221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1282691
Bảo hành bồn nước Tân Á - Đại Thành bằng... dán keo
1
Photo
null
Bảo hành bồn nước Tân Á - Đại Thành bằng... dán keo
,

- Bồn nước bạc triệu nhưng dùng chưa đầy 2 tháng đã bị rò nước, và được bảo hành một cách khôi hài.

 

TIN LIÊN QUAN

Rò nước sau 2 tháng dùng

Tháng 8/2009, anh Ngô Văn Khánh (Hoài Nhơn, Bình Định) mua bồn nước inox loại 1000 lit của Tân Á Đại Thành, tuy nhiên chưa đầy 3 tháng sử dụng anh đã thấy thất vọng về chất lượng của sản phẩm này. Bồn nước bị rò nước do hở mối hàn giữa phần thân và mặt ngang bồn, các vết rỉ sét từ đó cũng xuất hiện ngày một nhiều.

 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Sản phẩm mới dùng 2 tháng đã bị rò nước - Ảnh bạn đọc cung cấp


Anh Khánh nói: "Gia đình tôi đã báo chủ cửa hàng, cửa hàng sau đó cũng đã báo cơ sở phân phối và nhà sản xuất, là công ty Tân Á Đại Thành. Họ đã đến nhà xem chiếc bồn nước, sau đó cử người đến bảo hành bằng cách... dùng keo để trám vào vết hở! Thaj khôi hài, lỗi kỹ thuật do dập hàn mà lại chữa bằng... dán keo! Dán keo thì ai cũng làm được, cần chi kỹ thuật viên bảo hành?"

Không chấp nhận cách làm này, anh Khánh yêu cầu nhân viên báo lại sự việc trung thực như quan sát với lãnh đạo công ty để đưa ra phương án bảo hành hợp lý. Tuy nhiên sau 4 tháng chờ đợi (từ tháng 12/2009) anh Khánh không nhận được thông tin phản hồi. Và dù chiếc bồn nước được dán thông tin bảo hành 10 năm ngay trên thân bồn, vẫn ngày đêm nhỏ giọt đều đều. 

Lấy sản phẩm lỗi đổi... sản phẩm lỗi?

 

bon nuoc
Cửa hàng bán sản phẩm bồn nước - Ảnh bạn đọc cung cấp

VietNamNet đã chuyển phản ánh trên đến tập đoàn Tân Á Đại Thành tuy nhiên công ty này chưa có phản hồi nào.

Về phía anh Khánh, anh cho biết, sau khi VietNamNet tiếp nhận phản ánh, đã có nhân viên đem một sản phẩm bồn nước Tân Á Đại Thành cùng loại đổi cho gia đình anh.

Anh Khánh nói: "Tôi rất ngạc nhiên về điều này, vì nhân viên tỏ ra rất chu đáo. Tuy nhiên sau khi họ về tôi mới phát hiện chiếc bồn nước này không phải là sản phẩm mới 100%, trên sản phẩm này có một vết hở đã được hàn lại!"

Anh Khánh sau đó đã gọi điện cho nhân viên thì được trả lời hiện tại sản phẩm vẫn có thể sử dụng bình thường, nếu có vấn đề gì anh sẽ được bảo hành với thời hạn 10 năm. "Họ nói rằng sẽ rất phiền hà nếu di chuyển, thay thế sản phẩm một lần nữa... "Và thế là tôi buộc phải dùng sản phẩm dù không ưng ý chút nào!"- anh nói.

Theo anh Khánh, sự việc này thể hiện cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của nhà phân phối sản phẩm Tân Á Đại Thành tại địa phương anh. Sản phẩm bồn nước gắn với cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình, vết nứt của nó sẽ ngày ngày cứa vào niềm tin của người dùng với thương hiệu đã gây dựng.

  • Minh Minh

 Phản hồi của bạn đọc:

Sau khi VietNamNet phản ánh sự việc, anh Khánh đã được Tân Á Đại Thành đổi sản phẩm mới. Anh cho biết: "VietNamNet đã đưa thông tin về việc sử dụng bồn nước Tấn Á Đại Thành của tôi là đúng sự việc. Sau đó, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã xác minh và khắc phục đổi sản phẩm cho tôi. Do sự hiểu nhầm nên nhân viên chuyên chở đã đưa sản phẩm bị lỗi do va đập trong quá trình vận chuyển. Nay Tân Á Đại Thành đã khắc phục giải quyết kịp thời, tôi đã có sản phẩm mới đúng chất lượng. Cảm ơn VietNamNet đã thông tin nhanh chóng, kịp thời vì quyền lợi người tiêu dùng."

 

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,