,
221
7321
Cùng bạn tạo blog
taoblog
/blogviet/taoblog/
968492
Giúp bạn tạo Feed cho blog
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Giúp bạn tạo Feed cho blog

Cập nhật lúc 15:41, Thứ Năm, 09/08/2007 (GMT+7)
,

(Blog Việt) - Một số người dùng Yahoo! 360 còn khá bỡ ngỡ về mục Feed. Feed được thiết kế để liên kết đến trang tin đầy đủ của một website khác...

  • Cách tạo Feed:

Một số người dùng Yahoo! 360 còn khá bỡ ngỡ về mục Feed và không biết sử dụng như thế nào. Feed được thiết kế cho việc chia sẻ nội dung, tin tức, cung cấp thông tin chủ yếu là tiêu đề, tóm tắt và liên kết đến trang tin đầy đủ của một website khác. Nhờ mục Feed này, người đọc tin có thể biết tin tức nào mới từ website đó một cách nhanh chóng mà không cần vào website để tìm.

Sau đây tôi sẽ hướng dẫn bạn các tạo feeds và add 1 số feeds có nội dung hay.

Feeds mà tôi hay đặt nhất là Feeds của chuyên mục Blog Việt:

/rss/vnn_blogviet.rss

Và Feeds của mục Phải Nghe  của chuyên trang âm nhạc Nhạc Việt Plus.  http://nhacvietplus.vietnamnet.vn/vn/rss/phainghe/index.aspx.

Với Feeds của Blog Việt : /rss/vnn_blogviet.rss

Còn với  Feeds của mục Phải Nghe – Chuyên trang Nhạc Việt Plus thì mỗi ngày những bài hát hay nhất kèm theo cảm nhận và lời bài hát sẽ hiển thị trên blog của tôi.

Thật đơn giản phải không? Chúng làm blog của tôi luôn mới mẻ và sinh động.

Cách làm như sau

Sign in vào Yahoo blog của bạn

Sau đó click vào Menu My Page

 

Kéo xuống dưới: chọn Edit Feeds hoặc nút  “Share Feed”, chuyển đến ô URL rồi nhấn Ctrl-V để dán vào link trang tin bạn muốn lấy từ clipboard. Sau đó copy Feeds cần add và paste vào khung và bấm Save.

 

Ví dụ ở đây là Feeds của chuyên mục Blog Việt và Feeds của mục Phải Nghe  của chuyên trang âm nhạc  Nhạc Việt Plus  http://nhacvietplus.vietnamnet.vn/vn/rss/phainghe/index.aspx

 

 

Sau khi  add Feeds xong chờ khoảng 3 – 5 phút bạn nhấn F5 để refresh lại trang và những thôn tin tóm lược từ Feeds sẽ hiện ra. Công việc còn lại của bạn chỉ là click vào và thưởng thức.

Bạn có thể chọn thêm Feeds ở Link sau:

http://www.nhacvietplus.com.vn/vn/rss/index.aspx

http://www.vietnamnet.vn/rss/

Tác giả blog Nicy2290
Tác giả blog Nicy2290

Blog Việt theo Blog Nicy2290

Về tác giả blog Nicy2290 - Hoàng Anh: Có một tuổi thơ trong ngôi nhà đơn sơ, gần chợ mơ, tính tình thì vui vẻ, tươi trẻ, thích sự mới mẻ, không muốn bị bắt bẻ. Hết ạ!!!

Chúc các bạn thành công và làm blog của mình thú vị hơn!

,

Tin khác

Tin khác của 'Cùng bạn tạo blog'

,
,