221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1307155
Để đảm bảo quyền lợi cho người dùng sản phẩm Vinataba
0
Article
null
Để đảm bảo quyền lợi cho người dùng sản phẩm Vinataba
,

Nhà sản xuất Vinataba cho biết: bao bì của sản phẩm mới có in dập nổi logo và chữ trên cả hai mặt, sử dụng tem thuế mới có in mã vạch đa chiều do Bộ Tài chính phát hành và quản lý.

Bạn đọc minhthinh@... có ý kiến: "Tôi là một người đã quen dùng và ưa thích sản phẩm thuốc lá Vinataba. Nhưng gần đây, nghe nói trên thị trường có xuất hiện nhiều loại thuốc lá Vinataba. Tôi rất mong nhà sản xuất có khuyến cáo tư vấn giúp người tiêu dùng hiểu đúng về sản phẩm, mua được sản phẩm đúng chất lượng."

VietNamNet đã chuyển đề nghị tư vấn của bạn minhthinh@... đến nhà sản xuất thuốc lá Vinataba là Tổng công ty thuốc lá Việt Nam.

Đại diện Công ty thương mại thuốc lá - thuộc Tổng Công ty thuốc lá Việt Nam cho biết: Tháng 4/2010, thương hiệu thuốc lá Vinataba đã được Nhà nước công nhận là 1 trong 43 thương hiệu quốc gia của Việt Nam. Để bảo vệ người tiêu dùng Tổng công ty thuốc lá Việt Nam đã cải tiến mẫu vỏ bao thuốc lá Vinataba và đưa ra thị trường .

vi1.jpg
Sản phẩm cũ (trái) - Sản phẩm mới (phải)
Sản phẩm Vinataba Sài Gòn và Vinataba Tổng công ty mới có in dập nổi logo và chữ Vinataba trên cả hai mặt bao thuốc, đồng thời sử dụng tem thuế mới có in mã vạch đa chiều dùng cho thuốc lá bao sản xuất trong nước do Bộ Tài chính phát hành và quản lý.

Cả hai loại sản phẩm Vinataba Sài Gòn và Vinataba Tổng công ty đều có chất lượng sản phẩm như nhau.

Một số hình ảnh về sản phẩm để người tiêu dùng nhận biết:

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Nhãn sản phẩm mới in dập nổi logo và chữ Vinataba trên cả hai mặt bao.

vi4.jpg
Mẫu tem thuế mới in mã vạch đa chiều do Bộ Tài chính phát hành và quản lý

Đại diện công ty cho hay: "Sản phẩm thuốc lá Vinataba Sài Gòn và Vinataba Tổng công ty luôn đảm bảo chất lượng với nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, Barazil, Zimbabwe, ...sản xuất theo đúng quy trình đã được nhà nước kiểm định. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm với vỏ bao bì cải tiến là sản phẩm chính hãng của Vinataba."

  • T.M
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,