Đọc hàng trăm tin nóng trên ĐTDĐ chỉ với 500đ/ngày

Cập nhật lúc 09:29, 03/02/2010 (GMT+7)

- Sau gần 2 tháng triển khai chính thức VietNamNet Mobile, giải pháp đọc báo điện tử trên ĐTDĐ đầu tiên tại Việt Nam này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo độc giả VietNamNet với hơn 30.000 người cài đặt và đọc báo thành công. Để tiếp tục đầu tư nâng cao chất lượng nội dung và dịch vụ, VietNamNet Mobile sẽ tiến hành thu phí nội dung với mức chỉ 500đ/ngày, áp dụng từ 04/02/2010.

Mô tả ảnh.
Với VietNamNet Mobile, bạn có thể đọc hàng trăm "tin nóng của ngày mai" ngay hôm nay, chỉ với 500đ/ngày .

Tuy nhiên, các thuê bao di động lần đầu tiên download ứng dụng VietNamNet Mobile (truy cập từ ĐTDĐ có kết nối GPRS vào địa chỉ http://mobi.vietnamnet.vn) sau thời điểm 04/02/2010 vẫn sẽ được đọc báo trên di động miễn phí trong 1 tháng.

Các thuê bao di động hiện đã cài đặt VietNamNet Mobile để đọc báo vẫn sẽ được đọc miễn phí cho tới khi hết thời hạn 1 tháng tính từ ngày cài đặt ứng dụng. Thời hạn sử dụng sẽ được hiển thị cụ thể trong phần "Hướng dẫn" khi người dùng di động sử dụng VietNamNet Mobile để đọc báo.

Các tin bài trên VietNamNet Mobile được tổng hợp, biên tập cô đọng, súc tích hơn so với phiên bản trên web để phù hợp với người dùng di động luôn phải di chuyển và chỉ có vài phút rảnh rỗi, đảm bảo độc giả có được lượng thông tin nhiều nhất nhưng tốn ít thời gian đọc nhất.

Hiện trung bình mỗi ngày, VietNamNet Mobile cập nhật khoảng 120-150 tin tức thời sự xã hội, Kinh tế, Chính trị, Thể thao, Văn hóa giải trí, giúp các thuê bao di động có thể cập nhật thông tin thời sự ở mọi nơi và vào bất cứ lúc nào rảnh rỗi. Số liệu thống kê trên thực tế cho thấy khoảng thời gian đọc VietNamNet Mobile nhiều nhất là vào lúc sắp... đi ngủ tối, và sau đó là 12h trưa, hoàn toàn trái ngược với khung giờ đọc báo trực tuyến hoặc báo giấy.

docVNNmobi-night.jpg
Người dùng VietNamNet Mobile đọc báo nhiều nhất vào trước giờ đi ngủ buổi tối.

Ưu điểm nổi bật của ứng dụng VietNamNet Mobile là khả năng cập nhật thông tin nhanh chóng bằng tiếng Việt có dấu đến hơn 80% số lượng máy ĐTDĐ hiện có trên thị trường VN. Hiện tại, ứng dụng VietNamNet Mobile đã được cài đặt thành công để đọc báo trên gần 400 loại ĐTDĐ khác nhau, tập trung chủ yếu vào các loại điện thoại bình dân có mức giá 1-2 triệu đồng.

Ưu điểm quan trọng khác của VietNamNet Mobile là có tốc độ kết nối dữ liệu rất nhanh, tiết kiệm tối đa cước phí GPRS cho người dùng di động.

Hãng điện thoại đi động cài đặt VietNamNet Mobile nhiều nhất là Nokia, chiếm tới 17 vị trí trên TOP 20 mẫu điện thoại cài đặt nhiều nhất. Ngoài việc phản ánh đúng thị phần của các hãng di động, phần mềm của Nokia cũng hỗ trợ việc cài đặt thuận tiện hơn so với các dòng máy di động khác.

  • H.P.

Tin liên quan

Các tin khác