Độc giả VietNamNet trên ĐTDĐ lên tới hàng trăm ngàn

Cập nhật lúc 09:08, 03/08/2010 (GMT+7)

- Chiều ngày  25/7 vừa qua, số lượt người cài đặt và đọc báo VietNamNet trên điện thoại di động đã vượt qua ngưỡng 100 ngàn. Tổng cộng đã có tới 416 loại ĐTDĐ khác nhau đã cài đặt thành công ứng dụng VietNamNet Mobile.

TIN LIÊN QUAN

Chỉ sau hơn nửa năm kể từ khi chính thức triển khai vào ngày 06/12/2009, ứng dụng đọc báo trên điện thoại VietNamNet Mobile đã trở thành một ứng dụng không thể thiếu trên các máy ĐTDĐ có kết nối GPRS và 3G, giúp người dùng điện thoại có thể cập nhật tin tức thời sự và các thông tin cần thiết ở mọi nơi, vào mọi thời điểm.

Mô tả ảnh.
Để tải VietNamNet Mobile, chỉ cần dùng trình duyệt web của ĐTDĐ truy cập vào địa chỉ http://mobi.vietnamnet.vn

Ưu điểm của ứng dụng đọc báo VietNamNet Mobile là khả năng hỗ trợ được nhiều loại điện thoại khác nhau, kể cả các dòng điện thoại đời cũ có bộ nhớ và tốc độ xử lý hạn chế. Chỉ cần máy điện thoại có kết nối GPRS và hỗ trợ ứng dụng Java là có thể cài đặt VietNamNet Mobile để đọc báo dễ dàng với hàng trăm tin tức mới nhất được cập nhật liên tục hàng ngày.

Nhờ được thiết kế nhỏ gọn và tối ưu với dung lượng ứng dụng chỉ hơn 100KB, VietNamNet Mobile có thể chạy tốt trên cả các loại điện thoại có giá dưới 1 triệu đồng. Dữ liệu văn bản và hình ảnh các tin bài được ứng dụng nén nhỏ tối đa nên rất tiết kiệm cước phí GPRS cho người sử dụng. Theo ước tính, nếu người dùng đọc khoảng 100 tin mỗi ngày thì cũng chỉ mất khoảng 1000đ cước phí GPRS.

Với kết nối GPRS hoặc 3G, người dùng ĐTDĐ chỉ cần sử dụng trình duyệt web sẵn có trên máy truy cập vào địa chỉ http://mobi.vietnamnet.vn là có thể download ứng dụng VietNamNet Mobile về để đọc báo. Thông tin chi tiết hiện có tại địa chỉ /mobi

Nhân sự kiện chào mừng chiếc ĐTDĐ thứ 100.000 cài đặt thành công VietNamNet Mobile, báo VietNamNet dự kiến sẽ trao tặng nhiều món quà hấp dẫn cho những độc giả may mắn đã cài đặt ứng dụng lên điện thoại thành công vào ngày 25/7 và có "Số tài khoản" nằm trong dải số từ 99.991 đến 100.010.

Để biết số tài khoản của ứng dụng VietNamNet Mobile, bạn đọc chỉ cần mở ứng dụng, vào mục Hướng dẫn và xem ở phần dưới cùng. Lưu ý, số tài khoản của VietNamNet Mobile được đặt theo thứ tự kết nối lần đầu tiên vào hệ thống để đọc tin, nên nếu xóa đi phiên bản ứng dụng có số thuê bao trong diện trúng thưởng và cài mới lại, hệ thống sẽ cấp một số tài khoản mới, và chủ máy điện thoại sẽ không còn đủ điều kiện nhận giải thưởng.

Để hệ thống của VietNamNet Mobile nhận biết được số máy di động có số tài khoản từ 99.991 đến 100.010, những độc giả may mắn cần thực hiện việc gia hạn đọc báo (sau 1 tuần đầu tiên được đọc miễn phí) bằng cách đồng ý để ứng dụng gửi một tin nhắn SMS với mức phí 15.000đ (gia hạn 30 ngày sử dụng). Sau khi có được số điện thoại của những độc gia may mắn, tòa soạn VietNamNet sẽ liên hệ để trao giải thưởng.

Hãy kiểm tra ngay số tài khoản ứng dụng VietNamNet Mobile trên ĐTDĐ của mình, rất có thể bạn sẽ là người may mắn nhận được những món quá rất hấp dẫn từ báo VietNamNet.

  • Huy Phong

Các tin khác