221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1269536
e-CHÍP 228: Tự “chế” phim 3D xem trên máy tính
0
Article
null
e-CHÍP 228: Tự “chế” phim 3D xem trên máy tính
,

Tự “chế” phim 3D từ phim 2D, chọn mua kính xem phim 3D thế nào để không hại mắt, thưởng thức nhạc số chất lượng cao… là những nội dung không thể bỏ qua trên e-CHÍP 228 (Thứ sáu, 26/3/2010).

> e-CHÍP 227: 1001 thủ thuật cực hay cho iPod & iTunes
> e-CHÍP 226: Học CNTT, ra trường làm gì?
> e-CHÍP 225: Trải nghiệm Windows 7 tiếng Việt cực hot

e-CHÍP 228
e-CHÍP 228 (Thứ sáu, 26/3/2010)

Sau thành công vang dội của siêu phẩm 3D “Avatar”, người dùng đổ xô xem phim 3D và chơi game 3D. Thị trường các sản phẩm giải trí số 3D cũng nóng lên từng ngày. e-CHÍP sẽ cùng bạn dạo quanh thị trường 3D vô cùng sôi nổi hiện nay, và chọn mua các loại kính 3D sao cho hợp túi tiền, chất lượng và không hại mắt để có thể thưởng thức phim 3D tại nhà. Đặc biệt, ngoài nguồn phim 3D được bán kèm theo kính, bạn có thể tự tạo ra các bộ phim 3D từ các phim 2D ưa thích mà không tốn nhiều công sức, chỉ cần thực hiện theo từng bước chỉ dẫn của bài viết là được.

Lợi dụng internet, nhiều tay siêu lừa đã đánh vào tâm lý ham của rẻ của người mua, rao điện thoại hàng hiệu nhưng bán hàng... “muối tiêu”. Loạt bài phóng sự nhiều kỳ “Lần tận ổ siêu lừa di động” do nhóm phóng viên e-CHÍP thực hiện sẽ phanh phui thế giới ngầm bí ẩn mà lâu nay rất nhiều người bị “sập bẫy” nhưng không biết kêu ai.

Bài phân tích thị trường sẽ thông tin đến bạn giá cả biến động của các linh kiện máy tính tuần qua.

e-CHÍP cũng sẽ cùng bạn đi chợ, lựa chọn adapter thay thế cho adapter laptop khi bị hư hỏng; chọn mua HDD box, lắp ráp và kiểm tra sao cho HDD box hoạt động tốt, tránh mua nhầm hàng kém chất lượng.

Chuyên mục Đào tạo – Việc làm tiếp tục chuyển tải những thông tin về đào tạo, và tư vấn nghề nghiệp, mách nước cho bạn những vấn đề mà nhà tuyển dụng trong lĩnh vực CNTT quan tâm để bạn có thể chuẩn bị hành trang cho mình trước khi nộp đơn xin việc, phỏng vấn...

Chuyên đề MTXT kỳ này sẽ “bày” cho bạn những thủ thuật cực hay giữ MTXT an toàn trước những hiểm họa rình rập như mất trộm máy tính, trộm cắp dữ liệu... Điều này rất cần thiết do tính cơ động của MTXT nên mất mát là chuyện dễ xảy ra như “cơm bữa”.

Nếu là một người sành nhạc, biết lắng nghe âm thanh của từng nhạc cụ, cảm nhận giọng ca của ca sĩ thì việc tìm nghe những bản nhạc số chất lượng cao là một đam mê khó dứt bỏ. Chuyên đề kỹ thuật sẽ giúp bạn phân biệt thế nào là một bản nhạc số chất lượng cao so với nhạc thường; cách nghe nhạc số chất lượng cao trên máy tính; trích xuất nhạc chất lượng cao từ đĩa CD; khám phá kho tàng nhạc Lossless trên mạng; ghi nhạc chất lượng cao chuẩn FLAC ra Audio CD…

Trong phần Trải nghiệm, nhóm TestLAB của e-CHÍP sẽ trải nghiệm những chiếc laptop mới nhất của Samsung đang “hot” hiện nay, cùng các thiết bị trình chiếu phim HD không cần máy tính.

Chuyên mục Tiếng nói người tiêu dùng chia sẻ với bạn kinh nghiệm “thương đau” của một bạn đọc khi đi bảo hành chính hãng mà bị từ chối bảo hành vì lý do mà rất nhiều người thường mắc phải. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm kinh nghiệm khi đi mua hàng để tránh rắc rối bảo hành về sau.

Ngoài ra, những bài viết dễ hiểu của các chuyên mục thường kỳ như Lắp ráp và cài đặt máy tính; Thế giới đồ họa; Lập trình Flash; Lập trình Basic... sẽ khiến bạn đọc, dù có là dân “I-tờ” vẫn có thể đọc, vọc theo và tự nâng cao trình độ xài máy tính của mình.

e-CHÍP là một trong những tạp chí CNTT hàng đầu Việt Nam, phát hành trên toàn quốc vào sáng thứ ba và thứ sáu hàng tuần. Giá bìa: 7.000đ (số thứ sáu, 52 trang), và 2.300đ (số thứ ba, 16 trang). Bạn đọc quan tâm đặt báo dài hạn có thể liên hệ: anh Minh Đông, ĐT: 0918.525.222, Email: datbao@baoechip.com. Liên hệ quảng cáo: anh Hồ Xị, ĐT: 0907.987.897, Email: hoxi@baoechip.com.

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,