221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1305763
7 lý do bạn nên chọn điện thoại Android
0
Article
null
7 lý do bạn nên chọn điện thoại Android
,

Ngày nay, hầu như mọi người đều đã nghe đến tên Android, hệ điều hành cho thiết bị di động rất thành công của Google. Điều làm nên sự đặc biệt của Android là Google phát triển, và cung cấp nó miễn phí cho các nhà sản xuất điện thoại.

Android đang là hệ điều hành di động phổ biến thứ 2 trên thế giới.
Android đang là hệ điều hành di động phổ biến thứ 2 trên thế giới.

Google dường như không ’ăn bớt’ của ai cả. Mọi người có thể tự viết ứng dụng của mình bằng cách tải miễn phí công cụ phát triển cho Android, các chương trình này sau đó có thể được người dùng tải từ Android Market Place. Nếu là chương trình phải trả phí, bạn trả tiền thông qua Google Checkout.

Android ngày càng thành công, hiện tại, mỗi ngày có khoảng 60.000 chiếc điện thoại Android được bán ra. Android hiện là hệ điều hành di động phổ biến thứ 2 trên thế giới, sau BlackBerry OS.

1- Tích hợp hoàn hảo với Google

Sự thật là Google có ảnh hưởng rất lớn đến Internet, dù bạn có muốn hay không. Bạn chỉ có 2 lựa chọn: hoặc lờ đi Google hoặc chịu sự chi phối của Google, trong đó bao gồm Gmail, Google Docs, Google Calendars, Google Maps và nhiều nhiều những tiện ích mà Google cung cấp. Nếu bạn hứng thú với những tiện ích trên, và muốn có chúng trong điện thoại của bạn, vậy thứ bạn cần là một chiếc điện thoại với hệ điều hành Android.

2- Một kho ứng dụng tốt

Có thể iTunes có nhiều chương trình hơn Android Market, nhưng Android đang đuổi theo từng ngày. Tất cả các chương trình thiết yếu hiện đều có trên cả hai kho ứng dụng.

3- Cần hay không, một bàn phím cứng

Liệu có hay không một bàn phím cứng sẽ tốt hơn, đây là vấn đề muôn thuở. Android là một trong những hệ điều hành cho bạn lựa chọn có hay không bàn phím cứng.

4- Tự do chọn nhà mạng

Điểm cộng cho Android là bạn có thể chọn bất kì nhà mạng nào. Tất cả các mạng lớn ở Anh và Mĩ đều cung cấp điện thoại Android. Bên cạnh đó, mua điện thoại Android bản quốc tế thường dễ dàng và có giá tốt hơn.

5- Nhiều mức giá để lựa chọn

Bạn không cần một chiếc điện thoại quá xa xỉ để có thể sử dụng Android. Có những điện thoại Android tầm thấp với các tính năng cơ bản - thứ mà hệ điều hành iPhone OS không thể đáp ứng được. Điều tuyệt vời là bạn có thể mua những chiếc điện thoại Android tầm thấp như LG Optimus, HTC Magic, với giá rất hợp lý mà vẫn tận hưởng được những tính năng của điện thoại cao cấp.

6- Một hệ điều hành mở

Cứ cho rằng Android không mở theo cách của Linux, nhưng bạn luôn linh động hơn khi làm bất cứ gì, bằng bất cứ cách nào với chiếc điện thoại của bạn. Một ví dụ đơn giản, bạn không bị bắt buộc phải sử dụng iTunes nếu bạn không muốn.

7- Khả năng đa nhiệm

Rất nhiều điện thoại không cho phép chạy đa nhiệm. Android cho bạn lựa chọn chuyển đổi giữa các chương trình đang chạy bất cứ lúc nào. Trước khi iOS 4 ra đời, nếu bạn hỏi một người sử dụng iPhone rằng họ muốn gì ở phiên bản iOS mới, chắc hẳn hầu hết sẽ trả lời: bổ sung đa nhiệm!

Theo TTCN/TechConnect

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,