221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1283430
Lại phát hiện vật lạ trong chai nước ngọt
1
Article
null
Lại phát hiện vật lạ trong chai nước ngọt
,

Theo phản ánh của ông Lương Hoàng Long (ngụ 207/37 Trần Bình Trọng, phường 3, quận 5, TP.HCM), ông có mua chai nước cam ép hiệu Twister - Tropicana và đã phát hiện trong chai có một vật lạ màu đen. Khi dốc ngược chai thì phát hiện nước rỉ ra ngoài.

TIN LIÊN QUAN
Mô tả ảnh.

Chai nước ép ông Long khiếu nại có vật lạ bên trong.

Bức xúc trước sự việc trên, ông Long đề nghị phía Công ty Pepsico VN xem xét lại khâu sản xuất. Công ty phải nhìn nhận lỗi do nhà máy sản xuất không nghiêm, đưa ra sản phẩm không đúng tiêu chuẩn, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trong phiếu xác nhận của Công ty Pepsico VN về sản phẩm bị khiếu nại trên, Công ty Pepsico VN cho rằng, sản phẩm nước ép có vật lạ có nắp bị cấn vênh, nắp chai bất thường và bị biến dạng.

Theo giải thích của Pepsico, hiện tượng trên xảy ra có thể do nắp chai đã bị tác động mạnh trong quá trình vận chuyển từ nơi sản xuất tới người tiêu dùng, dẫn đến nắp chai không còn nguyên vẹn và chai bị xì, rỉ nước. Công ty đề nghị được thu hồi sản phẩm để kiểm tra chất lượng.

Ngày 28/5, trong buổi hòa giải tại Văn phòng khiếu nại người tiêu dùng, ông Long đồng ý cho phía Công ty Pepsico VN thu hồi chai sản phẩm bị khiếu nại để kiểm tra tìm nguyên nhân. Kết quả trả lời chậm nhất trong thời gian một tuần.

Tại buổi hòa giải, đại diện Văn phòng khiếu nại người tiêu dùng cũng mong muốn Pepsico VN sản xuất sản phẩm chất lượng tốt để phục vụ người tiêu dùng.

(Theo CAND)

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,