,
221
7641
Thiên thần Blog
thienthan
/blogviet/thienthan/
1087506
Khoảnh khắc tuyệt vời của bé (tiếp)
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Khoảnh khắc tuyệt vời của bé (tiếp)

Cập nhật lúc 08:59, Thứ Hai, 21/07/2008 (GMT+7)
,

Ho ten: TRẦN NGUYỄN THỤC LINH
Dia chi: Cao Thắng - Hạ Long - Quảng Ninh
Email: vo_oc_xuxixauxi@yahoo.com
Tieu de: CON TỰ NHIÊN CHƯA NÈ!
Noi dung: Mình được bố mẹ cho đi chụp ảnh kỷ niệm tròn 8 tháng, trông mình thế này đã tự nhiên chưa nhỉ?

 

Bé cười tự nhiên chưa kìa!!!

* * *
Email của mẹ: NguyenBichLoi119

Chào các bạn mình là Nguyễn Thị Tuyết Giang, tên thường gọi là Kitty. Nhà mình ở Phường Hòa Thuận - Thành phố Tam Kỳ - Tỉnh Quảng Nam  Lần trước mẹ mình cũng gởi ảnh của mình lên rồi nhưng không có tên đầy đủ và địa chỉ nên chờ hoài không thấy đăng ảnh mình lên. Mình buồn lắm các bạn ạ.

Mình lúc 23 tháng tuổi đấy!


Các bạn xem mình có xinh không nè, mình đi biển cùng mẹ đó. Ảnh chụp lúc mình 23 tháng tuổi, bây giờ mình đã 24 tháng tuổi rồi. Mình vừa tổ chức sinh nhật  ngày 24 tháng năm vừa rồi đấy.

* * *

Ho ten:  Trịnh Tuấn Minh
Dia chi: 46 Pháo Đài Láng
Email: tuanminhtrinh06@yahoo.com.vn
Tieu de: mẹ có yêu không nào
Noi dung: Mình đã đầy tháng rồi đấy, tin không nào!

Tớ tròn 1 tháng này!
* * *

Ho ten: Hoang Ngoc Anh
Dia chi: 211/9 Phuoc binh Q.9
Email: anhthao.bui@scavi.com.vn
Tieu de: Thien than nho
Noi dung: Me oi, the gioi nay rong lon qua !

 

Mẹ ơi, thế giới này rộng quá!

 

* * *

Nguoi gui : Do Thi Bich Phuong
Dia chi : Ap Gia Be-Trung Lap Ha -Cu Chi -TP.Ho Chi Minh Do Thi Bich Phuong
Noi dung: Xin chào, ất hạnh phúc khi được làm quen với các bạn. Hai anh em mình là Khỉ anh và Heo em. Dù chưa biết nói nhưng Heo em rất thích nghe nhạc, cứ mỗi khi nghe nhạc là Heo em lại gật gù gật gù rất điệu cơ!

Tớ là Khỉ anh
Tớ là Heo em

Chú ong con chăm chỉ!

* * *

 

Gửi từ mẹ Trangpinky:

23 tháng, nghĩa là còn một tháng nữa thôi, Cà Na của mẹ sẽ tròn hai tuổi. Mẹ đang trông chờ đến ngày đó, coi con gái mẹ cân nặng bao nhiêu, chiều cao như thế nào. Theo chuẩn thì con phải nặng gấp 4 lần lúc sinh, là 12kg, dài phải được (50+25+10) là 85cm. Mẹ chẳng phải tạo áp lực gì ở đây, cũng không phải bắt con có những chỉ số này cho kỳ được vào thời điểm đó. Nhưng mẹ cứ lo lo và sốt ruột quá. Nhìn bạn bè xung quanh thấy ai cũng to lớn hơn con nhiều thì lại so sánh (mẹ không tốt phải không?), mỗi em bé mỗi khác mà. Như chuyện đã một năm rồi mà con chỉ tăng có hơn một kg, mẹ đã thôi không hy vọng con tăng vù vù như những tháng đầu đời nữa. Cũng như việc con còn thiếu 4 cái răng sữa, đã rất lâu rồi vẫn chưa chịu chui ra. Thôi thì cứ từ từ, nó sẽ lên một lúc cho coi, con hén.

 

 

Cái mốc hai năm đầu đời này rất quan trọng, về cả thể chất lẫn trí não. Mẹ đã sợ con không hấp thu được dưỡng chất một cách tốt nhất, sợ con ốm thì sẽ bị chựng lại. Cơ thể sẽ không phát triển liên tục, sẽ để lại dấu vết lên cả cuộc đời con. Mẹ có nghiêm trọng quá không? Mẹ lo vậy có thừa không? Lần nào đưa con đi khám định kỳ mẹ cũng đều ghi những thắc mắc dài dằng dặc để hỏi thăm bác sĩ. Mà với các bác ấy thì đều bình thường cả, chẳng có gì đáng lo. Có lẽ mẹ lo lắng quá chăng?

Qua hai tuổi, người ta nói các em bé sẽ bước qua giai đoạn mới. Sẽ khám phá thế giới rộng hơn bên ngoài vòng tay ba mẹ, bé sẽ học được nhiều thứ hơn, tự lập hơn và biết giao tiếp với trẻ khác nữa. Thật nhiều điều đang chờ đón con ở tuổi mới. Con gái ngoan của mẹ, cố lên con, cùng mẹ bước lên một nấc thang mới trong hành trình lớn khôn, con nhé!  

 

 

 

* * *

Ho ten: Vũ Thuỳ Dương
Dia chi: Hồng Hải - Hạ Long- Quảng Ninh
Email: lanphuongcpd@yahoo.com.vn
Tieu de: Bống biết đứng rồi nè
Noi dung: Mình tên là Thuỳ Dương, ở nhà mẹ gọi mình là Bống. Mình được 4 tháng rồi, ai cũng bảo mình giống con trai, nhưng mình cũng xinh đấy chứ.

 

Bống này!

 

* * *Ho ten: Hoàng Thị Thu Thảo
Dia chi: Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Phú Thọ
Email: thaongoc832003@yahoo.com
Noi dung: Chụp bé Anh Thu lúc 4 tháng tuổi. Bố mẹ yêu tớ lắm!

 

Con yêu bố mẹ nhất!

Cười thật xinh!

 

  • Cảm nhận và những hình ảnh đẹp, câu chuyện ngộ nghĩnh của bé yêu, mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,