221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1301866
Kem trị mụn bạc triệu gây... sợ
1
Article
null
Kem trị mụn bạc triệu gây... sợ
,

- Lọ kem đọng nước trên bề mặt, dưới là dung dịch kết tủa như thạch trong suốt, lổn nhổn. Công ty bán hàng cam kết không có vấn đề gì nhưng khách vẫn không dám dùng.

TIN LIÊN QUAN

Nghi ngại kem trị mụn, khó tìm giải thích

Sau khi xem mục bán hàng trên kênh truyền hình, chị Nguyễn Thịnh đã mua sản phẩm trị mụn trứng cá của công ty TNHH quốc tế Lạc Vạn Gia cho con gái sử dụng. Sản phẩm có dung tích 50ml, trị giá 980.000 đồng.

Mô tả ảnh.
Nắp và ống dẫn sản phẩm chị Thịnh nghi ngờ chất lượng (bên trên) so với nắp và ống dẫn sản phẩm đầu tiên chị mua (bên dưới)
Chị cho biết, "dung dịch bên trong là chất lỏng có mùi thơm, màu trắng, trong suốt, ấn nút để lấy sản phẩm ra thì rất mượt và mịn, dùng hết mà đáy lọ không bị đọng cặn".

Dùng hết một lọ 50ml, con gái chị vẫn chưa hoàn toàn hết bệnh nên chị đặt mua tiếp một lọ kem trị mụn khác. Tuy nhiên, sản phẩm lần này đã khiến con gái và chị không yên tâm.

"Khi ấn nút thì chỉ thấy nước, mở cả nắp lọ ra thì thấy trên là nước, dưới là dung dịch kết tủa như thạch trong suốt, lổn nhổn. Tôi gọi điện đến công ty thì họ co người đến lấy lọ sản phẩm đó mang về kiểm nghiệm. Nhưng từ sáng tới chiều đã thấy có nhân viên đem trả lại sản phẩm. Lúc đó tôi không có nhà, người đưa hàng vội vàng gửi lại không một lời giải thích, không có biên bản kiểm nghiệm. Khi về, tôi mở sản phẩm ra xem vẫn là lọ cũ nhưng hình như công ty đã pha thêm dung dịch gì đó hay đánh tan phần đọng dưới đáy lọ rồi trả lại cho tôi. Nhưng dù làm thế nào thì sản phẩm vẫn bị lổn nhổn. Mùi hơi hắc hơn một chút so với lọ sản phẩm trước." - chị kể.

2.jpg 2.jpg
Gel bên trong sản phẩm khách nghi ngờ không đồng nhất, có hiện tượng bám dính trên thành và nắp lọ, dốc ngược không có chảy ra.

Chị Thịnh lại gọi điện đến công ty mong có lời giải thích cụ thể. Tuy nhiên, nhân viên trực điện thoại ca chiều nói không biết và hứa sẽ có người liên hệ lại. Đợi hai ngày, không thấy có ai liên hệ, chị lại gọi. Cuối cùng chị được nối máy với anh Tân - người quản lý khâu bán hàng. Sau một hồi lời qua tiếng lại, anh Tân khẳng định sản phẩm vẫn tốt và không giải quyết đổi cho chị vì trong kho toàn sản phẩm như vậy.

Chị Thịnh yêu cầu được gặp giám đốc thì "giám đốc đi công tác", nối máy gặp trợ lý giám đốc thì đường dây bị trục trặc. Chị cũng bày tỏ mong muốn sẽ đến trực tiếp công ty và gặp mặt ban giám đốc. Câu trả lời chị nhận được là chị có thể đến công ty bất cứ lúc nào nhưng để gặp người trong ban giám đốc thì phải gọi điện hẹn trước và có thể phải chờ rất lâu.

Không liên hệ khách hàng, vẫn cam đoan chất lượng

Về khiếu nại của khách hàng Nguyễn Thịnh, ông Nguyễn Bá Kỳ, trợ lý giám đốc công ty TNHH quốc tế Lạc Vạn Gia cho biết:

"Về chất lượng sản phẩm, chúng tôi có thể đảm bảo không có vấn đề gì cả.Và chúng tôi cũng không thêm bất kỳ hóa chất nào vào sản phẩm. Tất cả các sản phẩm đều nguyên như khi nhà sản xuất đóng gói đến tận tay người tiêu dùng. Chúng tôi là bên phân phối nên khách hàng có thể hoàn toàn yên về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm của chúng tôi từ khi có mặt ở trên thị trường đến nay đều là ở dạng gel, chưa bao giờ có ở dạng nước. Trong đợt vừa rồi vì sản phẩm này bán rất chạy nên nhà sản xuất đã thuê thêm 1 bên khác gia công vỏ bình nên chắc có sự khác nhau đôi chút. Chúng tôi đã đem ra so sánh và cũng thấy vỏ bình sản phẩm mới dễ bị xước sơn phủ bên ngoài hơn và có thể nhìn thấy rõ chất gel bên trong, nên đây cũng là lý do tại sao tôi đọc thấy chị có mô tả con gái chị Thịnh phản ánh là ngày trước là dạng lỏng vì không thể quan sát rõ được bên trong sản phẩm ở trạng thái nào, và trên lô hàng mới lại là dạng gel như vậy.

Trong quá trình tư vấn và hướng dẫn sử dụng sản phẩm, cũng đúng là chúng tôi có thiếu sót, cũng như năng lực nhân viên chưa đạt yêu cầu như mong muốn của công ty. Chúng tôi sẽ cố gắng đào tạo thêm nhân viên để có thể tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc của khách hàng được tốt hơn.

Nếu chị Thịnh vẫn cảm thấy chưa được yên tâm về sản phẩm và cách giải thích của chúng tôi, chúng tôi sẽ sẵn sàng để chị Thịnh trả lại sản phẩm và hoàn trả tiền."

Những câu trả lời và cam kết của đại diện công ty Lạc Vạn Gia dựa trên hoàn toàn trên thông tin cung cấp của VietNamNet. Trên thực tế, không có bất cứ ai của công ty Lạc Vạn Gia liên hệ với chị Thịnh kể từ khi VietNamNet chuyển thông tin. Chị Thịnh cho biết, nếu không đổi được sản phẩm hoặc đổi được sản phẩm khác mà kem vẫn lổn nhổn như sản phẩm cũ thì có lẽ chị sẽ chấp nhận "ném tiền qua cửa sổ" chứ chẳng dám cho con gái sử dụng tiếp.

Theo một chuyên gia chăm sóc và trị liệu da: "Người dùng thấy gel trị mụn có dạng không đồng nhất, nhìn lổn nhổn dù xoa trên tay vẫn mịn, mùi khác biệt so với sản phẩm cùng loại thì không nên dùng tiếp bởi sản phẩm đã biến đổi. Người đang điều trị mụn nên chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt và vệ sinh hàng ngày. Nếu tình trạng mụn nhẹ và không kéo dài, người dùng có thể tham khảo một số sản phẩm trị mụn, còn nếu nặng, kéo dài và có viêm nhiễm thì nên đi khám để có thể được tư vấn và kê đơn của bác sĩ da liễu."

  • H.My

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,