221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1291601
Ai nghiện... sex toy nhất?
0
Article
null
Ai nghiện... sex toy nhất?
,
Dù Apple hết sức cứng rắn khi loại bỏ các nội dung "khiêu khích" ra khỏi quầy ứng dụng iTunes, thật mỉa mai khi chính những vị chủ nhân của iPhone lại là đối tượng vung tiền ra mua sex toy nhiều nhất.

Mô tả ảnh.
Nguồn: CNET
Phát hiện này của trang LoveHoney sẽ khiến cho Apple đặc biệt hổ thẹn bởi Quả táo luôn tìm mọi cách "trong sạch hoá" quầy ứng dụng của mình. Thậm chí nhiều ứng dụng chỉ cần chứa ảnh bikini là đã bị gỡ bỏ hoặc cho trượt thẳng cánh trong quá trình phê duyệt.

Thế nhưng thực tế phũ phàng là khi lướt Web, người dùng iPhone lại rất chăm chỉ mua sắm "đồ chơi người lớn". Không những vậy, họ còn tỏ ra "thèm khát" thông tin, tư vấn và lời khuyên về chuyện ấy nói chung lẫn sex toy nói riêng.

Mối quan tâm đặc biệt dành cho sex toy là một đặc điểm nổi bật ở người dùng Apple. Những người sở hữu iPad có ngân sách trung bình chi cho sex toy cao nhất, kế đến là người dùng iPhone và cuối cùng là người dùng Mac. Cụ thể, một chủ nhân iPad sẽ chi 59,06 bảng/lần đặt hàng, cao gấp đôi so với một người dùng Windows. Trong khi đó, mức chi của người dùng iPhone là 43,68 bảng.

Xếp sau người dùng iPhone là khách hàng của smartphone Android với ngân sách 29,34 bảng, kế đến là Symbian (21,82 bảng) và RIM BlackBerry (19,28 bảng).

LoveHoney tự nhận họ là nhà bán lẻ sex toy trực tuyến lớn nhất tại Anh và hãng này sử dụng các số liệu do Google Analytics cung cấp để xây dựng báo cáo của mình. Theo LoveHoney, "người dùng Apple chi nhiều tiền hơn người dùng Windows bởi họ tự tin về "chuyện ấy" hơn và cũng có tính phiêu lưu cao hơn".

Tất nhiên, cũng không thể loại trừ một lý do hết sức đơn giản là vấn đề kinh tế. "Họ mua nhiều vì họ dư dật hơn - iPhone và iPad đâu có rẻ chút nào".

Đây không phải là lần đầu tiên những thống kê về mua sắm nội dung/sản phẩm người lớn qua mạng kiểu này được công bố. Trước đây, một website chuyên cung cấp ứng dụng di động giấu tên đã tiết lộ doanh thu từ ứng dụng "xxx" vượt xa những gì người ta có thể tưởng tượng. Thậm chí đã có một hãng cung cấp phần mềm di động lớn khởi nghiệp bằng việc bán một ứng dụng biến mọi điện thoại Nokia thông thường thành.... máy rung.

T.C (Theo GoMoNews)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,