221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1266510
Bán hàng "dụ bẫy": Prudential "nại" khách hiểu lầm
1
Article
null
Bán hàng 'dụ bẫy': Prudential 'nại' khách hiểu lầm
,

- Prudential khẳng định khách hàng đã được tư vấn đầy đủ trong khi khách khăng khăng rằng không được tư vấn rõ ràng suốt 1 tháng gặp gỡ nhân viên bán hàng của hãng này.

"Khách hàng tố FPT, Prudential bán hàng "dụ bẫy rồi buộc nút"

Mô tả ảnh.
Ảnh minh hoạ: internet

Sau khi chuyên mục Bảo vệ Người tiêu dùng đăng bài viết: "Khách hàng tố FPT, Prudential bán hàng "dụ bẫy rồi buộc nút", Công ty TNHH Một thành viên Tài chính Prudential đã có thông tin phản hồi về trường hợp được đề cập trong bài báo.

Prudential cho biết: "Về mặt nội bộ chúng tôi đã xem xét với các bộ phận liên quan về dịch vụ khách hàng. Công ty luôn coi trọng việc tư vấn đúng, rõ ràng, minh bạch là tiêu chí phục vụ khách hàng hàng đầu của mình.

Về vấn đề khách hàng V.Đ.T (hợp đồng 10000915, ký ngày 02/11/2007) đã nêu, chúng tôi xin nói rõ là các tư vấn viên luôn thực hiện theo quy định của công ty và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc thông tin cho khách hàng về các khoản phí. Do đó về nội dung hợp đồng vay chúng tôi khẳng định khách hàng đã được tư vấn đầy đủ.

Trong trường hợp khách hàng T., khách hàng đã có chút hiểu lầm khi cho rằng được mời đến công ty là để ký hợp đồng. Trên thực tế, khách hàng sẽ được mời tới gặp mặt trực tiếp nhân viên thẩm định để được thông báo về các thông tin chi tiết liên quan đến khoản vay. Sau khi đạt đủ tiêu chuẩn, nhân viên sẽ đưa ra một lá thư chấp thuận tín dụng, trong đó một lần nữa ghi rõ chi tiết những khoản phí, điều kiện vay. Chỉ khi khách hàng đã đọc và chấp thuận thì công ty mới phát hành hợp đồng chính thức."

Trước trả lời này của Prudential, anh T. một lần nữa khẳng định thông tin về việc được tư vấn không rõ ràng mà anh đã cung cấp cho VietNamNet. Anh cho biết, trước khi ký vào bản hợp đồng, anh đã nhận được lá thư chấp thuận tín dụng và khi đó anh mới biết thông tin về lệ phí vay và lãi phạt khi trả nợ trước hạn. Thời gian trước đó (từ khi có ý định vay và làm việc với công ty - khoảng gần 1 tháng) anh chưa được biết thông tin này.

Anh T. hy vọng rằng đây sẽ là bài học cho nhiều khách hàng, cần chú ý hơn khi chuẩn bị ký kết các hợp đồng vay tài chính.

  • B.D
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,