221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1303943
MegaSecurity McAfee Anti-Virus: cảnh báo người dùng website độc hại
0
Article
null
MegaSecurity McAfee Anti-Virus: cảnh báo người dùng website độc hại
,

Vấn đề bảo mật và phần mềm độc hại (virus) luôn là mối đe dọa thường trực của bất kỳ ai sử dụng máy tính và Internet. Mới đây VDC đã hợp tác với một trong những hãng bảo mật lớn nhất thế giới McAfee (Mỹ) để ra mắt gói dịch vụ phòng chống virus toàn diện mới nhất mang tên “MegaSecurity McAfee Anti-Virus”.

Tin mới trên VNN:

 Phẫn nộ cảnh hàng chục ngôi mộ ’mất tích’ trong đêm
Ôm mộng tỉ phú, dân lũ lượt đi Gia Lai tìm trầm
Anh em ’ông trùm’ giàu nhất Quảng Ninh lĩnh án tử hình


Sự phổ cập của Internet trong đời sống đã kéo theo đó sự gia tăng ngày càng nhiều các loại phần mềm độc hại khác nhau đang gây ra những thiệt hại không nhỏ về rò rỉ, mất mát dữ liệu cho những người đang học tập hay làm việc trên không gian ảo.

Mô tả ảnh.
MegaSecurity McAfee Anti-Virus: cảnh báo người dùng website độc hại

Chị Nguyễn Thanh Hằng, nhân viên của một công ty truyền thông cho biết công việc hàng ngày của chị phải tiếp xúc rất nhiều với Internet để cập nhập thông tin thông qua việc gửi và nhận email và các dữ liệu khác. Vì vậy, chị rất phân vân mỗi khi mở một email, một đường link lạ hay truy cập vào trang web vì sợ nó có chứa virus.

Khi mang máy xách tay về nhà, bọn trẻ cũng dùng để vào mạng nhưng phần mềm diệt virus tôi đang sử dụng lại không có chức năng cảnh báo người sử dụng các website độc hại hay lọc nội dung không mong muốn,” chị Hằng tâm sự.

Trước những mối đe dọa ngày càng đa dạng và yêu cầu khắt khe hơn của khách về an ninh mạng, MegaSecurity McAfee Anti-Virus đã được tạo ra với mong muốn mang đến một bảo vệ máy tính một cách toàn diện, phát hiện và ngăn chặn máy tính không bị lây nhiễm, phá hoại của virus, phần mềm gián điệp, mã độc hại từ Internet, email, các thiết bị di động như USB, CD và từ các máy tính trong mạng. Ngoài ra phần mềm này cũng phát hiện và cảnh báo người dùng các website chứa mã độc hại, website lừa đảo, bảo vệ an toàn các giao dịch trực tuyến. Với tiện ích QuickClean loại bỏ các file dữ liệu rác, bị phân mảnh, thừa, giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của máy tính người dùng.

Bên cạnh đó, trong lộ trình phát triển dịch vụ, các tính năng bảo mật sẽ được bổ sung gồm: Kiểm soát và ngăn chặn thư rác; công cụ giúp bố mẹ kiểm soát con cái sử dụng Internet lành mạnh và ngăn chặn mất cắp dữ liệu nhạy cảm; sao lưu các dữ liệu nhạy cảm, quan trọng của người dùng; ngăn chặn máy tính bị xâm nhập từ mạng không dây, bảo vệ các dữ liệu quan trọng và nhạy cảm.

Trong giai đoạn đầu, MegaSecurity McAfee được thiết kế để dành cho phần đông người sử dụng internet tại Việt Nam hiện nay đó là các cá nhân, gia đình và doanh nghiệp vừa và nhỏ với 2 gói cước tương ứng là: McAfee Antivirus Plus và McAfee Saas Endpoint Protection. Khác với các sản phẩm diệt virus khác là muốn sử dụng khách hàng thường phải trực tiếp mua sản phẩm trên thị trường để lấy mã pin mới dử dụng được, các thao tác của MegaSecurity McAfee như đăng xác thực tài khoản, download và update phần mềm diệt virus..luôn được đơn giản hóa tối đa:khách hàng chỉ cần download và cài đặt phần mềm từ website:http://mcafee.megasecurity.vn và trả tiền dịch vụ hàng tháng theo số lượng máy tính đăng kí sử dụng dịch vụ.

Các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được nhiều chi phí vì có thể cài đặt và quản trị phần mềm này cho các máy trạm của công ty mình qua hệ thống server của VDC/VNPT mà không cần mua máy chủ riêng.
Khi đăng kí dùng gói dịch vụ MegaSecurity McAfee Anti Virus, khách hàng cá nhân và doanh nghiệp sẽ được miễn phí dùng thử 1 tháng và giá cước dành cho khách hàng cá nhân chỉ là 20.000 đồng/tháng/1 máy tính và khách hàng doang nghiệp là 45.000 đồng/tháng/máy tính. Và đươc hộ trợ bởi VNPT và các trung tâm giám sát 24/7 những nguy cơ trên Internet của McAfee trên toàn cầu.

  • Anh Vũ

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,