,
221
10707
Doanh nghiệp đáp
phanhoi
/bvkh/phanhoi/
1238273
Bia Hà Nội phủ nhận bán ra bia trắng, chua như giấm
1
Article
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
,

Bia Hà Nội phủ nhận bán ra bia trắng, chua như giấm

Cập nhật lúc 17:29, Thứ Tư, 30/09/2009 (GMT+7)
,

- Tổng Công ty Bia-Rượu-NGK Hà Nội (Habeco) khẳng định phần chất lỏng của 1 trong 4 chai bia đã mở không phải là bia và không phải là sản phẩm của mình.
 

â
Chai bia Hà Nội có màu đục trắng khác hẳn với những chai bia thường.
Ngày 28/9/2009, Habeco đã có công văn gửi báo VietNamNet, phản hồi thông tin 4 chai bia đã mở nắp, chất lỏng bên trong trắng, chua như giấm. Thông tin này phản ánh khiếu nại của anh Khúc Đình Dũng, một khách hàng đã mở 4 chai bia nói trên tại một nhà hàng ở Hà Nội. Anh Dũng đã chi 40 nghìn đồng mua 2 chai bia để làm bằng chứng; tuy nhiên cả hai chai này không còn đầy do đã rót một phần ra cốc.
 
Công văn của Habeco khẳng định "Phần chất lỏng còn lại trong chai không phải là bia và không phải là sản phẩm của Tổng công ty". 
 
Cùng với các mẫu chất lỏng lấy từ 2 chai của khách hàng Khúc Đình Dũng, Habeco đã lấy mẫu bia ở một số chai của Bia Hà Nội, cùng lô sản xuất với những chai bia anh Dũng đã mở nắp. Kết quả phân tích của Habeco cho thấy đây mới "là sản phẩm của Tổng công ty, có các chỉ tiêu phân tích đạt chất lượng theo như công bố chất lượng của Tổng công ty".
 
Về phía khách hàng, anh Dũng cho biết anh chưa tin tưởng vì không biết Habeco xét nghiệm các mẫu sản phẩm nói trên như thế nào. "Tôi mong muốn sản phẩm sẽ được một cơ quan độc lập kiểm nghiệm". Anh Dũng cũng cho biết: "Rất tiếc hôm đó tôi đã quên mua hết cả 4 chai sản phẩm để kiểm nghiệm. Ngay việc nhân viên công ty đến lập biên bản mà không lấy sản phẩm đã khiến tôi mất lòng tin. Còn nếu Habeco khẳng định là không phải bia, không phải sản phẩm của mình thì Habeco nên làm việc với nhà hàng để tìm hiểu tại sao nhà hàng lại bán sản phẩm không phải là bia như vậy".
 
Anh Khúc Đình Dũng cho hay sẽ đưa ra những ý kiến cụ thể sau buổi làm việc với Habeco vào đầu tháng 10/2009 tới.

  • Hoàng Dũng

 

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:  (092)345-7799 hoặc  (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,