221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1283363
Lại vội vã giải thích về bảo hành "dắt mũi-sút bóng"
0
Article
null
Lại vội vã giải thích về bảo hành 'dắt mũi-sút bóng'
,

- Sau sự việc khách đi bảo hành chip AMD bị "sút bóng" trên VietNamNet, đại diện AMD tại Việt Nam đã lên tiếng.

TIN LIÊN QUAN

Anh Nghiêm Đình Hương, đại diện bán hàng của AMD tại miền Bắc cho biết, ngày 28/5, anh có nhận được email của Toàn Hưng (DN bán chip AMD Athlon XP 5000+ cho khách hàng B.H.Hải) nhờ hỗ trợ kiểm tra nguồn gốc con chip này. Sau khi kiểm tra, AMD Việt Nam xác nhận con chip này do nhà phân phối Silicom nhập về từ trước đó. AMD miền Bắc sẽ hỗ trợ Toàn Hưng trong việc bảo hành con chip này.

chip-adm.jpg
Ảnh minh họa: VNN

Không đưa ra bình luận gì về lí do khách bị từ chối bảo hành nhưng vị đại diện AMD cho rằng 4 tháng đợi kiểm tra seri để được bảo hành là quá lâu. Nếu khách chỉ được cấp phiếu bảo hành của nơi bán thì thì cứ tìm đến nơi bán để yêu cầu quyền lợi của mình. Nơi bán đứng ra nhận bảo hành thay khách thì phải có trách nhiệm đến cùng mới mong giữ chân được khách hàng.

Đại diện này cho biết, những khách hàng khác mua sản phẩm của AMD gặp rắc rối trong vấn đề bảo hành như bị nơi bán từ chối hoặc bị mất phiếu bảo hành có thể tìm gặp đại diện chính hãng tại Việt Nam để được hỗ trợ. AMD Việt Nam sẽ giúp khách kiểm tra lại nguồn gốc sản phẩm sau đó tìm hiểu nguyên nhân tại sao nơi bán từ chối, trên cơ sở đó, AMD sẽ bảo hành sản phẩm, đảm bảo quyền lợi người dùng.

Việc kiểm tra seri sản phẩm sẽ khiến thời gian chờ bảo hành lâu hơn bình thường, nhưng chắc chắn một điều, người dùng sẽ không phải chờ đợi tới vài tháng để biết được câu trả lời cuối cùng: có được hỗ trợ hay không.

Hiện tại, Silicom không còn là nhà phân phối của AMD tại Việt Nam nhưng Silicom vẫn phải chịu trách nhiệm bảo hành đối với những sản phẩm đã bán ra trước đó. Khách hàng đã mua sản phẩm của AMD tại Silicom còn giữ đầy đủ giấy tờ bảo hành có hai lựa chọn: Đến trực tiếp Silicom hoặc mang qua VTB (nhà phân phối khác của AMD) để được bảo hành sản phẩm.

Người dùng có thể liên hệ với đại diện bán hàng của AMD tại các miền theo địa chỉ:

Miền Bắc Anh Hương 0912046404 amd.hanoi@gmail.com
Miền Nam Anh Tú 0908087227 adm.saigon@gmail.com
Miền Trung Anh Duy 0903533383 duy-le.minh@amd.com
Miền Tây Nam   Bộ                  Anh Đại 0936154153 amd.cantho@gmail.com
  • HM

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,