,
221
7121
Truyện Online
truyenonline
/blogviet/truyenonline/
1085566
Em sẽ lại trôi về anh
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Em sẽ lại trôi về anh

Cập nhật lúc 08:31, Thứ Ba, 15/07/2008 (GMT+7)
,

(Truyện online)

- … Em khỏe không? Lâu quá rồi.

- Như anh thấy đấy, em vẫn bình thường.

…Khoảng im lặng bao trùm lấy không gian ấm áp của những ngọn đèn vàng trong một góc quán nhỏ, tiếng nhạc Secret Garden vang lên réo rắt tưởng như có thể làm dịu lòng bất cứ ai đang nổi cơn thịnh nộ, kể cả an ủi một ai đang buồn. Hai con người ngồi đối diện nhau không nói gì sau câu hỏi thăm xã giao nghe chừng xa lạ. Tất cả không gian này đưa hoài niệm mỗi người về một miền xa thẳm xanh xao…

Anh vẫn thế, dường như thời gian 5 năm chẳng thể thay đổi được anh. Vẫn đôi mắt ấm, nhìn xoáy vào tâm can người ta và vẫn không dấu được nét buồn phảng phất; vẫn là vầng trán rộng và nếp nhăn của những suy nghĩ, lo âu và trách nhiệm chứ không phải những nếp nhăn của tuổi tác; Gương mặt, dáng người hiện rõ vẻ phong độ, chững chạc và đàn ông vốn có… anh không thay đổi gì nhiều, có chăng chỉ là ánh mắt anh nhìn cô thêm phần tha thiết và thương yêu…

Sau chừng ấy thời gian, cô đã trưởng thành và đúng như cái tuổi 28 của mình. Vẫn là cái kiểu cột tóc đuôi gà, vẫn dài và đen thẳm như ngày ấy; cũng như thế hàng mi cong vút càng làm nét mặt cô thêm dịu dàng và đượm buồn; dáng người vẫn mảnh mai, anh để ý thấy hình như cô cao hơn, trước cô chỉ đến vai nay đã tới cằm anh rồi. Có một điểm không lẫn đi đâu như một thói quen không thể bỏ của cô: bàn tay đặt dưới bàn, hai ngón ngón tay đầu tiên đan xen liên tuc thành con số 8! Cô vẫn như ngày nào!...

Hình ảnh: Deviantart

Chàng trai bồi bàn vô tình phá tan không gian im ắng  bằng lời chào: “mời anh chị chọn đồ uống!”… “Một đen ít đường! – Một nâu nhiều sữa”, cả hai dường như nói cùng một lúc. Anh bồi bàn chợt lặng thinh rồi nở nụ cười đầy thân thiết nói: “ Rất vui được gặp lại anh chị” !

Không gian vẫn chỉ độc tiếng nhạc và màu vàng ấm cho đến khi anh chàng bồi bàn quay trở lại với hai ly café, cùng với hai cây nến thơm màu trắng ngắn và to. Đây là bàn duy nhất có loại nến thơm này…hình như đã lâu lắm rồi không một bàn nào được trang trí bằng hai cây nến thơm trắng, hai ly café và hai gương mặt quen thuộc đối diện. Chàng trai bồi bàn tỏ ra vui vẻ hơn thường ngày và với những vị khách khác, anh không quên rơi lại một câu trước khi đi: “Chúc hai người vui vẻ”. Bài hát của Đàm Vĩnh Hưng vừa cất lên đã được thay trở lại bằng bản nhạc của Secret Garden quen thuộc làm anh và cô nhìn nhau bật cười.

- Công ty Anh vẫn tốt phải không? Hai Bác vẫn khỏe chứ ạ?

- Ba mẹ vẫn khỏe và nhắc em. Công ty vẫn thế. Cô ấy đã định cư ở Úc đã 5 năm nay, từ dạo em đi.

Cô im lặng nhìn anh, không phải ánh mắt thương hại mà là cảm giác có lỗi, áy náy và day dứt đang cuộn lấy cô.

- Em xin lỗi!

- Sao lúc nào em cũng nói câu đó? Cô ấy đi là quyết định của riêng cô ấy, anh có muốn cũng không giữ được, mà khi không có một điều gì để gắn bó thì...

 Đến đó anh chợt im bặt và nhìn cô. Cô vờ cúi xuống cầm tách café lên…cafe hôm nay đắng quá, chắc do ai đó bỏ quá ít sữa.

 Anh kể sau khi cô đi được 2 năm thì công ty anh gặp khó khăn, gần như đứng bên bờ vực, anh dồn hết tâm lực để vực dậy. Đã có lúc anh tưởng chừng như quỵ ngã và muốn buông xuôi hết tất cả ra sao thì ra nhưng nhìn thấy gương mặt, nghĩ đến gia đình và đến lời nói năm nào: “Rồi mọi thứ sẽ ổn, bởi vì đó là anh!” thì anh lại gắng gượng, gắng đứng lên vực dậy công ty, sự nghiệp. Sau đó đến giờ thì mọi thứ cũng đã tạm ổn, như lời cô từng nói trước khi ra đi!

Hình ảnh: Deviantart

Anh không hỏi cuộc sống của cô thế nào, bởi anh gần như biết tất cả những gì cô làm trong thời gian đó. Cô đi học khóa học bổng toàn phần thạc sĩ quản trị ở Canada mà trước đây cô đã từ chối, sau đó về làm trong một cơ quan ở Trung Ương đến giờ…vẫn ở cùng  Mẹ và em gái!

- Tại sao ngày ấy em lại quyết định ra đi đột ngột như thế?

-  … Có lẽ đó là điều mà em cần phải làm, vậy thôi!

- Tại anh phải không? Anh làm em buồn đến thế phải không? Tại anh mà em phải ra đi như thế…Anh thật ngu ngốc, đã để em ra đi như thế.

- Em nói rồi, không phải tại ai, đó là quyết định của riêng em! Anh chẳng làm gì để em phải buồn cả.

- Anh biết em chỉ nói thế để anh đỡ suy nghĩ và day dứt.  Anh xin lỗi!

- Chính em mới phải nói câu đó, vì em mà…-  Cô nghẹn ngào, cố gắng kìm nén không để những gịọt nước mắt trào ra. Anh im lặng, định đưa bàn tay ra xóa đi giọt lệ rơm rớm nơi khóe mi nhưng rồi lại rút lại…cô ngồi trước mặt anh đó, giờ chẳng phải là “ai đó” ngày xưa nữa… Anh sợ lần nữa làm tổn thương cô.

Tiếng nhạc dịu nhẹ và réo rắt lòng người vẫn vang lên trong căn phòng, quán trở nên vắng vẻ, chỉ còn một bàn có hai ngọn nến cháy gần hết, hai ly café nguội lạnh và hai con người đối diện nhau… ký ức lại ùa về, bấy nhiêu không gian quá nhỏ bé cho những kỷ niệm cũ và những lặng thinh.

Anh đắn đo, suy nghĩ và miên man về một thời cũ đã trở thành quá khứ và kỷ niệm, trở lại một phần trái tim mà anh đã đóng chặt và chôn dấu suốt thời gian qua, nghĩ về những tháng ngày ấy, lòng anh lại thấy ấm áp và nhẹ nhàng. Có đôi mùa đông lạnh lùng và băng giá anh vẫn tự sưởi ấm mình bằng những kỷ niệm ngày ấy, bằng trí nhớ về cô, về gương mặt, nụ cười, ánh mắt…tất cả của anh và cô!

Ngày ấy anh thật quá nông nổi và khờ dại khi để cô ra đi trong buồn sầu và nước mắt. Có lẽ khi  một người nào đó luôn ở bên cạnh mình, luôn hiện hữu trong cuộc sống như một điều gì đó quá quen thuộc và thành sự tất nhiên vốn có và phải có thì mình ít khi nhận ra cái cảm giác bình yên, nhẹ nhàng và tin tưởng tuyệt đối (đôi khi là tình yêu). Cứ tưởng rằng người ta mãi mãi ở nơi đó, mãi hiện hữu như vậy nên cứ thỏa chí vẫy vùng, cứ tha thẩn trong vòng tay những người khác. Mãi đến một ngày chợt không thấy dáng quen nữa, bỗng thấy thiếu vắng thật nhiều thì bao nhiêu nhớ nhung, bao nhiêu trống trải và chông chênh vỡ òa như những con sóng ngoài khơi giông bão…

- Em đi đến nơi này cùng anh một lúc được không? - Anh lấy hết can đảm nói.

Cô im lặng không nói, cũng không gật hay lắc đầu. Cô với tay lấy tách cafe của anh nhấp một ngụm nhỏ, anh mỉm cười và cũng với tay nhấp một ngụm ly café của cô rồi đứng lên. Vẫn như trước, vẫn là câu trả lời bằng một cái nhấp môi tách café và đứng lên! Tiếng nhạc cứ ngân nga và lôi kéo lòng người, ánh đèn vàng vẫn ấm áp… cảm giác khấp khởi, chờ đợi và quấn quýt quay trở về sau những tháng ngày xa xôi tưởng chừng là mãi mãi…

Hình ảnh: Deviantart

Con đường này chẳng thay đổi nhiều, cũng hàng cây hoa sữa cũ, cũng là góc phố cũ nhưng chúng đang chào đón những bước chân quen. Bầu trời đầy sao, những nực hè và tiếng ve sầu vẫn râm ran trên các vòm cây. Không phải mùa thu mà sao anh cảm thấy lồng ngực mình tràn đầy hương hoa sữa… nồng nàn và tha thiết. Tiếng lá khô vỡ vụn dưới những bước chân qua. Anh đi trước, thỉnh thoảng nhún nhảy và huýt sáo điệu hát nào đó, chưa bao giờ kể từ dạo cô ra đi anh lại thấy mình thanh thản, nhẹ nhàng và tự do bình yên, phấn chấn như thế!  Cô đi sau anh chỉ và bước, chỉ cần đưa bàn tay ra là sẽ lại chạm đến lưng anh…nhưng cô không dám, cô sợ lần nữa sẽ lại làm anh bị thương.

Đang đi chợt anh đứng khựng lại, một chút nữa là cô đâm sầm vào lưng anh. Anh nhìn cô, ánh mắt tha thiết và tràn đầy yêu đương, khẽ nói:

-  Em còn nhớ chỗ này không? Chỗ mà em vẫn hay đứng đợi anh. Ngày nào anh cũng đi qua đây, dù nắng, mưa dù không còn ai đứng đó nữa…với hi vọng lại thấy em…anh…anh…Anh nhớ em lắm, sao em….

- “…Em...em…nhớ anh” -  Cô bỗng cắt ngang lời anh rồi bật khóc nức nở, một câu nói mà cô kìm nén trong lòng, câu nói mà đã bao lâu không nói với bất cứ ai, giờ thì vỡ òa trong thổn thức, khát khao.

Anh ôm chặt lấy cô, không ngần ngại, không e dè, không đắn đo, nước mắt cô thấm ướt cả bờ vai anh… không gian như ngừng đọng và tràn ngập hương hoa nồng nàn, da diết, vỗ về  hai trái tim rỉ máu đớn đau và dồn nén, tất cả vỡ tung như những con sóng trùng dương ào ạt mạnh mẽ ôm lấy bờ.

 Những cơn bão đã dứt, những gió mưa và xa cách đã hết, chỉ để lại nơi nó đi qua tưởng chừng hoang tàn và đổ nát là một không gian trong veo không gợn chút mây, cơn bão mang theo nó những đau thương, những kìm nén, những xót xa…chỉ để lại tình yêu…một tình yêu mãnh liệt và tha thiết như những con sóng vẫn ngày ngày tìm về với bờ cát yêu thương, ấy là quy luật tự nhiên của những thứ gì vốn dĩ thuộc về nhau, dù có xa cách đến thế nào đi nữa thì cuối cùng vẫn sẽ tìm được lối về để là của nhau mãi mãi!

 
Gửi từ Blog White Rose

Vài nét về tác giả: "…Em ra đi nơi này vẫn thế ,vẫn có em trong tim của mẹ, thành phố vẫn có những giấc mơ, vẫn sống thiết tha ,vẫn lấp lánh hoa trên đường đi … …Em còn nhớ hay em đã quên…"

 

 

 

  • Cảm nhận của đọc giả:

Ho ten: Minh
Email: thdc_nhoc@yahoo.com
Tieu de: Hy vong em se tro ve ben anh
Noi dung: 1 thứ cảm xúc như nghẹn ngào khó diễn tả khi tôi đọc những dòng blog này. Chúc mừng cho đôi bạn cuối cùng cũng đã được bên nhau. Cả 2 đã tìm được người thật sự cảm thông-chia sẽ để cùng nhau xây dựng tương lai. Hạnh phúc đang đến và nhất định sẽ mãi ở bên 2 bạn. Bài viết đã cho tôi thêm nghị lực và niềm tin. Tôi cũng hy vọng hạnh phúc 1 ngày nào đó sẽ lại quay về với tôi. Chỉ 1 cơ hội thôi, chỉ cần cho tôi thêm 1 cơ hội nữa tôi nhất định không để mất em ...

Ho ten: ukhhuyen
Email: ukhhuyen@gmail.com
Noi dung: "Hoa sữa vẫn ngọt ngào đầu phố đêm đêm, có lẽ nào anh lại quên em, có lẽ nào..anh lại quên em..."

Ho ten: HAH
Dia chi: HảiPhòng
Email: trai_haiphong_vn1981@yahoo.com.vn
Tieu de: 1tình yêu thật nhẹ nhàng
Noi dung: Sẽ có những khó khăn,những rồi thời gian cũng đã đưa 2người lại về bên nhau.Một bài viết khá hay và nhẹ nhàng.

Ho ten: nkt
Dia chi: lnktlove@yahoo.com
Noi dung: 5 năm...1 khoảng thời gian không quá dài nhưng đủ để nhận ra rằng "ta thuộc về nhau"...

Ho ten: TM
Noi dung: Liệu tình yêu có thể trở lại không?

Ho ten: LTBT
Dia chi:
Email: thuynktp@yhaoo.com
Noi dung: "những thứ gì vốn dĩ thuộc về nhau, dù có xa cách đến thế nào đi nữa thì cuối cùng vẫn sẽ tìm được lối về để là của nhau mãi mãi!" Thật cảm động về câu chuyện của bạn, hạnh phúc sẽ mãi ở bên 2 bạn, hãy trân trọng và nâng niu hạnh phúc ấy nhé,...

Ho ten: Huynh Xuan Huy
Dia chi: Tp.HCM
Email: dataofhuy@yahoo.com
Tieu de: Roi ta cung co nhau
Noi dung: Roi ta cung co nhau, tinh yeu da duoc chap canh.Rồi ta cũng có nhau, phải không em…Qua bao nhiêu sóng gió của cuộc đời, sau cùng tình yêu chân thành cũng chấp cánh. Sự chờ đợi, sự khắc khoải rồi cũng được bù đắp. Khi xa nhau chúng ta mới thấy được sự trống vắng, và cần có nhau hơn.

Ho ten: nhanhlanrung
Dia chi: Thai Nguyen
Email: nhanhlanrung@yahoo.com
Noi dung: Một câu chuyện tình thật đẹp kết thúc rất có hậu, cầu chúc cho những đôi lứa yêu nhau hãy về được bên nhau, hãy biết trân trọng những gì mình đang có đừng để một ngày kia nghĩ lại thấy mình đã khờ dại thật nhiều, đánh mất đi những gì "vốn dĩ và lẽ ra" phải là của mình. Tôi rất thích đoạn kết của câu chuyện, nhưng không phải kết thúc của mổi tìhn nào cũgn có hậu như vậy, chúc mừng 2 bạn đã tìm lại được nhau "một tình yêu mãnh liệt và tha thiết như những con sóng vẫn ngày ngày tìm về với bờ cát yêu thương, ấy là quy luật tự nhiên của những thứ gì vốn dĩ thuộc về nhau, dù có xa cách đến thế nào đi nữa thì cuối cùng vẫn sẽ tìm được lối về để là của nhau mãi mãi".

Ho ten: Mizu
Email: mizu189@gmail.com
Noi dung: Một vòng tay yêu thương sẽ làm được tất cả.....

Ho ten: KimKim
Dia chi: Hanoi
Tieu de: Những người yêu nhau rồi sẽ trở về với nhau
Noi dung: Câu chuyện rất lãng mạn. Không gian, thời gian, những thói quen và những kỷ niệm đẹp đã làm cầu nối cho yêu thương trở về.

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: Có lẽ nào... Hãy giữ chặt tình yêu của mình nhé. Thanks

Ho ten: khoanglang
Dia chi: VP
Email: conbuonngu832004@yahoo.com
Tieu de: hy vong
Noi dung: Tôi không biết mình liệu có dươc cái may mắn như 2 người hay ko?Một lần lầm lỡ tôi đã tự vứt bỏ đi điều tốt đẹp nhất của đời mình.Những ngày tháng đã qua chỉ khiến tôi thêm hối tiếc.Vô tình chạm phải nỗi buồn cũ những cảm giác hối tiếc lại ùa về.Tôi muốn nói lên lời cảm ơn vì bạn đã cho tôi dc hồi tưởng lại những ngày tươi đẹp.Chuc 2 người hạnh phúc.

Ho ten: Vo Hoang Minh Phu
Dia chi: Nghe An
Email: vominhphu@yahoo.com.vn
Tieu de: Hay tran trong nhung gi da co
Noi dung: Hãy trân trọng những gì đã có, cho dù rời xa nhau, những một khi đã quay lại với nhau. Mọi khoảng cách, nỗi buồn rồi cũng qua đi. Cau chuyện của bạn giống hệt của mình, chỉ có điiêù thời gian chúng tôi xa nhau chỉ là 3 năm. Cảm ơn bạn rất nhiều.

Ho ten: Sóicôđơn
Email: thanh_hoa77@yahoo.com
Tieu de: gửi
Noi dung: Những kẻ lãng mạn rồi cũng quay về thực tại - hay đúng hơn là bị thực tại lôi về - sớm thôi. Rồi sau cái vỡ oà đó là một căn phòng lãng mạn - lãng mạn hơn con đường hoa sữa kia (chậc)... và...cái gì phải đến đã đến (thích thật).

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: Một chuyện tình thật lãng mạn.

Ho ten: 1611
Tieu de: uoc gi ta co nhau..
Noi dung: Em đã khóc khi đọc câu chuyện này .Sự chờ đợi, sự khắc khoải của em liệu có được bù đắp không vậy anh ?. Khi xa nhau em mới thấy được sự trống vắng , và cần có anh biết bao ...ước gì chuyện tình mình cũng được như thế anh nhi ? Chúc cho những đôi lứa yêu nhau hãy về được bên nhau, hãy biết trân trọng những gì mình đang có ..

Ho ten: SaMu
Dia chi: LaoCai
Email: ktdvlc@yahoo.com.vn
Noi dung: Phải chăng tình yêu là một kiệt tác mà mỗi con người chúng ta khi đứng tại một khía cạnh ta lại cảm nhận thấy sự lung linh khác lạ của tình yêu, xin chúc cho đôi bạn trên trải qua những giai đoạn khó khăn tưởng chừng tác phẩm của họ sẽ chỉ là dang dở để rồi một ngày tác phẩm đó dược dỡ bỏ sự xa cách, lòng tự ti và một chút mặc cảm bởi nỗi nhớ, sự khát khao có nhau và tác phẩm đó được ánh nên giữa không gian và thời gian tưởng như chỉ dành cho hai người và cái chân thực của tình yêu. Mừng cho tình yêu của hai bạn được trở thành hiện thực và tôi cũng hi vọng rằng một ngày kia ẩn khuất sau những cây samu già nơi phố cũ được ấp ủ bởi màn sương bồng bềnh tôi lại đựoc nhìn thấy người ấy của tôi để được xây tiếp tác phẩm của riêng mình.

Dia chi: Buôn Ma Thuột
Email: tctulinh
Tieu de: Thay đổi một chút thôi mà
Noi dung: Cảm ơn Quynhmy.Trâm đã trải lòng mình và cách sống để cho cuộc đời này tốt đẹp hơn. Cứ yêu thương cho dù ai đó đã làm trái tim ta đau nhói! hãy mở rộng lòng mình và làm nhiều việc tốt hơn nữa, cuộc sống sẽ đẹp biết bao nếu ta biết yêu thương và tha thứ.

Email: quangtho1984@gmail.com
Tieu de: Hạnh phúc ....
Noi dung: Hạnh phúc chỉ đến với ai thực sự yêu thương và biết chờ đợi. Hãy vui lên và đừng làm điều zì khiến cả hai phải xa nhau lần nữa. Chúc hai anh chị hạnh phúc. Không phải ai cũng có đc hạnh phúc đến muộn thế. Nhiều người đi hết cuộc đời mà không thể quên mà cũng không thể tìm lại người xưa..

Ho ten: NGUYENTHIHOA
Dia chi: NGHEAN
Email: HONG_HOA152@YAHOO.COM
Noi dung: BẠN ƠI HÃY GIỮ THẬT CHẶT TÌNH YÊU CỦA MÌNH ĐI NHÉ.SỨC MẠNH CỦA TÌNH YÊU SẼ GIÚP CHÚNG TA LÀM ĐƯỢC TẤT CẢ.CHÚC BẠN THÀNH CÔNG TRONG TÌNH YÊU VÀ MÃI MÃI HẠNH PHÚC NHÉ.

Ho ten: do hoang nam
Dia chi: hanoi
Email: caube_mankichitinhnghich@yahoo.com
Tieu de: love
Noi dung: toi uo’c gi` minh cung duoc nhu vay,toi mong co^ ay’ se~ ve` ben toi

Email: chuotcantai@gmail.com
Noi dung: Tôi cũng đã có 1cuộc tình lãng mạng như vậy và chính tôi đã đánh mất anh.Nhưng tôi k có được hi vọng là sẽ quay lại bên anh.Tôi k bít trân trọng tình cảm anh dành cho tôi.Cầu chúc cho những người đang yêu nhau hãy biết trân trọng những gì mình đang có đừng để mất đi rồi mới thấy đó là điều ân hận suốt cuộc đời sau này.

Ho ten: kira
Email: lonely_dark91@yahoo.com
Noi dung: Nếu không phải là tình yêu mà là tình bạn thì liệu kết cục có được như thế không? Ta có thể chờ đợi, ngóng trông 1 tình yêu đích thực, vậy tình bạn thì sao? Nếu là tình bạn thfi sẽ sao nhỉ?

Ho ten: dakhucbuon
Dia chi: tanhlinh- binhthuan
Email: sulatdat@yahoo.com.vn
Tieu de: tình yêu đích thực
Noi dung: Đôi khi ta cố tìm kiếm hạnh phúc nào đó xa xôi mà không mảy may ngoảnh nhìn lại đằng sau...Tình yêu có thể làm con người ta mạnh mẽ và ngược lại nó có thể làm ta yếu đuối.Rất may là trong trưòng hợp của bạn tuy cách xa trong đau khổ nhưng mỗi người đều đã tạo cho mình một điểm tựa vững chắc- đó là thành công trong công việc, để khi gặp lại nhau hạnh phúc vỡ oà. Hãy trải lòng mình ra để không ân hận về sau.Và tim em lại trôi về anh.

Ho ten: phan huyen trang
Dia chi: hanoi
Email: ngochuyen15_11@yahoo.com
Tieu de: uoc j tinh yeu cua toi dc nhu ban
Noi dung: mot bai viet kha hay .minh va ban trai yeu nhau da kha lau va moi chia tay nhau .toi rat yeu nah va cung nhu anh rat yeu toi nhung that buon hoan canh thay doi d atac dong den anh.toi chi hi vong den mot ngay nao do gap lai anh thi anh van la anh cua ngay xua anh ko bi dong doi xo day bai viet cua ban da cho minh nhieu hi vong

Ho ten: Giấu Tên
Dia chi: Hà Nội
Tieu de: Tình yêu đôi khi như thế.
Noi dung: Tình yêu đôi khi cũng cần phải có cái kết nhẹ nhàng như thế! Tôi đọc đi đọc lại mấy lần, và phát hiện ra nếu đọc thật kỹ thì sẽ hình dung ra được những chi tiết của ký ức dội về không hề đơn giản như mới đọc lướt qua! White Rose vẫn lối viết nhẹ nhàng và đằm thắm ẩn mình trong những câu chữ! Một người con gái nhiều cảm xúc, giàu tình cảm và tinh tế! Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã cho chúng tôi một niềm sẻ chia nhẹ nhàng trong tình yêu!
 

Ho ten: Giang
Dia chi: Hà Tây
Tieu de: Tình yêu!!
Noi dung: Tình yêu là gì mà khiến trái tim ta rạo rực vui sướng cũng như thổn thức nhớ thương như thế này????!! Bài viết của bạn thật hay!

Ho ten: Lê Minh
Dia chi: Thanh Hoá
Email: cndmbs@yahoo,com.vn
Noi dung: Chúc mung 2 ban. Toi cũng đã tìm được HP sau 15 năm hy vọng .

  • Cảm nhận và những điều muốn sẻ chia mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,