuần tới. Trước tính năng này, Google cũng vừa bổ sung cho Gmail một dịch vụ hết sức hấp dẫn là gọi điện thoại thẳng trong cửa sổ chat. Số liệu thống kê mới nhất cho thấy đã có tới hơn 1 triệu cuộc gọi được thực hiện ngay trong ngày đầu tiên khai trương dịch vụ này.

Trọng Cầm (Theo PCWorld)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,