221
Article
null
Đi xe Hoàng Long khiếp sợ lái, phụ xe và... WC
- Hàng trăm bạn đọc kêu ca về xe khách Hoàng Long, chủ yếu ngán ngại hành xử thô tục của lái - phụ xe và khiếp sợ mùi WC trên xe.
TIN LIÊN QUAN

Lái xe, phụ xe hút thuốc, chửi thề

Nguyễn Văn Đức (conmataro@...com): "Tôi đã từng đi xe khách Hoàng Long và điều không hài lòng nhất là ở thái độ phục vụ của lái xe. Hai lái xe luôn chửi tục, giao tiếp với khách cộc lốc"

xe HL.jpg
Hành xử chưa đúng của lái xe, phụ xe Hoàng Long khiến nhiều khách muốn "tẩy chay". Ảnh minh họa: VNN
Hoàng Thanh Phong (thanhphong@...com): "Tôi thường xuyên đi tuyến Hà Nội - Quảng Ninh của Hoàng Long. Thái độ phục vụ của lái phụ xe dạo này rất tồi, thường xuyên nghe họ chửi tục trên xe, nói năng thì khệch khạng".

Trương Hồng Vũ (hongvu1221@...com): "Tôi đi tuyến từ Hà Nam- TP Hồ Chí Minh biển số 79D 5660. Nhân viên thì hút thuốc trong xe. Đến khi xe vào đến địa phận tỉnh Bình Định đến tận hơn 11h đêm tôi và hành khách đi xe mới được ăn tối".

Ngô Hoàn (ngohoan.f5@...com): "Bác tài với phụ xe hút thuốc trong xe , tôi không chịu được nên ý kiến là "Bác đừng hút thuốc trên xe cháu không chịu được" và được bác tài phúc đáp "thế mày lên đây lái hộ tao cái" rồi cả tài và phụ đều cười".

Phan Dinh Nguyen (langbiang2516@...com): "Tôi thỉnh thoảng đi xe Hoàng Long về Quảng Trị. Tài xế thì hút thuốc phì phèo, lơ xe thì mất lịch sự".

Hồ Tuấn (win_andwin@...com): Tôi đang sinh sống ở nước ngoài,trong dịp về thăm quê vừa rồi tôi đã đi xe của Hoàng Long. Lúc chúng tôi ra bến để lên xe thì bị tài xế vòi vĩnh thu thêm tiền vì...có hành lý. Cực chẳng đã,tôi phải chi cho tài xế mất 50000 lệ phí cho cái vali của mình để cho yên chuyện (vì đưa 20000 anh ta không chịu)."

Hang (bom1186@....com): Ngày 27/7/2010, tôi cùng đoàn của cơ quan đi nghỉ mát ở Huế và đặt vé xe Hoàng Long cho ca đoàn về Hà Nội. Tuy nhiên thái độ của lái xe và phụ xe biển số 16L-3410 rất bất lịch sự, coi khách không ra gì. Khách dừng ở thành phố Vinh nhưng đến giáp ranh Quảng Bình và Hà Tĩnh đã bảo khách lên trên ngồi (để lẫy chỗ nằm), bảo khách nằm lâu làm gì cho ê đầu. Khách không đồng ý lái xe trở mặt bảo luôn thế đến Vinh tự mà xuống không ai bảo đâu."

Quang Nguyen (quang_altec@...com): "Thái độ của nhân viên Hoàng Long rất hách dịch và có đôi chút côn đồ. Trên xe, lái xe và phụ xe liên tục chửi thề và hút thuốc lá."

Pham Xuan An (xuanan65@..com): "Không thể chấp nhận được vì thái độ phục vụ thiếu văn minh của nhân viên nhà xe: lạnh lùng, không thân thiện và nói năng không lịch sự. Đặc biệt trên xe thường xuyên bật nhạc to quá cỡ và chiếu phim sex."

Văn Chương (lechuongbpqn@...com): "Tôi từng đi xe Hoàng Long 2 chuyến về Quảng Ngãi và ngán về cách phục vụ. Tài xế hút thuốc, khách đi xe ý kiến, bác tài này chửi bậy rồi bảo cứ điện thoại vào số ghi trên kính xe mà phản ánh. Đến Quảng Ngãi, khi xuống xe, tài xế đã chửi tôi hết sức thậm tệ vì không xuống xe một lượt với những người trước đó. Trong khi 2 địa điểm này cách nhau 5 cây số."

Nguyễn Quý (nguyenduyquy84@...com): "Ngày 25/07 tôi đi xe khách của Hoàng Long từ Quảng Ninh đi Mỹ Đình. Vừa lên xe đã gặp 3 người của nhà xe, 1 lái 2 phụ liên tục văng bậy suốt quãng đường và chỉ tập trung tán tỉnh mấy khách nữ."

Hoàng Tuấn (orsantuan@...com): "Tôi đi xe Hoàng Long từ Hà Nội vào Đồng Hới. Đến Phủ Lý 1 tài xế theo xe đau đầu phải quay về Hà Nội chỉ còn một lái xe lái suốt đêm nên ông ta cáu kỉnh và chửi thề liên tục..."

Phạm Thị Xuân Lan (vitatrans@...com): Nhân viên của Hoàng Long khá là thờ ơ, không hề mặn mà, lái xe thì nói với khách trống không, cụt lủn , nhân viên bán vé thì cũng không có biểu hiện gì nhiệt tình với khách. Nếu có sự cố xảy ra thì luôn dấu diếm cho nhau và không giúp khách giải quyết thấu đáo."

Kinh hoàng WC trên xe

Trần Nam Khánh (khanht@...vn) "Thật là kinh hoàng nếu bạn mua phải vé có vị trí nằm dưới khu cửa giữa xe, thối khai kinh khủng.Không hiểu vì sao mà nhà thiết kế thay vì làm khu vệ sinh ở cuối xe mà lại đưa vào chính giữa xe một cái nhà vệ sinh to vật vã. Mỗi lần có người đi thì mùi hôi nồng nặc bốc ra bay khắp khu vực từ giữa đến cuối xe."

hana (hanarune@...uk): "Nơi nằm nghỉ thì thật là kinh khủng, mùi hôi, mùi chua, mùi xú uế... vừa mới bước chân lên xe đã thấy buồn nôn rồi."

Hoàng Tuấn (orsantuan@...com): "Toa lét thì hôi và không có nước, khách nước ngoài hãi hùng khi bước vào còn Việt Nam thì vô tư xuống đường xả..."

Phan Dinh Nguyen (langbiang2516@...com): "Toalét thì không có nước. Toàn xe bốc mùi hôi thối nồng nặc."

Hồ Tuấn (win_andwin@...com): "Xe quá hôi!"

Minh Nguyệt (nguyet_po@...com): "Nội thất xe cũ nát, vệ sinh không ổn."

Nguyễn Minh Quang (locvneco10@...com): "Tôi chỉ đi xe Hoàng Long một lần mà khiếp mãi. Nhân viên thì ăn nói thiếu văn hoá, xe thì bốc mùi".

Trễ chuyến, chậm chuyến và quên khách

Lê Thị Lệ Thủy (lethilethuy2005@...com):" Tôi đi từ Hà Nội về Vinh mà mất 9 tiến đồng hồ, vừa mệt vừa đói. Xe chạy ra khỏi bến còn đi bốc hàng, đón khách.21h mới được ăn tối."

Hoàng Tuấn (orsantuan@...com): "Ngày 21/07/2010 tôi đi xe Hoàng Long tại bến xe Lương Yên lúc 19h. 19h5p xe mới đến trong khi thông báo khách đến từ 18h. 19g35p xe mới rời bến. Trễ 35p theo qui định.Trong lịch 5h sáng phải đến Đồng Hới nhưng 9h xe phải dừng tại cầu Gianh gần đèo Lý Hòa để thay lốp. Hơn 1h mới xong. 10h xe tiếp tục khởi hành. 11h mới vào đến Đồng Hới trễ 6h so với qui định.

Nguyễn Hồng Đăng (vinatic@...com): Tôi phải ngồi chờ hơn 1 tiếng đồng hồ mới có chuyến Hà Nội - Quảng Ninh trong khi theo như lịch trình của công ty mỗi chuyến cách nhau 30 phút. Lái xe và phụ xe không biết có bao nhiêu khách trên một chuyến. Họ đưa tôi đi bằng xe khách trên vé chỉ ghi mỗi biển 0662. Xuất bến Lương yên lúc 14h30 đi đến nhà khách 559 Hải Dương, phụ xe có báo là nghỉ 15 phút, ấy vậy mà chưa được 10 phút tôi mua quà thì quay ra xe đã chạy mà không một lời tạm biệt....!"

Lê Quốc Hưng (quoctuan289@...com): "Phụ, lái xe lên xe thì không đếm khách, đã có lần xe bỏ quên hành khách tại quán ăn, và đặc biệt khi đến điểm dừng để hành khách vào ăn thì tài xế ngồi rất lâu để hành khách chờ có khi lên tới 3 giờ đồng hồ."

Nguyễn Văn Nam (chieumua101@...com): "Đi từ Nghệ An- Huế thì xe đón muộn gần 2h đồng hồ, mà không giải thích hay xin lỗi gì."

Phạm Thị Xuân Lan (vitatrans@...com): "Tôi phải đợi một tiếng đồng hồ thì xe mới đến cũng không thể gọi điện cho bất cứ một ai có trách nhiệm của văn phòng nơi tôi khởi hành mà tôi đã đặt mua vé. Đến khi lên được xe rồi thì lái xe đỗ lỗi là tôi đã hẹn ở một điểm đón khác của Hoàng Long."

• Chuyên mục Bảo vệ người tiêu dùng, báo VietNamNet (tổng hợp)

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.