221
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
1254165
Cán bộ án binh bất động để kiếm phiếu bầu
1
Article
null
Cán bộ án binh bất động để kiếm phiếu bầu
,

- Bí thư Thành ủy kiêm Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh cảnh báo tình trạng cán bộ muốn kiếm phiếu bầu tại đại hội Đảng các cấp nên án binh bất động. 

Mô tả ảnh.
Ông Nguyễn Bá Thanh: Có biểu hiện chệch choạc trong bộ máy. Ảnh: VNN

Phát biểu tại phiên bế mạc kỳ họp cuối năm HĐND TP Đà Nẵng ngày 25/12, ông Nguyễn Bá Thanh nhận xét trong bộ máy ở nơi này, nơi khác đã có những biểu hiện chệch choạc, sức ỳ.

 

Công tác xây dựng đội ngũ cán bộ chủ chốt của các cấp, ngành, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng còn nhiều hạn chế.

 

Đặc biệt, Bí thư Thành ủy kiêm Chủ tịch HĐND Đà Nẵng cảnh báo tình trạng một số cán bộ do muốn giữ ghế, muốn kiếm phiếu bầu trong kỳ đại hội Đảng các cấp nên án binh bất động, né tránh đụng chạm, không thể hiện được sự năng nổ, đi đầu khiến công việc bị đình trệ.

 

“Cán bộ cũng như tiền đạo trong đội bóng. Không có tiền đạo hoặc tiền đạo quá kém thì đội bóng không thể thi đấu thành công”, ông Thanh lưu ý. 

Về nhiệm vụ trọng tâm năm 2010, ông yêu cầu phải đẩy mạnh chương trình xây dựng 7.000 - 10.000 căn hộ chung cư để đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho nhân dân.

 

Theo báo cáo của UBND TP Đà Nẵng, hiện trên địa bàn vẫn còn 2.201 hộ đã bàn giao mặt bằng nhưng chưa được bố trí đất tái định cư thực tế. Dự kiến đến hết quý 1/2010 mới bố trí tái định cư cho 690 hộ, còn lại 1.511 hộ thì phải tiếp tục chờ, sớm nhất là trong quý 2/2010.

 

Trong các dự án trọng điểm của TP Đà Nẵng năm tới, sau Tết Nguyên đán sẽ khởi công xây dựng cầu Nguyễn Văn Trỗi qua sông Hàn thay thế cho hai cầu Trần Thị Lý - Nguyễn Văn Trỗi đã xuống cấp nghiêm trọng. Hiện Chính phủ đã đồng ý bố trí vốn cho TP Đà Nẵng để xây dựng công trình này.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,