221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1300995
Bị xe Hoàng Long bỏ quên, đừng mơ được hoàn vé
1
Article
null
Bị xe Hoàng Long bỏ quên, đừng mơ được hoàn vé
,
-Xe Hoàng Long quên khách ở Cát Bà, phòng CSKH hứa bồi hoàn 90% giá. Tuy nhiên, khi đến phòng vé, khách được trả lời không thể hoàn vé.
TIN LIÊN QUAN

Ngày 9/7/2010, anh Nguyễn Hoàng Anh mua một cặp vé Hoàng Long tuyến Cát Bà - Hải Phòng. Anh và vợ đã đợi cả buổi chiều tại khách sạn Vinh Khang - điểm đón khách của xe Hoàng Long - nhưng không thấy có xe nào tới đón. Anh phải đón xe khách của hãng khác để kịp về nhà.

Mô tả ảnh.
Xác nhận không đủ thẩm quyền hoàn vé của nhân viên Hoàng Long. Ảnh bạn đọc cung cấp
Trong khi đó, Hoàng Long giải thích tài xế có gọi điện về văn phòng báo không thấy khách tại điểm đón và văn phòng phán đoán khách bỏ chuyến nên chỉ đạo xe đi tiếp. Điều đó dẫn tới sự việc đáng tiếc khách không đón được xe. Đồng thời, Hoàng Long có đưa ra phương án hoàn vé 90% trong thư phúc đáp gửi anh Hoàng Anh.

Anh Hoàng Anh không hài lòng với giải thích và phương án Hoàng Long đưa ra. Tuy nhiên, ngày 9/8/2010, anh vẫn tìm đến văn phòng Hoàng Long tại 505 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội để hoàn vé. Tại đây, nhân viên xác nhận với anh không đủ thẩm quyền trả lại tiền vé theo như yêu cầu của anh. Nhân viên này cũng đã liên hệ vào số hotline 0313920920 để hỏi ý kiến và trung tâm chỉ đạo lại không thể hoàn vé.

Anh Hoàng Anh chia sẻ: "Bình thường, khách du lịch Cát Bà chỉ cần nhờ khách sạn gọi điện, xe sẽ đón khách và thu tiền khi khách lên. Nhưng vì cẩn thận và sợ hôm đó đông khách về, nên tôi đi mua vé cho chắc. Không ngờ, Hoàng Long đã thu tiền rồi nên "sống chết mặc bay, tiền thầy bỏ túi". Sau đó lại dùng những thủ đoạn loanh quanh để đối phó và rất dối trá với khách hàng."

Phóng viên VietNamNet đã liên hệ với nhân viên Hoàng Long đã tiếp anh Hoàng Anh tại văn phòng 505 Minh Khai. Tuy nhiên, nhân viên này cho rằng mình chưa hề gặp anh Hoàng Anh cũng như không biết gì về việc hoàn vé.

Khá nhiều bạn đọc VietNamNet cho rằng lỗi thuộc về công ty Hoàng Long trong vấn đề anh Hoàng Anh gặp phải.

Nguyễn Thanh Phong (trang...@yahoo.com.vn): "Nếu tài xế mà gọi điện về văn phòng là không đón được khách lẽ nào văn phòng không gọi điện lại cho khách hàng. Xe chất lượng cao nào bây giờ cũng gọi điện báo trước 10 phút để khách chuẩn bị."

Đoàn Đình Tới (vu...@yahoo.com): "Theo tôi, đó là do sai sót của phía công ty Hoàng Long. Xe khách đến bến là phải đỗ cho dù có hoặc là không có khách nào lên xe, đó là quy định. Tại sao lại phải "vẫy" xe khi mà công ty Hoàng long đã có điểm đỗ đón khách cố định rồi."

Nguyễn Dương (nguyenduong...@yahoo.com): "Khi khách hàng đến mua vé, nhân viên bán vé đều yêu cầu khách hàng cung cấp số điện thoại di động, vậy tại sao khi đến khách sạn Vinh Khang không thấy khách, tài xế, phụ xe Hoàng Long không chủ động gọi cho khách?"

  • H.My

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,