221
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
1319279
Trao giải báo chí vì sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc
0
Article
null
Trao giải báo chí vì sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc
,

- “Báo chí là người bạn đồng hành có tiếng nói vừa ân tình, vừa sâu sắc trong quá trình tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc” - bà Hà Thị Khiết khẳng định.

Sáng nay (12/11), tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải báo chí vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2010 và phối hợp tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam.

Ông Huỳnh Đảm và bà Hà Thị Khiết trao giải nhất cuộc thi. Ảnh: TL
Ảnh: TL

Phát biểu tại Lễ trao giải, bà Hà Thị Khiết, Trưởng Ban Dân vận Trung ương nhấn mạnh: Hoạt động của MTTQ trong những năm qua không ngừng được mở rộng, tăng cường và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Để đạt được những kết quả đó, bà Hà Thị Khiết đánh giá cao vai trò của báo chí trong việc phối hợp hoạt động: “Báo chí đang từng ngày, từng giờ tác động tích cực, toàn diện đến mọi mặt đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội. Đây là người bạn đồng hành có tiếng nói vừa ân tình, vừa sâu sắc trong quá trình tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc”.

“Báo chí cần phát huy dân chủ mạnh mẽ, tăng cường đồng thuận xã hội, góp phần vào sự nghiệp đổi mới của Đảng và Nhà nước”.

Tổ chức tổng kết và trao thưởng giải báo chí Đại đoàn kết toàn dân tộc lần thứ 8 năm 2010, vào dịp kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2010), Ban tổ chức đã nhận được 782 tác phẩm của 131 cơ quan thông tấn, báo chí trong cả nước và chọn để trao giải cho 53 tác phẩm.

1 giải A trị giá 15 triệu đồng; 10 giải B, 10 triệu; 15 giải C, 5 triệu và 27 giải khuyến khích, trị giá 3 triệu đồng.

  • Trần Đông
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,