221
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
1226661
Chuyển biến thái độ của cán bộ với dân
0
Article
null
Tổng Bí thư:
Chuyển biến thái độ của cán bộ với dân
,
Trong các ngày từ 25 đến 27/7, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã về thăm và làm việc tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Mô tả ảnh.

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh chụp ảnh cùng các thương bệnh binh nặng của trung tâm điều dưỡng Long Đất. Ảnh: Cổng TTĐT Chính phủ

Làm việc với cán bộ chủ chốt của tỉnh, Tổng Bí thư đề nghị phải rất quan tâm tới việc bảo vệ môi trường, xây dựng quy hoạch và quản lý chặt chẽ quy hoạch phát triển công nghiệp, dịch vụ, cải cách hành chính, trong đó tập trung chuyển biến về thái độ, trách nhiệm của cán bộ với nhân dân.

Bên cạnh đó, khi quỹ đất không còn nhiều thì phải lựa chọn các dự án đầu tư phù hợp, hiệu quả kinh tế cao. Tổng Bí thư yêu cầu lãnh đạo tỉnh đặc biệt chú ý tới xây dựng kết cấu hạ tầng cũng như giải quyết nơi ăn, chốn ở cho người dân địa phương và lao động nhập cư với tầm nhìn chiến lược lâu dài. Đồng thời phải quan tâm bảo vệ tài nguyên, bảo vệ môi trường.

Trong công tác xây dựng Đảng, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh yêu cầu phải làm tốt trên cả 3 mặt: chính trị, tư tưởng và tổ chức. Trong đó đặc biệt chú ý tới vấn đề tư tưởng và nhận thức của cán bộ, đảng viên trong điều kiện hiện nay.

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh cũng đề nghị Bà Rịa - Vũng Tàu chuẩn bị tiến hành đại hội Đảng các cấp theo tinh thần "đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức đảng; phát huy dân chủ, tăng cường đoàn kết, giữ vững kỷ cương; coi trọng chất lượng, hiệu quả, không phô trương, hình thức".

Trước đó, nhân kỷ niệm lần thứ 62 ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7), Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã tới dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, thăm Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh nặng và người có công Long Đất, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền.

Ông nhấn mạnh: Đảng và Nhà nước sẽ tiếp tục có những chính sách huy động nhiều nguồn lực chăm lo cuộc sống của các gia đình chính sách, gia đình nghèo; tiếp tục giải quyết các vấn đề như quy tập hài cốt liệt sĩ, chế độ, cuộc sống của hàng triệu người bị ảnh hưởng chất độc da cam.

Theo VOV, Cổng TTĐT Chính phủ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,