221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1287070
Tay"anh chị" khoác áo nhân viên xe buýt chuyển tuyến phục vụ
1
Article
null
Tay'anh chị' khoác áo nhân viên xe buýt chuyển tuyến phục vụ
,

- Phản hồi về sự việc hành khách đưa tiền-bị đuổi, đòi vé-bị giam, Xí nghiệp Xe điện Hà Nội cho biết đã khiển trách bằng văn bản và điều chuyển nhân viên bán vé vi phạm sang làm việc trên tuyến xe buýt khác.

TIN LIÊN QUAN

Khoảng 10h30 sáng ngày 16/5/2010, chị Nguyễn Thị Thảo bắt tuyến xe buýt số 10 biển số 30K-1629 từ Từ Sơn ra Long Biên - Hà Nội. Trên đường đi, chị thấy nhân viên bán vé thu tiền nhưng không xé vé cho bất kì hành khách nào. Chị Thảo cho biết, nhân viên phụ xe thấy chị chụp ảnh trên xe buýt thì lớn tiếng cấm và đến cuối bến giữ chị em chị lại, định giật túi chứa máy ảnh và thậm chí còn túm cổ em trai chị định đánh.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa: Internet

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh của chị Thảo từ VietNamNet, Xí nghiệp xe điện Hà Nội đã đình chỉ công tác đối với nhân viên bán vé trực tiếp phục vụ trên xe và yêu cầu các bộ phận liên quan phối hợp xác minh vụ việc.

Công văn Xí nghiệp Xe điện Hà Nội gửi báo VietNamNet khẳng định: "Căn cứ kết quả xác minh, sự việc xảy ra va chạm tại đầu bến giữa nhân viên bán vé và khách hàng Nguyễn Thị Thảo là có, tuy nhiên, nhân viên bán vé không thừa nhận lỗi vi phạm "thu tiền không xé vé", đồng thời khách hàng chưa đưa ra được chứng cứ rõ ràng chứng minh vi phạm "Thu tiền không xé vé" của nhân viên bán vé nói trên."

Trên cơ sở đó, xí nghiệp xe điện Hà Nội đã khiển trách bằng văn bản và điều chuyển nhân viên bán vé vi phạm sang làm việc trên tuyến xe buýt khác.

Đối với một dịch vụ công cộng như xe buýt, việc người dùng phát hiện và báo lại lỗi vi phạm của nhân viên phục vụ để đơn vị kinh doanh có biện pháp khắc phục sẽ góp phần buộc dịch vụ này phải ngày càng văn minh, lịch sự hơn.

  • Huyền My

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,