221
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
1318755
Đào tạo phát ngôn viên các bộ, ngành
1
Article
null
Đào tạo phát ngôn viên các bộ, ngành
,

- Khóa đào tạo người phát ngôn do Bộ Thông tin - Truyền thông và Đại sứ quán Anh phối hợp tổ chức khai mạc hôm nay (10/11) tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Mô tả ảnh.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam - giảng viên khóa học. Ảnh: VietNamNet
Theo Đại sứ quán Anh, khóa học kéo dài ba ngày sẽ giúp tăng cường kiến thức và kỹ năng truyền thông cho các quan chức chính phủ phụ trách quan hệ công chúng và thông tin.

Khoảng 30 học viên đến từ các bộ ngành, các cấp chính quyền ở các tỉnh thành phía Bắc sẽ tham dự.

Tham gia giảng dạy có các chuyên viên lâu năm trong lĩnh vực báo chí, thông tin như ông Lê Nghiêm, Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại (Bộ Thông tin - Truyền thông), ông Hoàng Hữu Lượng, Cục trưởng Cục Báo chí (Bộ Thông tin -Truyền thông), bà Nguyễn Phương Nga, Vụ trưởng Vụ Báo chí - Thông tin (Bộ Ngoại giao).

Một lớp học tương tự dành cho quan chức Chính phủ phụ trách quan hệ công chúng và thông tin tại các tỉnh thành phía Nam sẽ được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh tuần tới.

Giảng viên nước ngoài là ông Steve Hoselitz, chuyên gia người Anh có kinh nghiệm hàng chục năm đào tạo trong lĩnh vực báo chí và truyền thông.

Có hai khách mời đặc biệt: Đại sứ Bỉ tại Việt Nam Hubert Cooreman và phóng viên thường trú của báo Thời báo Tài chính tại Việt Nam Ben Bland.

Đại sứ Hubert Cooreman, người từng giữ vai trò phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao Bỉ, sẽ chia sẻ những kinh nghiệm xử lý thông tin khi xảy ra khủng hoảng. Phóng viên Ben Bland sẽ chia sẻ cách nhìn về mối quan hệ giữa báo chí và phát ngôn viên chính phủ.

Khóa học nằm trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác về báo chí và thông tin giữa chính phủ Việt Nam và Anh, trong khuôn khổ hợp tác đối tác chiến lược Việt - Anh vừa thiết lập.

  • Linh Thư
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,