221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1296134
Dây thép nhọn trong... lương khô Hữu Nghị?
1
Photo
null
Dây thép nhọn trong... lương khô Hữu Nghị?
,

- Chuẩn bị cắn ngon lành, khách sững sờ thấy một vật nhọn cắm giữa miếng lương khô Hữu Nghị.

TIN LIÊN QUAN

Lương khô bị tố lẫn... dây thép


Ngại ra ngoài ăn trưa, anh Trần Anh Tiến (Hà Nội) quyết định thay cơm bằng lương khô Hữu Nghị. Bóc đến bánh lương khô có vị cacao và bẻ đôi để ăn, anh Tiến kinh hoàng thấy một vật sắc nhọn màu đen nhô ra giữa miếng lương khô.
Anh rùng mình, bởi nếu cứ cắn nhai mải miết thì chưa biết chừng đã mẻ miệng vì vật thể sắc nhọn kia.
IMG_0859.jpg
Cận cảnh miếng lương khô Hữu Nghị có vật nhọn. Ảnh B.A

Kinh ngạc vì vật thể lạ trong miếng bánh; bao bì lại ghi hạn sử dụng đến 28/5/2011 nên anh Tiến báo tin ngay đến nhà sản xuất.

Theo lời mời của Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị, anh Tiến đến công ty chiều 20/7/2010 để nghe giải thích về vật thể lạ trong bánh lương khô. Anh kể, đại diện của Hữu Nghị nói đó là một mẩu trong lưới bánh bị lọt vào và hứa Hữu Nghị sẽ có biện pháp kiểm tra. Điều anh không ngờ tới là trong buổi gặp mặt trên, một nhân viên Hữu Nghị đã "nhanh tay" bẻ vụn miếng bánh.


IMG_0856.jpg

Vật thể nhọn trong lương khô: Lỗi của ai, đố biết?


Trả lời khiếu nại về an toàn sản phẩm nói trên, công văn của Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị cho biết, "khách hàng Trần Anh Tiến đã đánh giá rất cao thiện chí của chúng tôi và cho rằng đây chỉ là một sơ suất nhỏ trong quá trình sản xuất".


Tuy nhiên, trao đổi qua điện thoại với phóng viên, ông Nguyễn Minh Đức, giới thiệu là Trưởng phòng Marketing của Hữu Nghị cho rằng vật cắm trong miếng bánh là một mẩu dây thép và khẳng định "trong sản xuất là không thể xảy ra lỗi này được".


Ông Đức cũng bày tỏ, miếng lương khô khi đem đến công ty đã được mở ra từ trước đó và mẩu dây thép chỉ "bám một chút" nên "có ai cắm vào trước đó thì không thể biết được".


Câu chuyện thế là kết thúc, để lại bài học có thể mãi mãi là "vỡ lòng" cho người tiêu dùng Việt: muốn "nại" gì đều phải có bằng chứng và biết cách bảo vệ bằng chứng.

  • Bảo An

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,