221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
750781
Đi sắm tết bằng… “chuột”!
1
Article
null
Đi sắm tết bằng… “chuột”!
,

(VietNamNet) - Một địa chỉ mua sắm trực tuyến phục vụ Tết Bính Tuất 2006 có tên Quà tết Online tại địa chỉ http://www.quatetonline.com. Tại đây có trưng bày rất nhiều chủng loại hàng tết là những quà tặng ngày tết được chuẩn bị sẵn, rượu, bánh, kẹo, đào, quất, mai, bánh chưng và câu đối Tết.

Soạn: AM 666817 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Quà gói sẵn được ưa chuộng trên thị trường liệu có được ưa chuộng trên mạng?

Nếu có thêm chút thời gian thảnh thơi ngoài mua sắm, khách hàng có thể nhấp chuột vào Mục tin để tham khảo cách chọn rượu, kiếm hàng đặc sắc, tìm hiểu về văn hóa cổ truyền ngày tết hay đọc những mẩu chuyện vui nhân dịp Tết đến, xuân về. Bên cạnh đó, tất nhiên không thể thiếu những mục hướng dẫn cách mua hàng và cách thanh toán trực tuyến hoặc trực tiếp.

Soạn: AM 666813 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Trang mua sắm trực tuyến Quà tết Online có giao diện thân thiện, dễ dàng thực hiện việc đặt hàng và nhận hàng. Chất lượng hàng hóa được cam kết với giá cả bằng hoặc thấp hơn giá niêm yết tại các đại lý. Với cách mua sắm này, thời gian và công sức của khách hàng, đặc biệt là khối các doanh nghiệp luôn bận rộn vào cuối năm sẽ được “chi dùng” hiệu quả hơn.

Sau khi chọn lựa các chủng loại hàng hóa, người đi “chợ online” chỉ cần điền mã PIN do Công ty cung cấp qua thẻ để mua hàng. Lệnh mua hàng của người dùng thẻ sẽ chuyển về hệ thống máy chủ rồi được xử lý nhanh chóng và hoàn thiện công việc thanh toán cho khách trong thời gian nhanh nhất. Hàng sẽ được giao đúng địa chỉ khách yêu cầu.

B.D

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,