,
221
11321
Điểm nóng
diemnong
/bvkh/diemnong/
1232656
Chai cam ép Coca-Cola Việt Nam mốc xanh, mốc đỏ
1
Article
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
,

Chai cam ép Coca-Cola Việt Nam mốc xanh, mốc đỏ

Cập nhật lúc 06:50, Chủ Nhật, 30/08/2009 (GMT+7)
,

Lấy nước cam ép nhãn hiệu Splash (Coca-Cola) để bán cho khách, chị Hoài Anh tá hỏa khi phát hiện ra có 4 – 5 chai bị mốc xanh, mốc đỏ dù chưa mở nắp và hạn sử dụng còn rất dài.

Theo phản ánh của chị Trần Thị Hoài Anh (Ngọc Hồi, Hà Nội), ngày 25/8/2009, khi lấy hàng bán cho khách, chị phát hiện ra trong thùng nước cam ép Splash (nhãn này là của Công ty Coca - Cola Việt Nam) có mấy chai nước thấy có dấu hiệu mốc. Hầu hết các tép cam trong chai có màu đỏ, đen, xanh dù nắp chai vẫn "nguyên đai nguyên kiện".

Tép cam mốc nổi đặc kín cổ chai. Ảnh VTC
Theo quan sát của phóng viên, trên những chai cam ép có dấu hiệu hỏng này ghi ngày sản xuất 17/06/1009 và hạn sử dụng đến ngày 17/12/2009. Tuy nhiên, cổ chai bị các tép cam đóng kín đến nỗi khi dốc ngược xuống nước vẫn không chảy ra được, khi lắc mạnh sẽ thấy các tép cam "bơi lội" bên trong "làn nước vẩn đục" với các màu như đỏ, đen, xanh. Phần tiếp xúc của đầu chai và nắp có váng và rỉ sét.

Chị Hoài Anh cho biết, chị nhập mấy thùng nước có sản phẩm hỏng này từ cửa hàng bán lẻ có tên là Hoa Sử (cũng nằm trên địa bàn Ngọc Hồi) trước khi phát hiện sự việc khoảng một tuần.

Những chai này cũng chưa hề mở nắp và chị Hoài Anh cho biết quá trình bảo quản hoàn toàn tốt. Tất cả các quy trình bảo quản, ngày sản xuất, hạn sử dụng đều hoàn toàn bình thường, vậy thì nguyên nhân là do đâu? Hay chai nước "kiểu nó phải thế"?, chị Hoài Anh đặt câu hỏi.

Chị Hoài Anh bày tỏ: “Đây không phải là lần đầu tiên tôi biết có sản phẩm bị như thế này, trước đây tôi cũng đã từng gặp trường hợp tương tự nhưng nghĩ chắc do khách quan nên chai nước bị hỏng đành vứt đi. Nhưng đến lần này thì tôi cần phải biết nguyên nhân do đâu bởi chúng tôi kinh doanh dịch vụ ăn uống, nhập nhiều sản phẩm nước giải khát. Nếu cứ có sản phẩm kém chất lượng thế này thì trước hết là cửa hàng chịu lỗ khi phải bỏ những thứ hỏng đi. Chưa kể, nếu khi bán cho khách hàng các chai nước chưa có biểu hiện rõ rệt, khách uống vào có vấn đề gì thì cửa hàng mất uy tín. Mà như thế thì còn làm ăn gì!”.

Chúng tôi sẽ chuyển những thông tin và sản phẩm mà chị Hoài Anh cung cấp tới Công ty Coca - Cola Việt Nam để Công ty này kiểm tra chai cam ép Splash có dấu hiệu hỏng là do đâu để thông tin kịp thời tới chị Hoài Anh nói riêng và người tiêu dùng nói chung, nhằm đảm bảo quyền lợi và sức khỏe, khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm nước giải khát.

(Theo VTC News)

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Điểm nóng'

,
,