,
221
7121
Truyện Online
truyenonline
/blogviet/truyenonline/
1176476
Hãy tin vào sự kì diệu của tình yêu!
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Hãy tin vào sự kì diệu của tình yêu!

Cập nhật lúc 08:59, Thứ Bảy, 21/03/2009 (GMT+7)
,

Truyện online

Lời tác giả: “Một câu chuyện của riêng mình. Hy vọng chia sẻ cùng mọi người, và để mọi người có niềm tin rằng, trên đời này, có những điều kì diệu vẫn luôn luôn xảy ra.

Thân ái.”

Nó chưa bao giờ dám thú nhận rằng nó yêu một người trong thế giới ảo.

Nó từng yêu, từng rung động, mối tình đầu đẹp và trong veo, nhưng nhanh chóng chết yểu chỉ đơn giản vì nó là người sống thực tế. Người con trai của nó quá trẻ và cậu ấy cũng có những ước mơ, cũng như nó vậy. Nên chẳng có lý do gì nó ngăn cản khi cậu ấy kiếm được học bổng du học tại Paris hoa lệ. Cậu ấy nói hãy chờ cậu ấy về, 4 năm chẳng ngắn nhưng cũng chẳng dài chỉ cần hai đứa có niềm tin. Nó đáp lạnh lùng, "Nhưng em không có niềm tin".

Vì nó là đứa thực tế, nên nó rất ngán ngẩm việc kết bạn hay làm quen qua chát chít, hoặc qua blog cũng vậy. Nó từng cười giãy giụa khi đọc một bài về tình yêu của hai kẻ không biết mặt nhau. Họ yêu nhau qua Yahoo, và cũng trao nhau những yêu thương qua Yahoo, nó tự hỏi rằng tại sao lại có những người có thể chấp nhận một tình yêu như thế.

BUZZ

- Cho hỏi ai đấy?

- Mình  đọc mấy bài của bạn trên blog thấy hay hay nên muốn làm quen.

- Tức là bạn không biết mình là ai?

- Ừ! Trước thì không biết nhưng sau thì sẽ biết!

Một kiểu làm quen cũ rích và quê mùa, nó nhếch môi cười

- Nhưng mình không có hứng làm quen với bạn. Bibi

Chắc chắn sẽ là những lời ả ôi, năn nỉ làm quen, nó lại nhếch môi cười và cũng hơi tò mò chờ đợi.

- Ừ! Vậy xin lỗi làm phiền. Bibi

Nó như đang từ trên độ cao 500m rơi một phát xuống cái đệm kimdan, nó hơi nóng mặt, bởi vì nó luôn cho nó cái quyền cao ngạo trước người khác, nhưng không cho ai có quyền cao ngạo trước nó. Vậy kẻ này là ai? Mà dám cao ngạo với nó?

Nó không đáp lại, nhưng trong lòng hậm hực.

Ảnh minh họa: H2o

 - Có vẻ cậu đang ấm ức trước câu nói vừa nãy của mình? - Phải 5 phút sau, cái nick lạ và vô duyên kia mới lại lên tiếng.

- Không - Nó lạnh lùng đáp lại.

- Thôi đi, đọc vài entry trên blog của cậu mình hiểu cậu, tuy chưa nhiều, nhưng 5% chắc là hơi ít - Kẻ kia lại tiếp lời.

- Cậu là kẻ rất vô duyên, tuy mới chát với cậu vài giây, nói là hiểu về cậu thì là nói ngoa, nhưng cân lên chắc cũng hiểu được về cậu đến 2 lạng, chưa kể cân điêu.

Cái icon mặt mỉm cười từ nick lạ

- Uh cũng có vài người nói mình là kẻ vô duyên, phải hiểu mình lắm mới nhận xét đúng như vậy.

Gặp đối thủ rồi đây, có vẻ không tầm thường như mình nghĩ, nó say mê đáp trả ckẻ vô duyên kia. Đã ba giờ sáng, nó giật mình, không nghĩ rằng chát với kẻ vô duyên và lạ mặt kia suốt hơn hai tiếng đồng hồ.

- Thôi muộn rồi mình đi ngủ đây - Nó cắt đứt cuộc chát chít vô bổ.

- Ừ, con gái không nên thức khuya, cậu viết trên blog, nói cậu không phải một cô gái đẹp, thức khuya nhiều thì chắc chắn lời cậu nói sẽ có một ngày thành sự thật

Một cái icon tức giận được gửi từ nó.

- Mình có thể là một trường hợp ngoại lệ không? Cho mình add nick nhé - Cái nick lạ kia ỷ ôi.

- Không

- Thôi không sao, dù sao mình cũng nhớ nick của cậu rồi - Cậu ta phán một câu xanh rờn.

Đã hơn một tháng trôi qua, không phải chỉ là qua chát chít nữa, hai người trao đổi số điện thoại, những tin nhắn đi rồi đến, không bao giờ cần phân biệt thời gian đêm ngày sáng tối. Và cả những cuộc điện thoại dài bất tận. Nói với nhau những chuyện trên trời dưới biển, nó kể cho người đó nghe về cuộc sống sinh viên khi xa nhà của nó, về gia đình nó, về người bà nội quái gở và người mẹ luôn nhẫn nhịn của nó, nó kể về mối tình đầu đẹp và trong veo. Có lẽ không còn quá nhiều khoảng cách giữa hai người lạ giờ thành quen. Nó là đứa sống thực tế nhưng cũng có lúc nó viển vông, con người mà, ai hoàn hảo được, nó chép miệng.

Ảnh minh họa: AcidicGlamour

Hai người yêu nhau.

Trong một đêm mưa rất to, nó vắt vẻo trên ghế được kê sẵn ngoài ban công, tai đeo phone, nói chuyện điện thoại với cậu ấy như mọi khi.

- Hà Nội đang mưa to lắm, và mình thấy hơi lạnh - Nó phàn nàn trong điện thoại.

- Nếu mình đang ở cạnh cậu, cậu có cho mình ôm cậu không?

Nó ré lên cười sặc sụa.

- Anh yêu em.

- Cái gì cơ?

- Anh yêu em.

Một, hai, rồi ba giây, nó đang đứng một mình, nhưng sao mặt nó nóng ran thế này, và không thể chối bỏ rằng tim nó đang đập thình thịch, nó lấp liếm:

- Ừ! Vui nhỉ?

- Không vui.

- Vì sao?

- Vì em không nghiêm túc và không tin anh!

- Thế Anh đang nghiêm túc đấy hả?

- Ừ.

Tít..tít..tít, nó tắt phụt điện thoại, nó không hiểu sao hành động như thế, có lẽ nó là người thực tế, và nó cảm thấy đây là chuyện hoang tưởng, hoặc cậu ấy vừa trêu đùa nó. Nó mặc kệ cho nhạc điệu Aloha réo ầm í, nó không bắt máy.

Một cái message được gửi đến:

- “Tai sao em lai tat may, le ra anh phai noi voi em cau nay tu lau roi, anh yeu em, anh biet co the em khong tin, em cho do la tro dua, anh cung khong tin la anh yeu em, nhung do la su that, em tin hay khong tin cung duoc.”

- “Sax, anh em co day, xin thua anh la anh kem em 5 thang tuoi, va tinh yeu cua anh moi nuc cuoi lam sao, anh biet mat mui em the nao chua? Biet nha em o dau chua? Anh biet ve em cung nhieu lam thi phai? Mot cai nick, mot so dien thoai. Nhieu qua nhi?”

- “Em co the cuoi nhao anh vi anh la ke ngu ngoc khi yeu mot tinh yeu ngu ngoc, dung anh khong biet mat em dep hay xau, khong biet nha em, nhung anh biet anh yeu em, va dung hoi anh vi sao, chinh anh cung khong biet dau?”.

- “Qua du roi day, cau im di.”

Nó bấm những phím bấm như điên trong điện thoại, cũng như tâm trạng hỗn loạn của nó lúc này. Nó biết rằng nó thích người con trai ảo đó, nhưng nó cố tình trốn tránh, nó không cho phép điều đó xảy ra và nó không công nhận.

 

Nó biết rằng nó thích người con trai ảo đó, nhưng nó cố tình trốn tránh

Ảnh minh họa: mizdip

Sau cái đêm hôm đó, hai người không nhắn tin, không gọi điện, và không chát. Đến ngày thứ ba, một tin nhắn được gửi từ cậu ấy.

- "Em dang lam gi? Anh muon nghe giong noi cua em."

Nó không nhắn lại. Nó không dám thú nhận, nhưng sự thật là tim nó run lên khi điện thoại báo có tin nhắn của cậu ấy. Ba ngày, nó cảm thấy nó không còn là nó nữa, cái dây nồi cơm điện bị hỏng, nó cũng muốn nhắn tin nói với cậu ấy, nó bị muỗi đốt nó cũng muốn mè nheo với cậu ấy. Nó nhận ra, hơn một tháng qua, mặc dù cậu ấy không có mặt bên cạnh nó, nhưng những gì diễn ra trong cuộc sống của nó, nó đều thông báo cho cậu ấy biết.

Một tuần sau, “lời tỏ tình trong mưa” hai người yêu nhau - nó vẫn cười nói như vậy với Gif - tên cậu ấy do nó đặt cho, nó dựa theo tên thật của cậu ấy, và vì cậu ấy rất cao nên nó muốn gọi cậu ấy là con hươu cao cổ (Giraffe), và sau này nó còn phát hiện ra Gif còn có thể là chữ viết tắt của gift ( món quà).

Nó thường cười trong điện thoại nói rằng: Em phải đấu tranh tư tưởng mãi khi quyết định yêu anh.

- Ừ! Anh cũng thế, anh sợ yêu phải một bà cô già khó tính thì chết.

Nó không dám hé răng kể cho đám chiến hữu của nó nghe về tình yêu quái gở ấy của nó, vì sĩ diện, vì không muốn bị bạn bè cười là ngu ngốc.

Gif nói đầu tháng sẽ lên thăm nó. Nó là đứa tự tin, cởi mở và hòa đồng, nó không sợ giao tiếp, bất cứ ai khi gặp nó, cũng cảm giác thoải mái và thấy gần gũi khi nói chuyện với nó. Nhưng nó không bao giờ tự tin vì ngoại hình của nó. Nó không xinh, nếu không muốn nói là xấu, ngoài thông minh và nói chuyện có duyên ra thì nó không có điểm gì hấp dẫn người khác, đặc biệt là con trai, với một người như Gif, nó càng thấy lệch. Tất cả những gì nó biết về Gif thì có thể đặt cho Gif một cái tên chung là Hotboy.

Mặc dù nó không tệ đến nỗi như nó miêu tả nhưng nó cố gắng tả nó như là một kẻ xấu xí nhất quả đất, để Gif, không vỡ mộng đến khi gặp nó. Thậm chí nó nói rằng, cuộc tình này sẽ chết yểu ngay sau khi hai người gặp nhau. Dường như Gif bỏ ngoài tai tất cả những gì nó nói, và cậu ấy vẫn nôn nóng gặp nó như nó là một hot girl vậy.

Sáng thứ bảy, trời Hà Nội đẹp đến kì lạ. Gif hẹn lên thăm nó, nó hứa sẽ ra bến xe Gia Lâm đón Gif, vì Gif không thuộc đường Hà Nội. Nó mất  gần hai tiếng để loay hoay với đống váy áo và chát chít lên mặt, nó không bao giờ trang điểm, nhưng hôm nay là ngoại lệ. Không quá tệ, nó nhìn vào gương, và mỉm cười. Nhưng ngồi trên xe bus nó vẫn thấy run. Nó sợ. Nó nghĩ: Ừ! Nếu cậu ấy chê nó, nó sẽ chia tay, không có gì phải tiếc một người con trai như thế. Nó đưa ra hàng trăm lí do nhưng nó vẫn sợ, bởi vì gần hai tháng qua, tất cả đẹp như một giấc mơ, những lời nói ngọt ngào, cả những giận hờn, và đã có lúc là những giọt nước mắt. Nó không muốn mất đi, và nó cũng tỉnh táo để ý thức được rằng nó yêu người con trai ảo kia. Nó nói khi gặp nhau nó sẽ chạy đến ôm Gif thật chặt không nói gì cả.  Sắp rồi, nó sắp chạm tay đến tình yêu thật sự của nó rồi...

 

Nó nói khi gặp nhau nó sẽ chạy đến ôm Gif thật chặt không nói gì cả

Ảnh minh họa: Kinoman

"Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau"

Sau tin nhắn: " Em xin loi, em khong du can dam de gap anh, em chap nhan mot tinh yeu ao, hang ngay chi can anh nhan tin cho em, chi can anh lang nghe em noi la du, em khong du can dam de gap anh, vi em biet, sau khi gap nhau xong thi tat ca se cham het, va em khong muon nhu the, vi em yeu anh"

Trường Giang loay hoay, không biết phải làm sao, cậu đứng ở bến xe Gia Lâm chờ cô gần một tiếng, Giang kiên nhẫn gọi cho cô hàng trăm cuộc điện thoại, nhưng  vô vọng, cô tắt máy.

Giang mua một tấm bản đồ Hà Nội và tìm đường đến địa chỉ nhà cô, lần trước cô cho Giang địa chỉ để Giang gửi lên cho cô con Mèo bông. Nhà cô không khó tìm, bấm chuông nhưng hình như không có ai ở nhà, Giang dựng xe chờ cô.

Giang yêu cô gái đó, một thứ tình yêu viển vông đến kì lạ, tất cả đều không thể tin Giang yêu một cô gái ảo, thậm chí Giang còn chưa được nhìn thấy khuôn mặt của cô ta. Nhưng những entry cô viết trên blog về một tuổi thơ không bình yên, cô viết về kỉ niệm của mối tình đầu, Giang cảm thấy như có sự đồng cảm. Sau những cuộc chát chít, những lời nói đầy kiêu ngạo của cô, Giang nhận ra rằng Giang có ấn tượng sâu sắc về cô. Cô luôn nói rằng cô không xinh, cô thậm chí rất xấu. Nhưng Giang tin cảm cảm giác của Giang chưa bao giờ là sai, cô là một người con gái sâu sắc, Giang tin rằng cậu đã không sai khi yêu cô gái ấy.

Giang là một nhân vật nổi tiếng trong giới 8X xứ cảng, một gia đình bề thế và một ngoại hình lý tưởng. Giang là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Nhưng không ai hiểu được tất cả những suy nghĩ trong lòng Giang, cho đến khi gặp người con gái đó. Chưa gặp Giang, nhưng cô gái hiểu Giang, chỉ cần nghe giọng nói của Giang cô biết Giang buồn hay vui, khi Giang gửi cho cô xem webcam và những tấm ảnh Giang chụp, cô không trầm trồ khen Giang đẹp như người ta vẫn làm, cô chỉ nhận xét Giang có đôi mắt buồn, không giống với cậu. Khi tất cả mọi người nhìn vào những bề ngoài hòa nhoáng của Giang, thì cô lại nhìn Giang theo một hướng khác. Và Giang yêu cô gái ấy, không cần biết cô xấu hay đẹp, nhưng Giang tin cô ấy là một cô gái đẹp – ít ra đẹp trong mắt Giang.

 

Ảnh minh họa: Blog Con đường nhỏ chạy giữa cánh đồng hoa

Nó lang thang ở Hồ Tây suốt cả buổi sáng, 12h kém, “Có lẽ Gif đã quay xe về Hải Phòng” nó lẩm bẩm và  bắt xe bus trở về nhà. Nó tiếc nuối như vừa đánh mất điều gì đó rất lớn, nó không được ôm Gif chặt như nó từng nói. Nó hụt hẫng. Có lẽ mọi chuyện phải dừng lại. Nó không biết những gì nó và Gif trải qua được người ta công nhận là tình yêu chưa? Nhưng riêng trong trái tim nó biết rằng, nó thật sự yêu, và thật sự trân trọng người con trai đó. Người con trai ở bên nó dỗ dành khi nó buồn, hay những giận hờn vô cớ. Người con trai luôn thì thầm vào tai nó những lời nói ngọt ngào, dỗ nó vào giấc ngủ say…

Nó sững lại, dáng một người con trai đang ngồi trên chiếc Nouvo mang biển 16, tim nó như nhảy điệu lam bát đa, nó không biết nên đi tiếp, hay quay đầu lại. Tim nó ngừng lại, như một đoạn phim quay chậm, cái dáng cao nghêu kia đang từ từ quay lại nhìn nó. 

Sững lại!

- Em không ôm anh thật chặt như em đã hứa?

Giang tiến lại gần nó nháy mắt cười, nụ cười của một chàng trai lâu ngày mới gặp người yêu.

Nó phải cố gắng để ra vẻ tự nhiên.

Nó lắp bắp một câu hỏi ngớ ngẩn:

- Sao anh chưa về, sao anh biết em là em?

-  Anh biết em là em vì em là em – Giang bật cười và trả lời  ngộ nghĩnh với câu hỏi ngớ ngẩn của nó.

Cổ anh dài lắm rồi, chờ em nãy giờ, chắc dài thêm mấy mét - Giang vẫn tiếp tục xóa tan sự bối rối của của cả hai bằng những câu nói hài hước, có phần gượng gạo.

- Anh điêu - Nó nguýt Giang, luống cuống mở cửa, Giang ngồi lên Nouvo, cười ngạo nghễ ra vẻ đắc thắng. 

- Em không đủ can đẩm để ôm anh thì hãy để anh ôm em - Vừa nói Giang vừa ôm nó từ đằng sau, nó lập cập, cửa nhà vẫn chưa mở xong.

- Anh có bất ngờ khi gặp em không? - Nó không xoay người lại, nhưng cất tiếng hỏi khẽ

- Có!

- Thất vọng lắm à?

- Ừ.

Nó im lặng, những gì nó lường trước không sai.

 

Em không cần phải tin vội đâu, em còn ít nhất khoảng 60 năm nữa để vừa thử nghiệm vừa chứng minh.

Ảnh minh họa: Juli

- Anh thất vọng, vì anh nghĩ em là cô gái có cá tính, tự tin và rất bản lĩnh, nhưng hóa ra em là kẻ chạy chốn hèn nhát.

- Còn gì nữa không? Còn ngoại hình của em?

- Quay lại đây anh xem nào? - Vừa nói anh Giang vừa xoay đôi vai đang run lẩy bẩy của nó

- Ừ, phải công nhận là em không xinh.

Một giọt nước mắt lăn trên gò má nó, suốt 20 năm qua, đôi lúc muốn chết quách đi, vì thi thoảng đi trên đường bị lời chế giễu ác mồm của bọn con trai. Giang là người không thuộc về nó, cũng như không thuộc về thế giới của nó.

- Anh yêu em - Giang lau nước mắt trên gò má nó và thì thầm - Anh yêu một cô gái thông minh, bản lĩnh, tự tin và nghị lực.

- Anh sẽ hối hận.

- Anh chưa bao giờ nói ba từ “Không bao giờ”, nhưng lần này thì anh nói "Anh không bao giờ hối hận".

- Em làm sao có thể tin anh?

- Em không cần phải tin vội đâu, em còn ít nhất khoảng 60 năm nữa để vừa thử nghiệm vừa chứng minh.

Nó ôm chặt Gif, niềm hạnh phúc vỡ òa, nó không cần biết ngày mai hay ngày kia Gif có đổi ý không, chỉ cần biết, ngay tại giờ phút này Gif chấp nhận nó, chấp nhận những khiếm khuyết của nó.

Cho đến bây giờ Giang không thể lí giải tại sao anh yêu cô gái đó, cũng không cần hiểu làm gì, cậu chỉ cần biết, cậu đang yêu rất nhiều và cũng được yêu rất nhiều, thế là đủ.

Giang không sai khi đặt trọn niềm tin và tình yêu cô gái ảo đó. Nhưng nay là thật, cô tồn tại thật. Và tình yêu là thật.

Trên thế giới này, có bao nhiêu người thì sẽ có bằng ấy cách yêu.

  • Gửi từ email Nguyễn Thắm – nguyentham2008.

 Bài cùng chủ đề: Blog Radio 55 Alone hãy để tôi một mình

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn (vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu để phản hồi của bạn sớm được đăng)

Cảm nhận về bài viết

Ho ten: anh Phương
Dia chi: Lao Cai
Email: anhchilagiacmo216_lc
Tieu de: chuyện tình yêu
Noi dung: Mình rất thích câu chuyện của ban vì nó thật nhiều cảm xúc và hơn thế nó lại rất giống với câu chuyện tình yêu của mình. Thật tuyệt vời khi mình yêu và được yêu, Chúc bạn viết đượoc nhiều chuyện hay hơn

Ho ten: quynhanh
Dia chi: tphcm
Email: lemon_tree144@yahoo.com
Tieu de: giống
Noi dung: giống mình phần nào đó truyện hay ,ình thich truyên này tình yêu đẹp mình cũng từng có tc với 1 ng` qua chat anh cũng nói yêu mình anh cũng gọi mình là bà trẻ ạh và mình biết dù có cơ hội mình cũng ko gặp a đâu ...... hết rồi

Ho ten: bong
Dia chi: hcm
Email: gdt289@ya...
Tieu de: ?
Noi dung: Co that la ton tai mot tinh yeu nhu the ko ban? Toi cung da tung quen mot nguoi, ko fai qua chat chit ma la qua nhung tin nhan, nhung cuoc dt, chi nhin thay anh qua buc anh ma anh send cho toi. Cung chi la tren tinh ban 1 chut thoi, vi hai nguoi chua nghi den mot cai gi do xa xoi hon ca, va toi lai cang khong. nhung roi mot lan tinh co, toi va anh gap nhau. va tu do, anh da roi xa toi ma khong co mot loi tu biet, chi vi toi khong xinh dep nhu anh tuong tuong. Con toi, du khong yeu anh nhung toi that su shock ke tu lan do. Mot vet thuong chua han da sau nhung se kho lanh.

Ho ten: ga nuong
Dia chi: HN
Email: lulumatong@yahoo.com
Tieu de: Liệu có thật không nhỉ?
Noi dung: ừm, đọc xong bài của nguyentham thấy Th là một cô gái mơ mộng và trong sáng.haha.một câu chuyện tình mà có lẽ là không hiễm trong thời đại này. Người ta chia sẻ với nhau qua blog,tin nhắn, điện thoại. Vì không nhìn thấy nhau nên họ dễ dàng chia sẽ mọi thứ, một cách hồn nhiên, chân thật nên có lẽ vì thế mà dễ gây thiện cảm cho nhau. Dần dần những câu chuyện sẽ trở thành thói quen, 1 điều đương nhiên nên khi thiếu họ sẽ thấy nhớ, thấy cần nhau, cảm tưởng đó là người hiểu mình, quan tâm đến mình nhất và họ yêu...Để đi đến một tình yêu đích thực, 1 kết thúc có hậu sẽ còn nhiều khó khăn, thử thách. chúc cho hai nhân vật sẽ hạnh phúc bên nhau với tình yêu đã chọn

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: giống như 1 câu chuyện cổ tích ^^


Email: thoanguyen88@gmail.com
Noi dung: doc bai viet nay minh nhu dang doc lai blog cua minh vay,thay nhieu diem that giong ma cau ban do thi ko tim gap minh...

Ho ten: Mùa Đông
Dia chi: Hà Nội
Noi dung: Không biết mình có phải là người thực tế hày không? Tin hay không tin có" sự kì diệu của tình yêu" ư? Không quan trọng. Mà quan trọng là mình không bao giờ tin điều đo xảy ra với mình. Không thể.

Dia chi: Giấu tên
Noi dung: Mình cũng có một tình yêu trên mạng, và tình yêu ấy vẫn đang tồn tại. Đôi khi mình không tin, ngay cả lúc này mình cũng không tin...nhưng mình tin một điều...mình thực sự yêu anh ấy. Nhiều khó khăn khiến bọn mình vẫn chưa thể gặp nhau...nhưng...dù là một đứa ít trao niềm tin cho người khác mình vẫn cố gom góp tất cả niềm tin của mình dành cho anh... http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-bai-hat/Mang-Binh-Yen-Ve-Cho-Anh-Thu-Thuy-Luong-Bang-Quang.IW60WZAO.html Dành tặng bài hát cho tất cả những ai đang có những tình yêu ảo...đôi khi cần tin...và yêu. Vì khi tình yêu ảo là thật lòng, đó lại là tình yêu bền vững, vì chúng ta yêu bằng trái tim không bằng ngoại hình hay hoàn cảnh. Đó là sự đồng điệu về tâm hồn. (Anh hay đọc blogviet, vì thế mà anh và em quen nhau...em nghĩ anh sẽ nhận ra em...:))

Ho ten: La Dolce Vita
Tieu de: Niềm tin
Noi dung: Hay quá! Mình rất thích. Cái kết ngọt ngào và bất ngờ. Chúc bạn luôn hạnh phúc

Ho ten: nguyentuong
Email: vuatuongbo@yahoo.com
Tieu de: một câu chuyện hay
Noi dung: Tôi vẫn luôn tin vào những điều kì diệu của cuộc sống. cảm ơn bạn nhiều

Email: rosegarden1102@yahoo.com
Noi dung: trong tình yêu mọi thứ đều có thể xảy ra. Và điều j xuất phát từ trái tim sẽ đến với trái tim. Có thể điều này là hơi sách vở, hơi văn học nhưng nó là thật. Tôi luôn tin và tôi đang có 1 tình yêu như vậy.

Email: livetolove_hatrhu@gmail.com
Noi dung: Câu chuyện này có thật không????

Ho ten: X
Email: gerbera1920@gmail.com
Noi dung: Đây có phải là một câu chuyện có thật không bạn? Tôi cũng gần giống như bạn. Tôi cũng yêu một người qua điện thoại. Tôi cũng sống rất thực tế và không bao giờ tin một câu chuyện hoang đường như vậy. Và cuối cùng tôi đã gặp phải. Tôi cũng ko muốn tin đó là sự thật. Tôi đã nhiều lần tự phủ nhận. Nhưng tình cảm của chúng tôi ngày càng lớn dần. Bi giờ tôi đã chấp nhận thực tế. Chúng tôi rất yêu nhau. Nhưng chúng tôi chưa gặp nhau như các bạn. Có lẽ chúng tôi cũng sắp dược gặp nhau rồi. Qua câu chuyện của bạn kể làm tôi lại có thêm động lực vào tình yêu của tôi. Cố lên bạn nhé! Chúc hai bạn mãi có một tình yêu đep.

Ho ten: Nguyễn Thuỳ Trang
Dia chi: Quảng Trị
Email: ILAYMYFRIENDONYOU@YAHOO.COM
Tieu de: bạn là 1 phần trong tôi
Noi dung: vừa đọc xong blog" điều kì diệu.." t thấy được 1 phần cuộc sống của tôi ở đó.

Ho ten: hiennguyen
Dia chi: Haiphong
Email: hiennguyen8xhp@gmail.com
Tieu de: thật tuyệt
Noi dung: mình rất hay đọc blog,nhưng blog của bạn thực sự làm mình xúc động.Một tình yêu thật đẹp,thật tuyệt biết bao.Đúng là "không có phụ nữ xấu,chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp cho mình mà thôi"Bạn đã tìm thấy hạnh phúc,chinh phục trái tim của người ấy bằng sự thông minh,bản lĩnh và nghị lực.Thật đáng yêu!

Ho ten: Vu mai Huong
Dia chi: Ha Noi
Email: huongmaivu195@gmail.com
Tieu de: Chao Ban
Noi dung: bài viết của bạn thật hay, thật ý nghĩa. Trước mình cũng không tin vào tình yêu ảo đâu, mình thấy nó là 1 cái gì thật viển vông và ảo tưởng lắm nhưng chính mình cũng không nghĩ rằng mối tình đầu của mình cũng là sự gặp gỡ tren mạng. Nó tình cờ nhưng mình thấy vui và hạnh phúc. Đọc bìa viết của bạn thật hay thật ý nghĩa.Không phải con người ta cứ hàng ngày gặp nhau, đối mặt với nhau là sẽ có được niềm tin và hiểu hết về nhau đúng không bạn. Nếu mình muốn có được điều gì muốn hãy nên đặt niềm tin vào điều đó. Chúc bạn hạnh phúc.

Ho ten: beobeo
Dia chi: phu tho
Email: beobeo8xsf13@yahoo.com.vn
Tieu de: tinh iu cua 2 nguoi that tuyet!
Noi dung: (*.*) ban that hanh phuc khi tim dc tinh iu cua chinh minh. chuc mung ban.

Email: sau_903@yahoo.com
Noi dung: thuc su minh rat bat ngo khi minh doc duoc blog cua cau.vi no giong voi chuyen cua cau chi khac la cau du tu tin di den tinh yeu do.chuc cau hanh phuc

Ho ten: LAN CHI
Dia chi: Hà Nội
Tieu de: Tình yêu trên thế giới ảo liệu có thật????
Noi dung: Liệu có thể tin được 1 tình yêu ảo ko? liệu có thể tin 1 con người thuôc thế giới ảo ko? Chính mình cũng đã có những cuộc trò chuyện đến sáng với 1 người xa lạ, như rơi từ trên trời xuống vậy. Đó là người rất kì lạ,nhưng lại là người vô cùng hợp với mình. Thật kì lạ. Nhưng 1 phần do ko thể tin vào thế giới ảo, 1 phần vì lí do khác mình đã im lặng, đến h vẫn im lặng, mình đã làm đúng hay sai??????????

Email: thuy_nguyen0206@yahoo.com
Noi dung: đây là một câu chuyện có thật?????? Mình tin bạn, mình tin rằng trên đời này vẫn còn có điều kỳ diệu...

Ho ten: Hoàng Ngọc Linh
Dia chi: LC
Email: hoanglinh8784@yahoo.com
Noi dung: Một tình yêu đẹp tuổng chừng như không bao giờ có thể tới được bên nhau, nhưng bằng tình yêu chân thành họ đã vượt qua và tìm đến bên nhau. Kết thúc bằng hạnh phúc. CHúc hai người mãi mãi hạnh phúc,. Ai nói rằng tình yêu ảo là gian dối, cũng có tình yêu ảo kết thúc bằng hạnh phúc, nhưng cũng có tình yêu ảo kết thúc bằng nước mắt và đau thương.

Ho ten: trinh van chuyen
Dia chi: hai phong
Email: havard_14_05_12@yahoo.com
Tieu de: trai hai phong
Noi dung: taht kho tin la toi cung co hoan canh kha giong ban.Nhung khac mot dieu la lam quen qua nhan tin con lai la hon toan giong.bon toi van dang tiep tuc du chua he biet mat nhau.va toi hanh phuc ve dieu doc.Hy vong toi cung co mot ket thuc dep nhu ban.

Ho ten: mai bao
Email: mai_bao471982@yahoo.com
Noi dung: Câu chuyện nghe tưởng chừng khó tin, nhưng cuộc sống này có những tình yêu như vậy thì thật là đáng quý ,Chúc những tình yêu như các bạn luôn bền vững. Nhưng nói thật mình cũng không tin lắm vào những tình yêu như vậy .Có lẽ mình đã già

Ho ten: toan
Dia chi: daklak
Email: congbinh97@yahoo.com
Tieu de: hay-co that khong vay
Noi dung: lan dau tien doc mot chuyen tinh hay vay do .cam on nhe

Ho ten: lutin_84
Dia chi: Ha Noi
Noi dung: 1 câu chuyện cổ tích đẹp. Nhưng biết thế nào được nhỉ, tình yêu là tin vào những điều không thể có.

Ho ten: vo duyen vo tinh
Email: hoadolanhlung@yahoo.com
Noi dung: câu chuyện hay quá trời. Hi vọng nó có thật, dù thế nào thì tôi tin trên đời này vẫn có tình yêu. Mọi người hãy can đảm yêu người mình thương đi nhé

Ho ten: Lương trần Bảo Linh
Dia chi: Hà Nội
Email: luongtranbaolinh@yahoo.com
Tieu de: Tình yêu kì diệu
Noi dung: LD đã đọc entry của bạn và thấy điều bạn đã trải qua đang rất giống với hoàn cảnh của mình. Mình đã quen anh ấy qua mạng, anh ấy đã mang lại cho mình sự rung động của tình yêu. Gần 13 tháng rồi chúng mình yêu nhau mà vẫn chưa được gần nhau.... Cả anh ấy và mình đều chịu nhiều áp lực, mọi người không tin tình yêu chúng mình đâu... Nhưng cả mình và anh ấy luôn thấy nhớ nhau đến vô cùng, một ngày chúng mình không có tin nhau là không chịu đựng được... Ngày gặp nhau của chúng mình đang đến gần, mình được mọi người đánh giá là dễ thương nên ngoại hình thì tự tin rồi... anh ấy qua ảnh và wc chúng mình cho nhau cũng rất đáng mến... Không phải chú trọng nhiều về hình thức mà quan trọng là chúng mình đã đồng cảm, rung động khi bên nhau... Mình mong tình yêu của chúng mình sẽ đạt được hạnh phúc như hai bạn. Chúc bạn luôn tràn ngập hạnh phúc.

Ho ten: Mai Anh
Dia chi: Việt Trì - Phú Thọ
Email: Hươngthu82vt@yahoo.com
Tieu de: Tình yêu thật kì diệu và đầy màu sắc!
Noi dung: Phải nói sao về cảm giác của mình khi đọc câu chuyện này đây? Cứ như là câu chuyện của mình được ai đó viết hộ vậy. Bạn thật là một cô gái hạnh phúc đó, Nguyễn Thắm ah! Mình chúc mừng bạn đã gặp được tình yêu, hạnh phúc của mình. Mình đang tự hỏi tại sao lại có sự trùng lặp đến kì lạ như vậy. Cách đây 2 năm mình và người ấy cũng tình cờ quen nhau qua yahoo. Thay hay là ở chỗ người ấy cũng là một người con của đất cảng. Cũng trải qua những cảm giác từ lạ lẫm, tò mò khi mới quen nhau; cảm giác vui khi được tâm sự, chia sẻ mọi vui buồn cùng nhau; cảm giác thiếu thiếu khi 1 ngày không có những tin nhăn SMS, không nói chuyện qua yahoo; cảm giác nghi ngờ, đấu tranhtư tưởng khi người ấy nói lời yêu; cảm giác hồi hộp, không tự tin khi quyết định gặp nhau. Mình cũng là 1 cô gái có nhiều khiếm khuyết về hình thức trong khi người ấy lại hơn hẳn mình. Mình cũng tự hỏi tại sao họ lại yêu mình? phải chăng họ đang trêu đùa mình? Nhưng sau tất cả mình tin họ. Chỉ có điều là mình không được hạnh phúc như bạn. Cho đến giờ này bọn mình vẫn chỉ có vậy. Có nhiều lý do, nhưng cho dù sau này thế nào mình cũng không bao giờ hối hận vì mình đã quen và yêu người ấy. Từ trước đến nay vẫn có nhiều quan điểm không đồng tình với những câu chuyện tình yêu trên mạng. Là người trong cuộc mình thấy rằng chúng ta có đủ khả năng để biết làm gì cho đúng, để không có những chuyện đáng tiếc xảy ra. Ngược lại biến nó trở thành động lực tích cực trong cuộc sống. Tình yêu quả đúng thật là kì diệu!

Ho ten: Zy
Email: dx2007229@yahoo.com
Tieu de: Comments
Noi dung: bài viết rất hay ! có sự rung cảm thực sự ! :)

Ho ten: KangTa
Dia chi: Thái Bình
Email: hoangtungheo_tb_tb@yahoo.com
Noi dung: Hạnh phúc ảo.Những cuộc tình đó sẽ không bao giờ là ảo khi 2 trái tim cùng nhìn về một hưóng và sẽ hạnh phúc hơn khi 2 trái tim cùng nhịp đập.Nếu là mình thì mình cũng sẽ làm tất cả những gì để ngưòi mình yêu đựoc hạnh phúc và làm theo con tim mách bảo

Email: hang_mtg@yahoo.com
Noi dung: M thích bài này, tình yêu thật sự lạ lùng, ko thể giải thích nổi, biết bao giờ mới có được phút giây hạnh phúc như thế? ^^ chờ đợi...

Ho ten: hn
Noi dung: tui chưa bao giờ tin vào t/y ở thế giới ảo nhưng qua bài viết của bạn tui mới biết nó hiện hữu và đẹp nữa!thnks nhìu

Thong tin doc gia gui phan hoi
Ho ten: thegoodguy
Tieu de: loved to be loved
Noi dung: i believe in the love you are in

Ho ten: Anh Thư
Email: misango16275@yahoo.com
Tieu de: tình yêu ải
Noi dung: Tình yêu ảo đầy thơ mộng và lãng mạng ko thua kém gi tình yêu thực cả. Minh cũng đang mạo hiểm với tình yêu ảo, Đúng là những cuộc tình sẽ ko bao giờ ảo nếu như đó là tình yêu chân thực, ko gian dối, ko mưu toan, hoàn toàn xuất phát từ hai con tim cùng nhịp đập, cùng một hướng.

Ho ten: meoxu
Dia chi: heyxinchao_35@yahoo.com
Email: heyxinchao_35@yahoo.com
Tieu de: Tớ chính là tác giả của truyện này
Noi dung: Thật sự tôi khá bất ngờ khi bài của tôi đc các bạn đánh giá khá cao, thật sự đó là truyện thật của đời tôi, tôi chỉ hư cấu nó lên một chút, tôi tin rằng tình yêu trên đời này còn rất nhiều những điều kì diệu, các bạn hãy tin như thế.

Ho ten: nu hoang bong dem
Dia chi: the gioi ko tinh yeu
Noi dung: một câu chuyện hay,một tình yêu đẹp,cho hay hai tiếng tình yêu sao mà kì lạ,tôi ko thực dụng cũng ko đủ lãng mạn,và cả tự tin nữa để bước vào thế giới của những người đang yêu,nói đúng hơn là chưa bị cuốn vào đó,vâng thì tình yêu kì diệu,mà nói theo ngôn ngữ của tôi là khó hiểu,à ko ,ko thể hiểu.cô gái 20 tuổi chưa một mảnh tình vắt vai thì nói đc gì hơn chứ,dù sao thật cảm ơn bạn,mình là kẻ ngoại đạo cũng thấy thật cảm động.chúc bạn luôn hạnh phúc.thân ái!

Ho ten: Nguyễn Đức Linh
Dia chi: BKHN
Email: ndlyendung@yahoo.com
Tieu de: Một câu chuyện rất hay và cảm động
Noi dung: Thực sự truyện rất hay và xúc động,chúc bạn và người yêu mãi hạnh phúc bên nhau!Cuộc đời luôn có những điều kì diệu mà!

Ho ten: hand
Email: sweet_365s@yahoo.com
Tieu de: chúc 2 bạn luôn hạnh phúc nhé!
Noi dung: mình thấy được sự đồng cảm ở bạn.tuy chuyên tình của mình không giống của bạn nhưng mình cũng từng phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều khi quyết định có yêu anh hay không?và giờ đây mình không biết tình yêu của tụi mình sẽ ra sao nữa ?có lâu bền được hay không?mình thấy tình yêu của 2 bạn rất đẹp .hãy cố gắng gìn giữ nhé.chúc 2 bạn luôn hạnh phúc

Ho ten: phong lan
Noi dung: That tuyet! Toi da khoc khi doc cau chuyen cua ban. Toi da tung co mot tinh yeu nhu the qua nhung tin nhan dien thoai. Nhung co le toi khong duoc hanh phuc nhu co be trong chuyen. Toi da khong the giu duoc anh ben minh vi chung toi o qua xa nhau.Du sao toi cung hi vong co nhung cau chuyen tuong chung nhu la co tich lai luon xay ra o doi thuong.

Ho ten: nước mắt sương rồng
Dia chi: Buôn ma thuột
Email: nuocmat_suongrong1179@gmail.com
Tieu de: đồng cảm
Noi dung: Tôi là một phụ nữ có nhiều nỗi buồn. Và rồi tôi gặp anh trong một lần vào chat room. sau nhiều lần nói chuyện, anh nói yêu tôi. tôi cũng ko thể dấu lòng rằng tôi yêu anh. nhưng chúng tôi xa nhau lắm. và tôi đã gặp anh, tôi cũng đã nghĩ đó sẽ là lần gặp đầu tiên và cũng là sau cùng giữa chúng tôi, bởi anh là một người khá nổi tiếng còn tôi - một cô giáo tỉnh lẻ làm sao có thể với tới anh. nhưng ko sau khi chúng tôi chia tay anh nói chuyện với tôi nhiều hơn và mong ngày gặp lại. tôi cũng ko biết chúng tôi có thể tiếp tục yêu nhau như thế bao lâu. nhưng anh luôn khẳng định tình yêu ko phải là trót lưỡi đầu môi. đọc bài của bạn tôi tin lắm vào một tình yêu thật từ thế giới ảo. cầu chúc cho bạn và tất cả những ai có tình yêu như thế hạnh phúc và trọn đời bên nhau

Ho ten: gấu
Dia chi: hung yen
Email: l0v3star76@yahoo.com
Tieu de: hihi uớc gì mình được như cô ấy...hehê
Noi dung: ùm sao mà giống những gì mình suy nghĩ quá. nhưng thú thực.... coá một anh chàng như giang tồn tại thì đâu phải dễ kiếm..... chúc mừng hạnh phúc nhá.

Ho ten: Nguyễn Thủy
Email: tun_vn@yahoo.com
Tieu de: minh dang mong doi 1 ket cuc tot dep nhu vay
Noi dung: Mình cũng yêu 1 người qua chat, tháng 4 này anh sẽ về VN. Mình cũng rất mất tự tin về ngoại hình của mình, bao nhiêu câu hỏi... khi gặp anh mình sẽ như thế nào, anh sẽ nghĩ sao về mình? Nhưng mình muốn tin vào tình yêu này. Cảm ơn bạn vì bài viết rất đồng cảm

Email: congai_cua_diemvuong84@yahoo.com
Noi dung: Mình đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất vì mình đang được yêu và đang yêu. Bọn mình cũng quen nhau trên forum và 2 đứa đã yêu nhau. Lúc đầu cũng chỉ là qua chat, qua điện thoại. Rồi đến 1 ngày, anh đã vượt hàng ngàn km để đến với mình. Ban đầu mình cũng e ngại, sợ sệt vì bản thân mình không hề xinh xắn, nhưng rồi anh đã bảo:" Trong mắt anh không thấy em đẹp, nhưng lòng anh thì lại nói rằng em rất tuyệt vời, hãy làm vợ anh nhé!" Thế thì đã đủ chưa nhỉ???

Ho ten: Vũ Thị Muôn
Dia chi: Biên Hòa - Đồng Nai
Email: vuthimuon@gmail.com
Tieu de: Truyen co tich
Noi dung: Chào bạn, Câu chuyện của bạn sao giống chyện cổ tích quá, kết thúc có hậu. Mình thích vậy lắm...hjjj...Chẳng biết mình có phải là người hay lãng mạn ko? nhưng mình cũng tin trong cuộc sống lúc nào cũng có nhiều điều kỳ diệu lắm, phải không bạn? Chúc mừng bạn đã có được 1 câu chuyện hay.

Ho ten: meocon
Dia chi: hà nội
Email: lolem_noithienduongvang@yahoo.com

Noi dung: Bạn thật hạnh phúc vì đã tìm được một người lí tưởng như vậy.Đọc bài của bạn mình thấy bạn rất giống mình chỉ có điều mình không được hạnh phúc như bạn.Mình cũng không tin mấy chuyện yêu đương trên mạng cho đến khi tình cờ gặp anh ấy,anh ấy hỏi làm quen mình cũng nói không muốn rùi out.Giờ mình cũng không bít sao sau đó lại nói chuỵên với anh ấy nữa.Bọn mình cùng ở Hà nội nên có cơ hội gặp nhau trước khi anh ấy nói lời yêu mình.Nói thật là mình rất giống bạn,cá tính,tự tin,nói chuyện khá có duyên nhưng ngoại hình thì không xinh xắn.Còn anh ấy là hotboy,gia đình quyền thế,đẹp trai.Mình đã khó nghĩ lắm,không biết tại sao anh ấy lại yêu một người như mình nhỉ?Suy nghĩ rất nhiều để rồi lí trí đã không thắng nổi con tim,mình quyết định yêu anh ấy.Nhưng mình đâu biết rằng đó là một chuyện tình buồn.Ngừơi con trai ấy là một người giả dối.Giờ mình không còn tin vào chuyện tình yêu nơi thế giới ảo nữa.Nhưng đọc bài của bạn và tâm sự của mọi người mình thấy vui hơn rất nhiều.Trên đời này còn rất nhiều điều kì diệu phải không! Chúc 2 bạn hạnh phúc

ANh có yêu em ko?
Email: thoanguyen88@gmail.com
Noi dung: uh.bài viết quá hay giống như mọi người nhận xét.cảm ơn bạn vì bài viết...mình như tìm ra được lí lẽ đúng đắn đẻ tiếp tục thích một người kém tuổi...

Ho ten: be ju
Dia chi: ha noi
Tieu de: mot cuoc tjnh la
Noi dung: Sauk hi đọc xong bài của bạn mình thấy bạn thật hạnh phúc. Mình cũng đã yêu mọt người qua mạng lúc đầu mình nghĩ rất ghét người con trai đó nhưng rồi chẳng hiểu từ bao giờ mình yêu người đó . Chỉ hy vọng đến một ngày nào đó anh ấy sẽ nhận ra được tình cảm của mình, mình chưa bao giờ tin rằng trên đời này có phép màu nhưng khi yêu anh ấy mình đã tin điều đó.   

Ho ten: nguyển thành trung
Dia chi: Đà nàng
Email: nttrung@sv.dct.udn.vn
Noi dung: đó là mối tình ảo nhưng mà thực.từ mối tình đó họ được đền với nhau và hạnh phúc bên nhau.tuy chưa nói là sẻ bền vửng.họ thật hạnh phúc

Ho ten: Toàn
Dia chi: Hà Nội
Email: toankdtm@hotmail.com
Noi dung: ...Một câu chuyện tình đẹp, nó gợi lại nhiều cảm xúc với những ai vô tình có những tình yêu ảo... Hãy giữ nó mãi bên mình bạn nhé!!!

Ho ten: Girl_xauxj_8264
Dia chi: Russia
Tieu de: Jông mình
Noi dung: Cau chuyen cua b sao jong mh vay.mh va a ay cung quen nhau tren blog.cung bang tuoi nhau.va mh cung ko tjn lam vao ty ao day.nhung a da lam cho mh tjn day la su that.mh cung thuong hoj a.taj sao a laj yeu e?vj e rat xau.mh rat so khi 2 dua gap nhau.ko bjet roj se sao.mh tjn ty cua 2 ban la ty dich thuc.chuc 2 ban hp

Ho ten: thaoanh88vtv
Noi dung: Ôi Hải Phòng! Nơi mình sinh ra và lớn lên, có những con người đáng yêu như cậu chàng trong câu chuyện nhỉ? 1 câu chuyện nhẹ nhàng!

Ho ten: chut chit
Email: will_be_fatter@yahoo.com
Noi dung: Cảm ơn bạn, mình đã khóc khi đọc câu chuyện này :) Hệt mình đấy, nhưng có lẽ cái happy ending sẽ không bao giờ xảy ra, bởi trên thế giới này chỉ có 1 vài ngoại lệ, bạn thật may mắn khi nằm trong số đó :)

Ho ten: Thuỳ Giang
Email: thuygiang_a2@yahoo.com
Noi dung: Bài viết này đã để lại cho mình những cảm xúc lẫn lộn nhau. Mình cũng đã có một mối tình đầu như vậy, quen nhau qua những tin nhắn và đoán về nhau qua những điều nhỏ nhặt nhất. Bọn mình cũng đã gặp nhau và cũng có những giây phút thật hạnh phúc. Nhưng rồi tất cả đã kết thúc thật nhanh chóng, bởi cả hai đều không có niềm tin vào lựa chọn của mình. Đọc câu truyện của ban, mình thật lòng rất muốn tin và hy vọng vào những điều kỳ diệu trong cuộc sống này, mặc dù đã từ lâu mình ko muốn nhớ đến những câu chuyện cổ tích nữa. Mình thật sự cảm ơn bạn đã cho mình những giây phút hồi tưởng ngọt ngào. Chúc hai bạn hạnh phúc, và hạnh phúc cho cả những mối tình đã tan vỡ như của mình!

Ho ten: co be ngoc
Dia chi: ruby_ruby_2912
Email: vudieu_cauvong2912@yahoo.com.vn
Tieu de: uoc j minh cung dc nhu ban
Noi dung: cau chuyen cua ban gan gjong cau chuyen cua minh.minh cung wen 1 nguoi wa mang 1chac cung dc khoang 5 thang rui.minh cung that k tin rang minh yeu anh ay.rat nhieu.k tin vao chinh ban than mninh.cam on ban rat nhiu vi ban gjup minh co them niem tin vao tinh yeu ay.dao nay tui minh cung it gap nhau.k biet vi anh ay ban hay anh ay da k con iu minh.minh rat mong co 1 ngay nao do minh cung co mot happy ending nhu ban hoac khac 1 chut cung dcminh that su yeu anh ay, yeu rat nhieu.k biet anh ay co nhu vay k.chuc ban vui ve.va hanh phuc.cam on ban rat nhiu.noi that,doc cau truyen cua ban minh da khoc do.boi minh da nghi cau tryuen nay gjong nhu ban viet rieng cho minh.thank you very much.:)

Ho ten: HT
Email: hoitruong1111@yahoo.com
Noi dung: Cau chuyen cua ban rat hay, 1 happy ending. Nhung cuoc song nay co ton tai 1 tinh yeu dep nhu the ko nhi!!! Du sao toi van co niem tin se co 1tinh yeu dieu ky-1tinh yeu co tich thoi hien dai giong nhu cau chuyen cua ban...

Ho ten: nguyen hai ha
Dia chi: dai hoc vinh
Email: chumeokitty_love@yahoo.com
Tieu de: chuyen cua toi
Noi dung: tôi cũng là một người con gai có ngoại hình xấu xí chính vì thế tôi luôn mang trong mình những mặc cảm.tôi đang có một mối tình nhưng thật buồn vì đó chỉ là một mối tình đơn phương.câu chuyện của bạn đem lại cho một hi vọng, tôi hi vọng một ngày nào đó sẽ tìm được hạnh phúc của mình.

Ho ten: Cao Hà
Dia chi: Hà Nội
Email: cao_ha37@yahoo.com
Noi dung: một câu chuyện thật dễ gần và tình cảm.

Ho ten: co be ngoc
Dia chi: ruby_ruby_2912
Email: vudieu_cauvong2912@yahoo.com.vn
Tieu de: uoc j minh cung dc nhu ban
Noi dung: cau chuyen cua ban gan gjong cau chuyen cua minh.minh cung wen 1 nguoi wa mang 1chac cung dc khoang 5 thang rui.minh cung that k tin rang minh yeu anh ay.rat nhieu.k tin vao chinh ban than mninh.cam on ban rat nhiu vi ban gjup minh co them niem tin vao tinh yeu ay.dao nay tui minh cung it gap nhau.k biet vi anh ay ban hay anh ay da k con iu minh.minh rat mong co 1 ngay nao do minh cung co mot happy ending nhu ban hoac khac 1 chut cung dcminh that su yeu anh ay, yeu rat nhieu.k biet anh ay co nhu vay k.chuc ban vui ve.va hanh phuc.cam on ban rat nhiu.noi that,doc cau truyen cua ban minh da khoc do.boi minh da nghi cau tryuen nay gjong nhu ban viet rieng cho minh.thank you very much.:)

Ho ten: Giấu tên
Tieu de: ^__^!!Tin tưởng - Yêu thương
Noi dung: he..."Không có gì là không thể"!

Ho ten: Merino
Email: buidainhanbk@yahoo.com
Tieu de: Lạ
Noi dung: Mình theo dõi câu chuyện của bạn, mọi thứ đều logic, cho đến đoạn cuối. Một cuộc gặp đầu tiên không thể diễn ra như vậy, nếu nó không phải là một sản phẩm của tưởng tượng. Hai người có thể đồng cảm với nhau qua điện thoại nhưng khi gặp nhau thì vẫn cần thời gian để làm quen, không thể vội vã như vậy được.

Ho ten: Trần Hồng Lê
Dia chi: HN
Email: le.th@haprogroup.vn
Noi dung: Chào bạn! Mình không biết câu chuyện bạn kể có thật hay không?mình mong sao đó là câu chuyện thật. Một cái kết có hậu. Mình bất ngờ vì bạn trai trong nhân vật là nguời HP. Mình công nhận trai Hp rất ga lăng và đàn ông, bởi đơn giản mình là người HP, cảm ơn bạn cảm ơn câu chuyện. Chúc bạn vui và hạnh phúc

Ho ten: Giấu tên
Tieu de: Hi. Tớ cũng có một tình yêu đẹp như cậu vậy.
Noi dung: Hi. Tình yêu của mình y chan như bạn vậy. Mình cũng từng trải qua những cảm giác giống bạn khi chưa gặp anh khi đọc tâm sự bạn mình rất đồng cảm và xúc động. Ngày hẹn đầu tiên, mình cũng rất hồi hộp, cảm giác ko thể diễn tả hết. Những khi gặp nhau, tình yêu bắt đầu, ngày nào cũng muốn gặp nhau, . Giờ thì tụi mình đã tạo được niềm tin cho gia đình hai bên và sắp cưới rùi, mình thấy iu nhiều lắm. Mình tin đó là duyên phận.... Cảm giác tuyệt vời lắm... Cảm ơn bạn rất nhiêu...

Ho ten: Nguyễn
Dia chi: TPHCM
Email: cotichmuabuon@yahoo.com
Tieu de: Một tình yêu thật đẹp
Noi dung: Chào bạn, câu chuyện thật hay. Nhưng liệu có tình yêu nào tuyệt với như thế không? Mình là một cô gái mộng mơ và mình cũng luôn mong có được một tình yêu đẹp, một người yêu mình thật sự cho dù ngoại hình như thế nào đi chăng nữa. Nếu như câu chuyện có thật thì thật tuyệt phải không?  một tình yêu tuyệt vời cho tất cả mọi người.

Ho ten: pipi
Dia chi: vbhp
Tieu de: tinh yeu that tuyet voi
Noi dung: Bạn à! Bài viết của bạn hay thật đó, mình rất thích, Mình ước tình yêu của mình cũng sẽ đẹp như vậy bạn ạ! Hy vọng tất cả nhưng ai yêu thật lòng sẽ có được tình yêu đẹp 

Ho ten: water
Dia chi: hn
Email: congchuaxuhoa_1212@yahoo.com
Tieu de: votinh
Noi dung: Khi dọc xong chuyện nay mình cảm thấy co' lòng tin ở chat room, nó quá ảo và không thật.nhưng mình tin sẽ có nhieu chuyện vui như thế này đến với mọi người.

Ho ten: yên NĐ
Dia chi: inmyfantasy_ty...
Noi dung: tình yêu xuất phát từ con tim cho nên nó cũng phải được cảm nhận bằng chính trái tim của người đang yêu.câu chuyện tình yêu của bạn thât đẹp và giá như đó là câu chuyện có thật?!

Ho ten: some one
Dia chi: Ha Noi
Noi dung: Mình cũng từng có tình cảm như vậy. Anh nói rằng mình có 50 năm để ở bên cạnh anh. Bọn mình chưa từng nói yêu nhau, cả hai muốn đợi ngày gặp mặt nhưng ngày đó sẽ khônbg baoi giờ đến nữa. Bởi anh không còn tình cảm với mình nữa. Mọi chuyện đã kết thúc, chúc hai bạn hạnh phúc!

Ho ten: cuncon
Dia chi: hải phòng
Email: micaro_dethuong@yahoo.com
Tieu de: sad
Noi dung: đọc bài viết của ban, mình rất cảm động và thấy lòng mình cũng ghen tj, để mình tin rằng trên thế giới này còn tình yêu đích thực, 1 tình yêu sâu đậm, nhiều lúc mình cũng mún yêu, nhưng những người nình gặp thì không có ai thật lòng cả, cũng buồn nhỉ?

Ho ten: ech nhua
Dia chi: nghe an
Tieu de: tinh yeu dep
Noi dung: Câu chuyện của bạn thật có hậu, chuyện của mình cũng giống như hai, quen nhau qua online lúc đầu thì cãi nhau suốt sau đó yêu nhau lúc nào không hay? Nhưng anh ấy đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài hôm vừa rồi có về. Nhưng  mình không đủ can đảm như bạn nên mình đã không đến với anh, mình đã bỏ lỡ tình yêu và mình cũng sợ như bạn gái của bạn vì mình không xinh đẹp sợ gặp rồi sẽ kết thúc nên mình chấp nhận không đến với anh. Dến ngày anh đi mình gọi điện thoại cho anh, mình đã khóc rất nhiều. Khóc vì bỏ lỡ cơ hội, khóc vì không biết bao giờ hai đứa mới găp lại nhau. Mình chúc hai bạn mãi mãi hanh phúc!    

http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//Viettel.jpg http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//vinaphone.jpg http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//mobifone.jpg
Nhạc chờ đặc biệt cho "dế yêu" của bạn!

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,