221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1315636
Thu hồi bóng hơi dễ khiến trẻ em tử vong
0
Article
null
Thu hồi bóng hơi dễ khiến trẻ em tử vong
,

Cục quản lý cạnh tranh vừa chính thức thông báo về việc thu hồi trên thị trường Việt Nam sản phẩm Bóng hơi (Inflatable Balls) của Công ty Mattel South East Pte.Ltd (Malaysia).

Quyết định thu hồi của Cục Quản lý cạnh tranh được đưa ra dựa trên cơ sở thông báo của Công ty Mattel South East Pte.Ltd (Malaysia), thuộc tập đoàn Mattel Inc, Hoa Kỳ về chương trình thay thế một số sản phẩm đồ chơi mang nhãn hiệu Fisher price của Công ty.

Baby Playzone Crawl & Cruise Playground
Sở dĩ có thông báo thu hồi nói trên là do van bóng hơi của Công ty Mattel South East Pte.Ltd có thể rời ra khỏi bóng, dẫn đến nguy cơ trẻ có thể bị ngạt thở do nuốt phải van.

dchoi2.jpg
Baby Playzone Crawl & Slide Arcade
Theo thông báo của Công ty Mattel South East Pte.Ltd, chương trình thay thế sẽ được thực hiện với các sản phẩm có kèm Bóng hơi, gồm các mã: 73408 (Baby Playzone Crawl & Cruise Playground), B2408 (Baby Playzone Crawl & Slide Arcade), C3068/ H8094 (Ocean Wonders Kick & Crawl Aquarium), K0476 (Baby Gymtastics Play Wall, Bat & Score Goal). Ngoài ra, các sản phẩm C3068/H8094 (Ocean Wonders Kick & Crawl Aquarium) và J0327 (Baby Gymstatics 1-2-3 Tetherball) được sản xuất năm 2008 cũng nằm trong chương trình thay thế trên.

dchoi3.jpg
Ocean Wonders Kick & Crawl Aquarium
Hiện tại, vẫn chưa có ghi nhận về bất cứ trường hợp bị thương nào liên quan đến những sản phẩm kể trên. Tuy nhiên, công ty Mattel khuyến cáo người tiêu dùng sở hữu những sản phẩm nằm trong danh sách bị ảnh hưởng cần ngừng sử dụng ngay lập tức và thông báo để Mattal thay thế hoặc sửa chữa miễn phí.

Chi tiết tham khảo tại website www.service.mattel.com hoặc tại các cửa hàng bán lẻ chính hãng của Công ty.

  • D.A

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,