221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1289242
Sữa Dumex bị khách đổi tên thành..."Điêu-mex"
1
Photo
null
Sữa Dumex bị khách đổi tên thành...'Điêu-mex'
,
- Đổi 5 nắp hộp sữa lấy bộ bàn ghế sáng tạo của Dumex nhưng qua 2 tháng, chưa nhận được quà, khách đặt câu hỏi "Dumex hay Điêu-mex đây?"
 
Quà tặng mất hút 2 tháng

Mô tả ảnh.
Khuyến mại đổi nắp sữa lấy quà của nhãn sữa Dumex.
Qua đại lý bán hàng, anh Đinh Quốc Đạt (Hải Phòng) được biết chương trình khuyến mại "Bộ bàn sáng tạo dành riêng cho mình" của hãng sữa Dumex. Theo đó, trong thời gian từ 22/2/2010 đến 30/4/2010, khách có thể thu thập nắp nhôm có dán tem khuyến mại và thu thập dây nhựa guarantee để đổi quà.

Gia đình anh đã gom đủ 05 nắp nhôm hộp 800g có tem khuyến mại và nộp lại cho đại lý 342 đường Thượng Đoạn Xá - Hải Phòng trước thời hạn 30/4/2010 để đổi bộ bàn ghế sáng tạo. Đại lý xác nhận anh đã nộp nắp nhôm và hẹn anh khi nào có quà sẽ gọi. Tuy nhiên, anh đợi rất lâu vẫn không thấy đại lý liên hệ lại. Nhiều lần tới hỏi, chủ đại lý luôn trả lời: chưa biết khi nào có quà và còn cho anh số điện thoại của giám sát bán hàng Dumex khu vực Đông Hải, Cầu Tre để anh liên hệ.

Anh Đạt cũng đã nhiều lần liên hệ với người giám sát bán hàng này nhưng người này cũng hứa hẹn, khất lần mãi. "Cho đến nay đã gần 2 tháng mà vẫn không có thời hạn trả khuyến mại nào cả. Tôi thiết nghĩ không biết là sữa Dumex hay Dieumex đây?" - anh chia sẻ.

Dumex hứa trả quà ngay trong ngày

VietNamNet đã chuyển phản ánh của anh Đạt tới công ty TNHH Danone Việt Nam - công ty phân phối sữa Dumex vào sáng ngày 28/6.

Ngay trong ngày, chị Trần Thu, nhân viên phòng Marketing công ty Danone đã có phản hồi lại về trường hợp của anh Đạt. Không có bất cứ giải thích nào về nguyên nhân khách hàng chậm nhận được quà tặng nhưng chị Thu cho biết ngay trong ngày, Dumex sẽ trao bộ bàn ghế quà tặng cho khách hàng đồng thời tặng thêm một lon sữa thay lời cảm ơn vì khách đã phải chờ quà trong những ngày qua. Đồng thời cũng nhân dịp này, Dumex Việt Nam sẽ làm việc với các cửa hàng, đại lý tại miền Bắc xem nơi nào còn tồn đọng nắp hộp sữa của khách hàng chưa đổi được quà sẽ giải quyết ngay trong tuần.

Đầu tháng 12/2009, rất nhiều khách hàng than phiền về tình trạng sữa Dulux Gold sản xuất tại Malaysia có hạn dùng đến tháng 2/2010 bị vón cục. Sau đó, công ty TNHH Danone Việt Nam đã phải thu hồi lô sản phẩm Dumex Dulux Gold bị lỗi này trên phạm vi toàn quốc .

Về câu hỏi "Nếu Dumex đã hết phần quà bộ bàn ghế trẻ em thì gia đình anh Đạt có được đổi phần quà khác không?", chị Thu cho biết, Dumex rất coi trọng lời hứa với khách hàng, bởi vậy nếu khách đã dùng điểm thưởng để đổi bàn, chắc chắn sẽ nhận được bàn. Nếu quà tặng này đã hết, hãng sẽ đặt thêm để đảm bảo có khách hàng nhận được đúng quà tặng mình mong muốn.

Trao đổi với phóng viên VietNamNet, anh Đạt cho biết, đã có người liên hệ mời anh qua đại lý để lấy quà khuyến mại. Tuy nhiên, phải hết giờ làm việc anh mới ghé qua đại lý và sẽ báo lại sau.

Đổi nắp sữa lấy quà là hình thức khuyến mại thường xuyên của các nhãn sữa ngoại tại Việt Nam dành cho khách hàng. Phần quà thể hiện sự trân trọng đối với khách hàng trung thành, lòng biết ơn của hãng với khách hàng. Cũng chỉ những khách hàng thường xuyên và trực tiếp mua sản phẩm cho con mình sử dụng mới có cơ hội đổi quà theo hình thức tích điểm này. Nhưng quà tặng đến 2 tháng chưa được nhận, niềm háo hức đổi quà của người dùng trở thành nỗi nghi ngờ; mong muốn tri ân khách hàng trung thành của doanh nghiệp trở nên phản tác dụng.

  • H.My

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,