,
221
7121
Truyện Online
truyenonline
/blogviet/truyenonline/
1283421
"Tôi và thần tượng"– điểm hẹn của những tâm hồn yêu nhạc
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

'Tôi và thần tượng'– điểm hẹn của những tâm hồn yêu nhạc

Cập nhật lúc 14:57, Thứ Ba, 01/06/2010 (GMT+7)
,

Thân mến gửi bạn đọc!

Cuộc sống hàng ngày đôi khi mệt mỏi đủ khiến bạn phải trốn ở một góc nhỏ nào đó, nghe những bản nhạc mình yêu thích để tự mình cân bằng cuộc sống. Âm nhạc dần trở thành một phần không thể thiếu, một thứ mà bạn có thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Bạn yêu thích một bài hát, bạn có một thần tượng âm nhạc nào đó bởi âm nhạc nói lên tâm trạng, âm nhạc là nguời bạn biết lắng nghe và chia sẻ tâm sự của bạn...

Nhưng, đã bao giờ bạn đặt bút viết những tình cảm của bạn dành cho âm nhạc?

Đã bao giờ bạn ghi lại những cảm xúc của chính mình với bản nhạc mình yêu thích?

Đã bao giờ bạn muốn nói thành lời tình cảm của mình với thần tượng âm nhạc - nguời mang tiếng hát tiếp thêm sức mạnh trong cuộc sống của bạn?

Cách đây không lâu, lần đầu tiên nghe tới cuộc thi “Tôi viết về thần tượng” bạn có thắc mắc rằng cuộc thi này như thế nào? Sau 4 tháng cuộc thi viết diễn ra sôi động, những lá thư đầy yêu thương từ mọi miền Tổ Quốc, những email của các bạn yêu âm nhạc ở nước ngoài gửi về cuộc thi, sau tất cả những đợi chờ, mong ngóng, hôm nay chúng tôi đã có câu trả lời cho thắc mắc đầu tiên của bạn về cuộc thi viết này!

Đó chính là cuốn sách “Tôi và thần tượng”!

ư
Cuốn sách "Tôi và Thần tượng" tặng kèm bạn 02 VCD độc đáo tổng hợp những câu chuyện trong cuốn sách.- "Tôi và thần tượng”


Blog Việt & NhạcViệtPlus trân trọng giới thiệu cuốn sách mới mang tên “Tôi và thần tượng” – dành tặng bạn bởi âm nhạc là nguồn cảm hứng bất tận của cuộc sống!

“Tôi và thần tượng” là những cảm xúc, lời tâm sự, những câu truyện ngắn về tình yêu của rất nhiều các bạn độc giả từ mọi miền tổ quốc dành tặng thần tượng âm nhạc của mình. Cuốn sách tuyển chọn những bài viết được nhiều bạn đọc yêu thích và đánh giá cao từ BGK cuộc thi (BTV Âm nhạc Anh Tuấn – Đài Truyền hình Việt Nam – Nhà báo Hà Sơn – báo điện tử ViệtNamNet – BBT chuyên trang âm nhạc NhạcViệtPlus)

Cuốn sách nhỏ “Tôi và thần tượng” cùng bạn chia sẻ những tình cảm dành cho thần tượng của mình, cùng bạn lắng nghe, dõi theo từng bước đi của thần tượng. Và nếu bạn đang ấp ủ mơ ước trở thành một ngôi sao âm nhạc, cuốn sách sẽ góp phần nuôi dưỡng ước mơ cháy bỏng đó! Rồi biết đâu một ngày câu chuyện của bạn cũng sẽ xuất hiện trong một cuốn sách như vậy?

 

u
Hãy cứ mơ ước và theo nó đến cùng bởi biết đâu một ngày câu chuyện của bạn cũng sẽ xuất hiện trong một cuốn sách như vậy?

 

Bạn thân mến, dù thần tượng của bạn là ai thì tình cảm của bạn dành cho thần tượng của mình luôn luôn được trân trọng! “Tôi và thần tượng”với thông điệp “Để những thần tượng âm nhạc trở nên gần gũi hơn với cuộc sống của bạn”, cuốn sách tặng kèm 02 VCD độc đáo tổng hợp những câu chuyện trong cuốn sách.

Vậy là không chỉ đọc các bài viết qua màn hình máy tính, giờ đây bạn còn có thể cầm cuốn sách nhỏ trên tay, ngồi trong một góc nhỏ nào đó để đọc lại câu chuyện của thần tượng của mình hay đeo tai nghe và lắng nghe những bài viết này qua giọng đọc truyền cảm, xem clip nhạc ảnh những ca sỹ mình yêu thích.

Với “Tôi và thần tượng”, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ chân thành của bạn yêu nhạc từ mọi miền tổ quốc dành tặng cho thần tượng âm nhạc của họ, cùng khám phá những thông tin thú vị của thần tượng do chính những người cùng hâm mộ họ đã dày công tìm hiểu.

 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Những bạn đọc đầu tiên sở hữu cuốn "Tôi và Thần tượng"

Phát hành vào thứ 3 ngày 01/06/2010 tại các nhà sách trên cả nước. Đơn vị phát hành: Công ty Văn hóa và Truyền thông Trí Việt - Số 40 ngõ 113 Thái Thịnh - Hà Nội - ĐT: 04.35626332


"Tôi và thần tượng" được thực hiện bởi sự hợp tác giữa chuyên trang âm nhạc  NhạcViệtPlusCông ty Văn hóa Truyền thông Trí Việt, được NXB Thời Đại ấn hành.

Đón đọc "Tôi và thần tượng" và đừng ngại ngần bày tỏ tình yêu dành cho thần tượng âm nhạc của mình, bạn nhé!

  •  Daisy

Dù bạn đang dùng dịch vụ Blog nào, Blog Việt vẫn là người bạn đồng hành cùng cộng đồng Blogger Việt. Hãy chia sẻ những bài viết và đường link blog hay bạn muốn chia sẻ tới chúng tôi như thường lệ bằng cách gửi theo mẫu sau hoặc gửi email về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: feed://vietnamnet.vn/blogviet

a

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,