221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1295618
Xe Hoàng Long bỏ quên khách?
1
Article
null
Xe Hoàng Long bỏ quên khách?
,

-Không đón được xe, khách cho rằng mình bị bỏ rơi còn Hoàng Long cho rằng có sự không hiểu nhau dẫn đến sự cố đáng tiếc.

TIN LIÊN QUAN

 Mốc mặt đợi xe

Mô tả ảnh.
Xe khách Hoàng Long. Ảnh minh họa: Internet
Do đặc thù công việc, anh Nguyễn Hoàng Anh là khách hàng thường xuyên của xe khách Hoàng Long. Ngày 9/7/2010, anh mua vé tuyến Cát Bà - Hải Phòng của Hoàng Long. Nhân viên bán vé khẳng định với anh trên đường đi, xe khách Hoàng Long có đón khách tại khách sạn Vinh Khang.

Ngồi đợi tại khách sạn Vinh Khang, vợ chồng anh Hoàng Anh thấy 2 chuyến xe tới đón khách nhưng không có xe nào là xe của Hoàng Long. Anh mua vé chuyến 15h15, đợi đến 15h25 vẫn không thấy xe, đành gọi tới văn phòng Hoàng Long tại Cát Bà. Chính nhân viên bán vé cho anh trả lời: không thể giải quyết và khẳng định lỗi tại khách không chịu vẫy xe.

Anh Hoàng Anh khẳng định: "Khi phản ánh tới đường dây nóng, nhân viên trả lời điện thoại của Hoàng Long đã xin lỗi tôi vì việc lái xe quên không dừng đón khách. Công ty đưa ra giải pháp, tôi ở lại Cát Bà, sáng hôm sau về sớm bằng xe Hoàng Long. Nhưng tôi cần về gấp nên yêu cầu Hoàng Long hoàn vé. Nhân viên trả lời tôi bị trừ 10% tiền vé. Tôi không chịu bởi tôi không mắc lỗi, tại sao phải chịu thiệt hại?"

Có sự không hiểu nhau giữa khách và Hoàng Long

Trao đổi với phóng viên VietNamNet, trưởng đại diện phòng chăm sóc khách hàng công ty Hoàng Long cho biết: Trong ngày 9/7/2010, Hoàng Long điều xe nhỏ loại 29 chỗ tới đón khách tuyến Cát Bà - Hải Phòng thay vì xe to 45 chỗ như chuyến từ Hải Phòng ra Cát Bà. Cả 2 xe nhỏ của Hoàng Long đều dừng tại khách sạn Vinh Khang để đón khách. Lái xe còn bấm còi mấy lần nhưng không thấy khách ra nên gọi điện về văn phòng báo cáo. Sau đó, phán đoán rằng khách không đi, văn phòng bảo xe đi tiếp.

Tùy theo lượng khách hàng ngày mà công ty Hoàng Long điều xe nhỏ hay xe to đón khách. Không khó để khách nhận ra xe của công ty bởi luôn có hàng chữ Hoàng Long ở bên hai sườn xe. Trên xe có một nhân viên lái xe, một nhân viên phụ xe, một nhân viên hướng dẫn đi kèm lúc nào cũng mặc đồng phục và đeo thẻ Hoàng Long.

Do có sự không hiểu nhau giữa khách và công ty dẫn đến sự việc đáng tiếc trên nên công ty đã linh động tạo điều kiện hoàn vé. Việc hoàn vé trừ 10% tiền vé là phần thuế VAT do vé đã xuất ra.

Quy định trừ 10% phí dịch vụ khi hoàn vé có thể tìm thấy trong điều kiện vận chuyển vé xe khách Hoàng Long.

"Chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty ngược lại Quý khách hàng cũng phải chủ động chờ sẵn tại điểm đón để vẫy xe." - đại diện này khẳng định.

  • HM

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,