221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1294081
Rớt mạng, gọi tổng đài hỗ trợ nào thấy "phát sốt"?
1
Photo
null
Rớt mạng, gọi tổng đài hỗ trợ nào thấy 'phát sốt'?
,

- Báo hỏng mạng 4 tháng, có người thậm chí gọi tới 40 cuộc điện thoại/tuần vẫn bị "bỏ rơi". Vậy tổng đài hỗ trợ ADSL khiến bạn hài lòng hay bất mãn? Hãy cùng đánh giá và góp ý.

TIN LIÊN QUAN

Gặp trục trặc trong việc kết nối Internet, nơi đầu tiên người dùng cần tìm đến để được trợ giúp là tổng đài của nhà cung cấp dịch vụ (ISP). Nhưng có những khách hàng mất đến 4 tháng gọi hỗ trợ, báo hỏng mà vẫn bị "bỏ rơi". Có người theo đuổi khiếu nại 8 tháng liền với hàng chục cuộc gọi mỗi tháng; mỗi lần gọi tổng đài lại là một lần phải trình bày lại vấn đề của mình. Người khác trong một tuần gọi tới 40 cuộc điện thoại. 40 lần, được 40 lời hứa sẽ có người hỗ trợ và cả 40 lời hứa đều theo gió bay đi.

Có người dùng thì ấm ức, gọi điện lên báo hỏng mà tổng đài viên lại cáu bẳn như kiểu khách hàng là người mắc lỗi chứ không phải dịch vụ của doanh nghiệp gặp trục trặc. Có khách đã nhận được câu trả lời: "Chỉ có anh sai chứ hệ thống của chúng tôi luôn luôn đúng".

Có kiểu trả lời lịch sự hơn với những khách nôn nóng muốn được thông mạng ngay, đó là "để em nối máy sang kĩ thuật". Khách được nghe nhạc chờ đến chán chê, phải tự thấy nản mà cúp máy.

Gọi hàng chục cuộc mỗi ngày, khách hàng vô tình làm nghẽn thêm tổng đài chăm sóc khách hàng của các ISP. Điều này khiến rất nhiều người khác gọi đến báo hỏng gặp tình trạng "hiện tại tất cả các đường dây đều bận, xin quý khách vui lòng gọi lại sau". Nhưng mặt khác điều này cũng cho thấy hiệu quả hỗ trợ sau khi báo hỏng với tổng đài chưa cao.

Bạn đánh giá như thế nào về tổng đài của các nhà cung cấp dịch vụ ADSL? Bạn hài lòng hay bất mãn? Bạn cho rằng tổng đài của các ISP cần thay đổi những điểm nào để phục vụ khách hàng tốt hơn? Hãy cùng BVKH VietNamNet đánh giá hệ thống tổng đài của các ISP đang phục vụ bạn!

Kính mời bạn tham gia bình chọn TẠI ĐÂY

  • Chuyên mục Bảo vệ người tiêu dùng, báo VietNamNet
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,