,
221
5743
Đại hội Đảng X
daihoidangX
/chinhtri/daihoidangX/
788418
Ban kiểm phiếu bầu BCH TƯ sẽ làm việc suốt đêm nay
1
Article
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
,

Ban kiểm phiếu bầu BCH TƯ sẽ làm việc suốt đêm nay

Cập nhật lúc 13:48, Chủ Nhật, 23/04/2006 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Nguồn tin riêng của VietNamnet cho hay, trong sáng nay tại Hội trường Ba Đình, sau khi 1176 đại biểu thông qua danh sách 207 người bầu cử ủy viên chính thức của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X, các đại biểu cũng đã bầu ra một Ban kiểm phiếu gồm 39 người. Tất cả những người trong Ban kiểm phiếu là những người không có trong danh sách đề, ứng cử.

>> Thông qua 207 người để bầu ủy viên chính thức BCH TƯ
>> Ông Đào Duy Quát: Thảo luận thẳng để có quyết sách mạnh
>> Chiều 24/4 sẽ biết ai là Tổng Bí thư
>> “Không nên vì tuổi mà bỏ phí người có năng lực”
>> Thảo luận quy chế bầu cử: Cơ bản giữ nguyên dự thảo

 

Soạn: AM 758545 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Toàn cảnh Đại hội X của Đảng.

Theo đó, Trưởng Ban kiểm phiếu là ông Nguyễn Văn Yểu, Phó Chủ tịch Quốc hội; Phó ban là ông Tạ Xuân Đại, Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương; Thư ký là ông Nguyễn Công Soái, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban tổ chức Thành ủy Hà Nội; Ngoài ra là 36 ủy viên khác của Ban kiểm phiếu.

 

Vào lúc 15h30 chiều nay, Ban kiểm phiếu sẽ tiến hành họp. Sau đó 1 giờ, vào lúc 4h30 các đại biểu sẽ mang phiếu từ Đoàn tới Hội trường Ba Đình để bỏ.

 

Theo dự kiến trong đêm nay (23/4) toàn bộ Ban kiểm phiếu sẽ hoạt động suốt đêm để sáng mai (24/4) các đại biểu sẽ được nghe Ban kiểm phiếu công bố kết quả bầu cử Ban Chấp hành Trung ương khóa X.

 

Đúng 16h30 phút chiều nay, tại Hội trường Ba Đình, 1.176 đại biểu tham dự Đại hội X của Đảng đã tiến hành bỏ phiếu bầu Ban chấp hành TƯ khóa X.

 

Việc bỏ phiếu được tiến hành tại 10 cụm hòm phiếu trong Hội trường Ba Đình. Các đại biểu tiến hành bỏ hai lá phiếu vào hai hòm phiếu khác nhau. Lá phiếu hồng là phiếu bầu Ủy viên Trung ương chính thức, lá phiếu xanh là phiếu bầu Ủy viên Trung ương dự khuyết.

 

Đoàn Chủ tịch và Đoàn Thư ký Đại hội tiến hành bỏ phiếu trước. Tiếp đến là các đại biểu tham dự đại hội bỏ phiếu theo đoàn.

  • Đỗ Minh
,
,